Chương 95 - 123

228 1 0
                                    

☆, chương 95 thần không yên, mệnh sớm tối

Tranh tranh tiếng đàn nghe tới có chút lỗ trống, âm luật tuy rằng đều ở, nhưng là lại thất thần vận. Thượng Quan Túc ánh mắt có chút thất thần vỗ về cầm, đột nhiên, "Sặc" một tiếng, cầm huyền đứt đoạn, Thượng Quan Túc kinh lùi về ngón tay, nhưng là vẫn là thương tới rồi.

"Thái Hậu......" Ở một bên nghe cầm Thư Tử Thanh cũng không khỏi kinh hãi. "Thái Hậu, ngài hôm nay tựa hồ tâm thần không chừng......"

Thượng Quan Túc có chút thất thần nhìn nhìn chính mình bị thương ngón tay, nàng hôm nay không biết vì cái gì, xác thật là có chút tâm thần không chừng. Chẳng lẽ là xảy ra chuyện gì Tịnh Khả Thượng Quan Túc trong lòng dâng lên một cổ bất an, không cấm vì Tịnh Khả lo lắng lên.

"Thái Hậu ngài có phải hay không lo lắng Tam công tử" Thư Tử Thanh ý đồ dò hỏi, lúc này Thượng Quan Túc xác thật có chút không quá bình thường.

Thượng Quan Túc lắc lắc đầu sau đó lại gật gật đầu, ngẫm lại không cấm nói: "Ai gia cũng không biết vì cái gì, đột nhiên tâm thần không yên, không biết Tiêu Thiển hiện tại thế nào." Nàng lo lắng Tịnh Khả, thập phần lo lắng...... Tuy rằng Tịnh Khả võ công cao cường, nhưng là nhân ngoại hữu nhân thiên ngoại hữu thiên, Tịnh Khả có thể có như vậy tốt võ công, người khác chưa chắc liền không thể......

Thư Tử Thanh liền đoán được, có thể làm Thượng Quan Túc như thế người, trừ bỏ Tịnh Khả không có người khác. Thượng Quan Túc đối rất nhiều chuyện đều có thể bình tĩnh xử lý, duy độc đối Tịnh Khả, tổng mang theo một ít cảm xúc. Có lẽ chính là quá để ý duyên cớ. Thư Tử Thanh không cấm lại hâm mộ lên. Nàng cùng Thư Tử Dục, còn xa xa không hẹn......

"Tam công tử thông minh tuyệt đỉnh, võ công cao cường, sẽ không có sự tình gì, Thái Hậu vô cần quá lo lắng." Thư Tử Thanh an ủi nói.

Lấy Tịnh Khả năng lực, cho dù gặp được cái gì nguy hiểm, tin tưởng cũng có thể hóa hiểm vi di, Thư Tử Thanh cũng không có quá nhiều lo lắng, bất quá nàng có thể lý giải Thượng Quan Túc tâm lý.

Thượng Quan Túc thở dài một hơi, gật gật đầu, "Chỉ hy vọng như thế......" Thượng Quan Túc cũng không hy vọng thật là Tịnh Khả ra chuyện gì.

"Thái Hậu, hiện giờ quốc khố tràn đầy, dân gian có rất nhiều người đều vì Tĩnh Quốc cùng Sí Quốc kết minh đại quân tiếp cận sự tình mà cảm thấy phẫn nộ, đều sôi nổi đi bộ đội, một lòng bảo vệ quốc gia, loại bỏ ngoại lỗ, hiện giờ quốc gia của ta quân đội đã dần dần mở rộng, có phải hay không nên bước tiếp theo kế hoạch?" Thư Tử Thanh nói sang chuyện khác, không nghĩ lại làm Thượng Quan Túc làm lo lắng Tịnh Khả cảm xúc bối rối.

Nàng ám tiếp Thượng Quan Hoằng chức vụ, chưởng quản cả nước tài chính, tiên đế trên đời thời điểm không chủ trương phô trương, lưu lại một cái thực đầy đủ quốc khố, mà nàng cũng có nghe theo Thượng Quan Túc phân phó, sớm đã đối lương thảo làm tốt chuẩn bị. Ly Quốc lúc này quân đội lớn mạnh, mà lương thảo cũng sung túc, nếu Tịnh Khả cùng Thượng Quan Hoằng bọn họ kế hoạch thành công, như vậy lúc này có phải hay không hẳn là chuẩn bị đối sí tĩnh liên minh tiến hành phản kích

[BHTT] Dĩ Nhĩ Chi Tính, Quan Ngã Chi DanhWhere stories live. Discover now