gửi cho em một chút tình

309 37 6
                                    

park woojin hí hững mong muốn có một cái sinh nhật ở tuổi mới thật ý nghĩa bèn ngõ lời với các anh cho em cùng jihoon nghỉ tập một hôm để được đi chơi.

dù lịch comeback đã tới mông rồi nhưng mọi người vẫn vui vẻ chấp thuận vì biết đây có thể sẽ là sinh nhật cuối cùng woojin đón cùng jihoon.

park woojin đem park jihoon đi ăn uống, mua sắm đủ thứ. ngoài mặt hết sức bình thường nhưng jihoon thở thôi cũng biết trong đầu thằng bạn mình đang nghĩ gì.

"buồn lắm phải không woojin ?"

jihoon và em đang tạm thời nghỉ mệt, đi cả buổi sáng, giờ còn chạy cả tiếng trong công viên cũng đã ná thở rồi.

woojin vui vẻ nhận ly nước uống một ngụm mới xoay qua nhìn jihoon. nếu mai là ngày cuối cùng họ đứng trên sân khấu cùng nhau thì hỏi thử có vui nổi không.

wanna one đã hoạt động cùng nhau suốt cả một đoạn nghĩ đến mai này mỗi người lại tách nhau ra trong lòng thật sự không thể không ích kỷ.

nhiều lúc woojin trách cứ produce quá tàn nhẫn. sao lại đề ra cái hợp đồng oái oăm như vậy. 11 con người cùng nhau hòa hợp, rồi lại chẳng bao lâu thì tan rã, tệ hơn nữa sau này sẽ có người không biết trôi về đâu.

park woojin biết không cần trả lời jihoon cũng sẽ hiểu rõ câu trả lời, vì vậy hai người chỉ lặng lẽ ngồi cạnh nhau ngắm trời đang chuyển chiều.

//

trời chập choạng tối đen park woojin mới một mình trở về. vì sao lại về một mình hả ? vì park jihoon siêng năng muốn đến phòng tập một lúc nên đành bỏ woojin nữa chừng.

woojin biết mình trở về kí túc xá lúc này cũng sẽ không có ai ở đó nhưng vẫn một thân một mình đem bánh kem về.

cả căn hộ tối om, lạnh lẽo đủ chứng minh các anh vẫn còn tập luyện rất siêng năng rồi. park woojin ghé qua phòng bếp để chiếc bánh lên bàn, rồi về phòng.

woojin trong phòng tắm mà nghĩ ngợi đủ điều. nơi này quả rất thích hợp để suy nghĩ, mơ mộng mông lung. đúng kiểu "xã nước không phải để tắm mà là để đắm chìm trong mộng tưởng".

hôm nay sinh nhật được đi chơi cũng xem là viên mãn đi nhưng woojin muốn làm một việc. em ước mình mạnh dạn hơn một tí. em rất muốn bày tỏ tình cảm của mình.

ừ thì park woojin có một chút tình cảm dành cho anh center quốc dân nhưng lại chẳng dám thổ lộ. jihoon cũng nhiều lần quở em là bên ngoài mạnh mẽ bên trong thì yểu xìu như cọng bún.

nhưng woojin rõ hơn ai hết làm sao mà dám tỏ tình. cả thế giới này ai nhìn vào mà không biết nielniel quan tâm, thân thiết với anh ong như thế nào. woojin cơ bản là không bằng.

nếu bày tỏ mà anh không thích mình thì không sao nhưng nếu tỏ tình mà anh từ chối vì ong seongwoo thì woojin chịu không nổi.

cả nhóm cũng hay nói daniel là đồ lẳng lơ vì cứ đi thả thính lung tung. cứ đôi lúc thì thấy anh cười nói với jaehwan, rồi lâu lâu lại xoa đầu đùa giỡn với jihoon, chốc chốc lại cười đùa cùng jisung, rồi lại ôm ghì chặt anh sungwoon trong lòng.

nielcham | gửi cho em một chút tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ