41-60

759 12 19
                                    

 ☆ Chương 41

"Thanh Thanh —— "

Tại không có sự tình một ngày, Quý Dụ Xuyên khó được dậy thật sớm. Phòng khách phòng bếp chuyển một vòng, thủy chung không có tìm đến chính mình tân sủng vật thân ảnh, trông cửa song quan đắc hảo hảo, vật nhỏ có năng lực đủ trốn đi nơi nào đâu? Lấy tay xoa xoa ánh mắt, nàng lại quay lại giữa phòng ngủ. Thịnh Thanh Như mấy ngày nay thực hiện hứa hẹn, buổi tối còn thật không có tái đả tọa tu luyện, ngược lại làm cho nàng ủng tại trong lòng, lúc này, nàng chính nắp một tầng bạc bị, hai mắt nhắm nghiền, dường như đắm chìm tại mộng cảnh lý.

Đều nói kết liễu âm khế người, mộng cảnh trung sẽ là một ít không thể miêu tả cảnh tượng, Thịnh Thanh Như nàng chẳng lẽ cũng là sao? Quý Dụ Xuyên trong lúc nhất thời lòng hiếu kỳ chật ních, đem tìm kiếm Thanh Thanh sự tình phao đến lên chín từng mây đi. Nàng rón ra rón rén mà đi tới Thịnh Thanh Như bên cạnh, đang định vươn tay xoa bóp của nàng mũi, nào biết còn không có va chạm vào, liền bị trực giác sâu sắc người một phen giữ chặt. Một trận thiên toàn địa chuyển sau, hai người tư thế cơ thể đảo ngược.

Này ——

Quý Dụ Xuyên sợ tới mức một ngụm khí thô cũng không dám ra, trừng mắt nhìn nhìn thân thượng nhân. Nhưng là tên kia hai mắt vi hợp, chỗ đó có tỉnh lại dấu hiệu? Chẳng lẽ là phản xạ tính động tác? Quý Dụ Xuyên bị Thịnh Thanh Như áp một trận, gặp không có bất cứ động tĩnh, lá gan cũng chậm rãi mà đánh lên, nàng thử đưa tay theo Thịnh Thanh Như giam cầm trung phóng xuất ra đến, khoát lên của nàng bên hông cách một tầng mỏng manh quần áo bắt đầu vuốt phẳng xoay tròn.

Thịnh Thanh Như cằm chính để của nàng hõm vai, Quý Dụ Xuyên một người ngoạn nháo sau một lúc, đem nàng theo của mình trên người chậm rãi đẩy ra, chính mình còn lại là bán úp sấp, dùng hai tay chống cằm xem Thịnh Thanh Như kia trương trăm xem không chán gương mặt, có người chính là trời sinh mỹ nhân tướng. Thân thể của nàng thượng thanh lương như ngọc đá, trái lại thực dung dễ để người nghĩ đến một câu từ đến: Ngọc xương băng cơ, tự thanh lương vô hãn. Chỉ là không biết kia "Khi gối thoa hoành tấn loạn" cảnh tượng lại nên như thế nào?

Gặp sắc khởi ý a, Quý Dụ Xuyên trong lòng cảm khái của mình không nên, nhưng là thừa dịp Thịnh Thanh Như không có tỉnh thời điểm tiến đến, nên lau du thủy vẫn là muốn lau, bị nàng khi dễ lâu như vậy, không cầm lại một chút làm sao có thể đủ đâu? Ô hắc tóc dài tan tại gối đầu thượng, tại trong trí nhớ Thịnh Thanh Như sức diễn cổ trang điện ảnh và truyền hình kịch làm chủ, kia một đầu Như Vân ô phát cơ hồ không có xén qua. Quý Dụ Xuyên thở phào nhẹ nhõm, tại chút bất tri bất giác, ngón tay đã muốn đem nàng sợi tóc một vòng lại một vòng quấn quanh, vô ý thức nhất tác động, nghe thấy được một đạo cúi đầu ưm, Thịnh Thanh Như Nhướng mày, dường như có tỉnh lại dấu hiệu.

Đại Ma Vương muốn phải tỉnh lại, như vậy nhận thức nhượng Quý Dụ Xuyên hoảng sợ, nàng cấp hoảng sợ mà muốn đứng lên, nhưng của mình tay còn khoát lên nhân gia trên người không chịu dời đi đâu, nhất thời bị mở hai mắt Thịnh Thanh Như bắt vừa vặn. Thanh Minh trong ánh mắt không có sơ tỉnh mắt nhập nhèm cùng mê mang, ngược lại là ở một bên nhìn thật lâu. Quý Dụ Xuyên không nói gì, nàng kiên trì chống lại Thịnh Thanh Như mắt, thong thả mà buông lỏng ra kia một luồng tóc, mà tay tự nhiên cũng như là điện giật bình thường, rụt trở về.

|BHTT|QT| Cùng ảnh hậu minh hôn sau - Phong Nhận Tác ThưWhere stories live. Discover now