Phần 2 - Chương 16: Ô, thật lớn, cái miệng nhỏ ăn không hết... (cao H)

11.1K 292 0
                                    

Sau khi hoan ái qua đi, tiểu yêu ngoan ngoãn mà nằm trong lồng ngực Lâm Thư Ẩn, hai tay nhỏ nhắn vuốt ve lồng ngực hắn, làm cho trong lòng Lâm Thư Ẩn nổi lên từng trận gợn sóng.

"Tiểu nha đầu, còn muốn nữa?" Khóe miệng Lâm Thư Ẩn cong lên, nghiêng người ôm lấy thân thể mềm mại kia, trong mắt tràn ngập nhu tình, lóng lánh hạnh phúc.

Tiểu yêu đang muốn trả lời, lại mơ hồ nghe thấy tiếng chuông từ ban công truyền đến.

Mới vừa rồi nôn nóng, bản thân đã đem điện thoại để đó, lúc này tiếng chuông reo lên như đòi mạng, Lâm Thư Ẩn đành xoa nắn khuôn mặt tiểu yêu, hôn hôn cái trán của nàng, xuống giường đi ra ngoài.

Thân thể của hắn, cường tráng khỏe mạnh, vai rộng eo thon, khung ngực gầy nhưng rắn chắc cùng với cơ bắp ẩn giấu cuồn cuộn sau những múi thịt, vô cùng gợi cảm. Sáu múi cơ bụng xếp hàng chỉnh tề, xuống xíu chính là cự bổng thô to làm tiểu yêu dục tiên dục tử, tuy nó đang cúi đầu nhưng kích cỡ cũng rất đáng sợ, nhìn qua rất hung tợn.

Tiểu yêu yên lặng quan sát Lâm Thư Ẩn, thấy hắn khi bước đi, thịt đùi tinh tế rung động, hạ thân thế nhưng lại chảy nước a.

Thấy Lâm Thư Ẩn rời khỏi phòng ngủ, tiếng bước chân quanh quẩn ở hành lang, trong đầu tiểu yêu chỉ chập chờn hình ảnh hắn, thế nhưng ma xui quỷ khiến thế nào mà bản thân lại phủ thêm một tấm chăn, cũng nối gót ra ngoài.

Lại nói tới khi Lâm Thư Ẩn bước ra ban công, nhìn đến dãy số trong điện thoại, thấy có điểm quen thuộc, là Tô Như. Hắn cau mày bắt máy: "Alo?"

"Thư Ẩn, sao rồi? Em gọi cho anh nhiều cuộc điện thoại như thế, sao bây giờ anh mới bắt máy?" Tô Như áp chế lửa giận mà hỏi.

"Tạm thời không có việc gì. Cô đã đến nội thành chưa?"

Màn đêm buông xuống, từ ban công nhìn ra khung cảnh bên ngoài, ánh sáng đèn đường lập lòe, dòng xe hối hả nối đuôi nhau. Qua khoảng thời gian như vậy, Tô Như hẳn cũng đã đến nội thành.

Tiểu yêu rón ra rón rén đi đến phía sau Lâm Thư Ẩn, nhẹ nhàng ôm lấy hắn, Lâm Thư ẩn giật mình quay đầu lại, lại thấy một khuôn mặt đang tươi cười sáng lạn mà nhìn hắn, còn chưa lên tiếng, liền thấy tiểu thỏ đưa ngón tay đến trên môi hắn, "Hư!", sau đó liền không an phận mà trượt xuống, chậm rãi bắt lấy côn thịt.

Đôi mắt Lâm Thư Ẩn trừng lớn, cự long kia bị tay nhỏ mềm mại bắt lấy, một trận ấm áp kích thích toàn thân, nơi đó lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch.

Tiểu yêu cảm nhận được cự long trong tay bắt đầu bành trướng, ý cười bên môi càng đậm hơn, Lâm Thư Ẩn thấy vẻ đắc ý bên trong mắt nàng, đoán được ý nàng muốn nói: "Thư Ẩn ca ca, ngàn vạn lần không nên phát ra âm thanh nha." Bất đắc dĩ sờ sờ đầu nàng, cưỡng chế dục vọng đang nhen nhóm trong người.

"Vâng, em vừa đến nơi, còn có Đổng Ca bên này, anh ấy nói bên nhà anh ấy không có dư phòng, em cũng không thích ở khách sạn, em có thể hay không đến nhà anh tạm?"

Tô Như đợi một hồi, không thấy Lâm Thư Ẩn trả lời, việc ngoài ý muốn này làm nàng cảm thấy rất bực bội, giờ phút này lửa giận không thể áp chế nữa, cao giọng mà nói: "Alo? Thư Ẩn, anh có ở đó không?"

[CaoH, Mau Xuyên] Yêu Vì Tính Phúc - Nhất Đóa Ngũ Hoa NhụcWhere stories live. Discover now