Chap 2

31 2 3
                                    

-Chào,tôi Vương Tuấn Khải.

    Một giọng nói chầm ấm vang lên,làm cho toàn bộ nữ sinh trong lớp la hét in ổi.
   Người con trai đó có một gương mặt góc cạnh, chân mày đậm, mắt phượng hẹp dài, mũi cao,mắt to vừa phải, môi mỏng, thật sự rất là soái á nha.
    Cái lớp hiện giờ như ông vỡ tổ,nháo nhào vả lên, nhưng cũng có một người không mấy quan tâm tới người bạn mới này, đó chính là cô Lâm Thảo My. Còn về phần Vương Nguyên, Chí Hoành và Thiên Tỉ thì sau khi nghe được cái tên quen thuộc thì đơ người ra luôn. 

-Sao....sao cậu ấy lại...lại về đây?-Vương Nguyên lắp bắp hỏi

-Tớ...tớ cũng đang thắc mắc đây!-Chí Hoành cũng lắp bắp trả lời lại.

-Hừm...về làm gì chứ, những chuyện cậu ta gây ra còn chưa đủ sao?-Thiên Tỉ bực tức nói.

Vương Nguyên lại nói:
-Mà hình như My My không mấy để ý nhỉ?

- Như thế thì tốt chứ sao.-Hoành nhanh nhảy nói.

- Thôi im lặng đi.-Thiên lạnh lùng nhắc nhở hai người bạn của mình.

   Còn My hả? My từ nãy giờ nghe hết cuộc hội thoại giữ 3 người bạn của mình, nhưng vẫn lạnh lùng như không nghe. Còn về phần người bạn mới của lớp hả? My không cần nhìn thì cũng biết người tên Vương Tuấn Khải kia như thế nào. Vì sao à? Vì họ là thanh mai trúc mã của nhau thì làm sao không biết được.
   Quay lại với Tuấn Khải, sau màn giới thiệu không còn gì kiệm lời hơn thì cái lớp lại một lần nữa dậy sóng. Có bạn nữ nói' Ôi soái ca ngôn tình',có người nói 'Lạnh lùng quá,không sao đẹp là được' bla....bla...bla...còn nhiều nhưng Khải đâu có quan tâm, người anh quan tâm là cái người từ nãy giờ không thèm điếm sỉa tới anh kia kìa.
   Cô vẫn cuối đầu vào cuốn sách của mình mà chăm chú đọc làm anh cũng hơi bực nha. Dù gì cũng nhìn mình một cái chứ! Sao cứ đọc sách hoài vậy? Nội tâm anh đang rào thét thì bị tiếng nói của cô Hà cắt ngang.

-Ukm,được rồi, bây giờ cô sẽ sắp xếp chỗ ngồi cho em.

-Ngồi với em này cô ơi.

-Em nè cô.

-Chỗ em nè cô.

   *Rầm* một tiếng động lớn vang lên từ bàn của cô. Cô đang đọc sách hết sức tập trung thì bị những tiếng la hét của những nữ sinh kia làm phiền, cô bực tức đập....... cuốn sách mạnh xuống bàn làm cả lớp im phăng phắc,không một tiếng động.
   Nhờ cái đập bàn đó của cô mà cái lớp im lặng, cô Hà tuy là chủ nhiệm nhưng cũng không bằng Thảo My nữa nha.

-Bây giờ, Tuấn Khải em sẽ ngồi cái bàn sau lớp trưởng Thảo My nha.-cô Hà từ tốn nói.

-Vâng ạ.

-Rồi,hai tiết đầu các em tự học.

   Cô Hà sau khi thông báo thì liền bước ra khỏi lớp, còn anh thì về chỗ ngồi của mình. Khi đi ngan cô anh cố tình đi chậm lại một chút để xem cô như thế nào? Nhưng sự thật phũ phàng, cô không thèm liếc anh dù chỉ một cái luôn nha.
   Về chỗ, anh hậm hực để cặp xuống bàn,các nữ sinh nháo nhào bu quanh anh,hỏi đủ thứ, làm lớp rất ồn.

-Im lặng-giọng cô lạnh lùng nói làm bọn con gái lạnh cả sống lưng.

   Bọn nữ sinh bắt đầu tản ra ,về chỗ của mình. Anh từ nãy giờ không nói mà quan sát cô, chỉ có vài năm thôi mà cô thay đổi quá,trở nên ít nói, lạnh lùng hơn rất nhiều.

~~~~~~~~~~~~~Tua~~~~~~~~~~~~~~~~

   Giờ giải lao cũng đến, học sinh lần lượt kéo nhau xuống canteen để lắp đầy cái bụng đang biểu tình. Trong lơp 12-6 hiện giờ chỉ còn lại Thảo My, Tuấn Khải, Vương Nguyên, Chí Hoành và Thiên Tỉ.
   Tuấn Khải sắp xếp tập sách xong thì bước xuống canteen,đi ngang chỗ của My thì bị tay ai nắm lấy và một giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe nhưng rất lạnh lùng vang lên.

-Tại sao lại về đây?



































































Hết chap 2
#Mon

(Vương Tuấn Khải x Girl) Ngày đó ta yêu nhau 💕Where stories live. Discover now