Phần 13

1.8K 15 3
                                    

Thứ 2400 chương không hổ là hắn coi trọng nữ nhân

Nàng không ngừng chỉ huy thất thải quang choáng tại thiếu nữ áo trắng thể nội điều tra, phần bụng nơi này là Khí Hải chỗ bộ vị.

Khí Hải là mỗi cái Tu Luyện Giả tự mang một Phương Đặc khác biệt không gian, thiên nhiên cùng thế giới hiện thực ngăn cách, muốn tìm tới Khí Hải còn được phí một phen trắc trở, cũng không phải là đem chủy thủ đâm vào phần bụng liền có thể tìm tới.

Nàng nhất định phải tìm tới thiếu nữ áo trắng Khí Hải chỗ không gian đặc thù cùng thế giới hiện thực kết nối miệng, thăm dò vào trong đó nhưng mới có thể thu hồi hoàng tinh.

Quân Mặc Hoàng không ngừng dùng để thất thải quang choáng tại thiếu nữ áo trắng phần bụng ra tra tìm, quá trình này thống khổ khổ, cùng bị rút gân lột da cũng không có gì khác biệt.

Thiếu nữ áo trắng đem hi vọng phóng tới Lạc thần trên thân, nhưng nhìn thấy Lạc thần bị Đế Lăng Thiên cùng Tử Thủy Lan vây công lúc, trong lòng nàng nháy mắt đối Lạc thần thất vọng đến cực điểm.

Lạc thần không phải hai người này đối thủ.

Bản nguyên chi tâm đã đem nàng Khí Hải xô ra từng tia từng tia vết rạn, Quân Mặc Hoàng thất thải quang choáng đã lần theo Khí Hải cùng thế giới hiện thực không gian kết nối miệng vuông hướng tìm đi.

Không, nàng nhất định phải tại Quân Mặc Hoàng lấy ra bản nguyên chi tinh trước thoát đi.

"Đại nhân, van cầu ngài mau cứu ta!"

Thiếu nữ áo trắng hai con mắt loạn nghiêng mắt nhìn, phóng tới một mực lơ lửng giữa không trung, lại lựa chọn quan chiến bóng đen người Đầu Mục bên trên.

Lạc thần bị cuốn lấy, hiện tại nàng chỉ có thể cầu bóng đen người Đầu Mục.

Bóng đen người Đầu Mục đối thiếu nữ áo trắng xin giúp đỡ mắt điếc tai ngơ, hắn đôi mắt cụp xuống rơi, ngay tại thần thức cố gắng dùng chủ tớ huyết khế liên hệ nam tử áo trắng.

Thánh trì xuất hiện, Lạc thần, Đế Lăng Thiên cùng Tử Thủy Lan lâm vào hỗn loạn, cơ hội tốt như vậy, hắn nhất định phải cho chủ nhân mật báo.

Bóng đen người chỗ nào còn nhớ được thiếu nữ áo trắng.

Nữ nhân này như thế vô dụng, để nàng thụ nhiều chút khổ quá tốt.

Nơi nào đó không thuộc về năm mảnh đại lục quản hạt trong hư không, nổi lơ lửng một phương thuần trắng thế giới.

Cái này Phương Đặc khác biệt không gian không lớn, bên trong trống rỗng, trừ thuần trắng linh khí bên ngoài, chỉ có một viên to lớn trứng trạng tinh thạch thể.

Một nam tử áo trắng nhắm mắt ngủ yên ở trong đó.

Ngũ quan thâm thúy tuấn mỹ, khí chất như tiên, thanh nhã xuất trần, cùng Đế Lăng Thiên giống nhau như đúc, khí chất lại hoàn toàn tương phản.

Trứng trạng thể bên trên khảm nạm một viên hạt châu bảy màu, lúc này cái này mai hạt châu bảy màu bộc phát ra từng đợt chói lọi thất thải quang choáng, tràn đầy đầy toàn bộ không gian đặc thù.

Chí tôn tà hoàng: Ma đế nịch sủng tiểu dã phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ