Dị thế tung hoành

38 2 0
                                    

Chương 56:
Hệ thống truyền đến máy móc bá báo thanh: Trước mặt nhiệm vụ hoàn thành độ trăm phần trăm, oán khí giá trị tiêu diệt độ trăm phần trăm, phân biệt đạt được manh mối nhân vật, công lược nhân vật hảo cảm độ một trăm, cộng 3000 đồng vàng đã nhập trướng.
Phía nam trấn nhỏ, vào đông gió lạnh lẫm lẫm, phía nam luồng không khí lạnh thế như chẻ tre bao trùm toàn bộ đại lục nam diện.
Vô số không có linh lực bần dân ở đói khổ lạnh lẽo trung chết đi.
Cổ xưa nhà ở nội, nhà chỉ có bốn bức tường, chỉ phóng trương dung một người sườn ngủ giường ván gỗ.
Ấn Nhược gầy yếu thân hình súc thành một đoàn, khô khốc tóc đen che đậy trụ xanh trắng giao nhau khuôn mặt nhỏ, hai mắt vô thần lỗ trống nhìn phía trước.
Nàng đang đợi chết.
Tiếp theo, mảnh dài lông mi run rẩy hạ.
Màu đen con ngươi trán ra khác thường sáng rọi, Ấn Nhược bị lãnh run lập cập.
Nàng ở trong không gian kêu lên: Hệ thống!
fff: Tại tại tại! Tư liệu lập tức truyền tống lại đây.
Ấn Nhược tiền điện thoại điểm thời gian tiếp thu thế giới này bối cảnh giả thiết, đây là ở cùng địa cầu sinh thái thực gần nào đó dị thế trên đại lục, nơi này có dư thừa linh khí, cao lớn ngực đột nhiên linh thú cùng yêu thú, hung tàn hiểm ác tự nhiên sinh thái hoàn cảnh.
Cùng chi tướng phù, nhân loại cũng tiến hóa. Có một nhóm người, từ nhỏ liền có dư thừa linh lực, có thể thao tác tự nhiên chi lực, sinh ra linh phù. Có người, có thể cùng linh thú tương thông, thông qua thao túng linh thú, thu hoạch cực cao tài phú cùng địa vị. Có tắc tôn sùng vũ lực, trở thành danh chấn một phương Kiếm Thánh, kiếm hào.
Căn cứ lực lượng phân hoá, nhân loại đem linh lực chia làm kim mộc thủy hỏa thổ năm cái đại phương hướng, cũng đem này chia làm cửu cấp, mỗi một bậc lại chia làm thượng, trung, hạ ba cái giai cấp.
Trên thế giới này, nhân loại tôn trọng lực lượng, thả lấy lực lượng vi tôn.
Có được tuyệt đối thực lực người, đi đến nơi nào đều có thể chúng tinh phủng nguyệt.
Ấn Nhược sinh vì đế quốc tứ đại gia tộc Ấn gia dòng chính, lại là cái không có bất luận cái gì linh lực phế vật, thả trời sinh linh mạch tắc nghẽn, văn không được võ không xong, bị gia tộc coi là sỉ nhục.
Năm ấy năm tuổi, đã bị ném tới rồi phía nam trấn nhỏ, nhậm nàng tự sinh tự diệt.
Ấn Nhược không có tự bảo vệ mình chi lực, ở trấn nhỏ thượng bị chịu khi dễ. Duy nhất nơi trừ bỏ trương giường, cơ hồ đều bị ác bá Lý nguyên cấp dọn không.
Ở lại một lần gặp đến Lý nguyên chờ một đám người đòn hiểm lúc sau, Ấn Nhược chịu không nổi ác hàn, sống sờ sờ đông chết.
Ấn Nhược hết chỗ nói rồi một hồi lâu.
"Ký chủ tâm nguyện là cái gì?"
fff: Không có, ký chủ không có tâm nguyện. Chính là nàng oán khí giá trị rất khó tiêu trừ, chưa từng có người có thể tiêu trừ đến 0 điểm.
Ấn Nhược gật gật đầu, ý bảo nàng đã biết.
"Kia công lược đối tượng cùng manh mối nhân vật đâu?"
"Manh mối nhân vật, là so Ấn Nhược tiểu ngũ tuổi đệ đệ, ấn thiên mặc. Ở hắn sinh ra kia một năm, ký chủ đã bị tiễn đi."
"Hơn nữa cơ sở dữ liệu lần này cũng không có biểu hiện công lược đối tượng, cái này yêu cầu chính ngươi đi tìm."
"Đệ đệ?" Ấn Nhược tròng mắt xẹt qua nghiền ngẫm cười: "Có ý tứ."

Ấn Nhược đang ở hệ tham chiếu thống tư liệu, tiền viện truyền đến không nhỏ động tĩnh, có người ác thanh ác khí nói: "Ấn Nhược ở nơi nào? Kêu nàng lăn ra đây!"

Tra biến nam thần [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ