Chương 4: Không thể nói

616 45 11
                                    

Sau cái ôm bất ngờ đó chỉ thấy trên gương mặt của Nguyệt Sư Tử một cỗ đau đầu cùng đau mông........hà cớ gì tiểu muội của y lại ôm chặt không nhúc nhích nổi cái hông còn khóc om sòm như tiểu hài tử bị bắt nạn chạy đi tìm người nhà mà khóc lóc kể lể........ haizzz.....
Lại nói đến Cự Giải trong lòng ca ca của mình sụt sùi mũi nhỏ xinh đỏ ửng, hai mắt trân huyền không ngừng tuông lệ như dòng suối nhỏ cùng với khuôn mặt khóc nãy giờ đã phiến đỏ một mảnh nom trong thật đáng yêu nga~ chỉ khiến người ta muốn cưng nựng yêu thương mãi thôi. Mà chính đó mà Nguyệt Sư Tử cũng không nhịn được mà nhéo một cái lên cái má trắng hồng kia một cái cho bỏ ghét rồi cười tươi khi nhìn thấy khuôn mặt nhăn nhó của muội muội mình, mọi nhân Nguyệt Gia ở đây trên dưới cũng phải bật cười với hai huynh muội bọn họ a~
__________________________________

Nguyệt Sư Tử kì này về để bẩm báo rằng việc phản loạn ở biên cương đã được dẹp yên nhưng cốt lõi vẫn là chuyện hệ trọng của muội muội y :

THÀNH THÂN!!!!

Thật ra hắn cũng không muốn phản đối gì việc muội muội thành thân nhưng người muội muội hắn phải lấy làm tướng công lại là thái tử Hàn Phong Thiên Yết, tuy rằng cả hai người đều là bằng hữu xem như huynh đệ chí cốt nhưng hắn thật không muốn muội muội hắn lấy thái tử chút nào. Ngoài việc Thiên Yết là một kẻ mưu mô bên trong nhưng luôn làm vẻ mặt lãnh đạm ôn nhu như không quan tâm đến cái ngôi vị đế vương kia nhưng hắn biết Thiên Yết sẽ bất chấp tất cả để có được nó bằng mọi dù có phải hi sinh thế nào, dã tâm rất lớn nhưng Cự Giải muội muội hắn. Nàng thuần khiết ngây thơ như liên hoa trong suốt ngọc nước lại chỉ cuồng tâm yêu Thiên Yết dù họ là thanh mai trúc mã nhưng hắn vẫn rất lo lắng còn chưa nói chốn thâm cung kia lại là nơi tranh đấu của nữ nhân, còn thâm độc hơn cả quan trường sóng gió...muội muội cả hắn liệu có được bình yên??!

Trái lại với sự lo lắng của Nguyệt Sư Tử thì Cự Giải lại rất thản nhiên ngồi thưởng trà ngắm cảnh lâu lâu lại cầm một nắm thứ ăn cho cá chép dưới hồ sen ăn. Nàng cười nhẹ chỉ biết lắc đầu nhìn đại huynh của mình không nói gì...nàng cũng không muốn nói lại chuyện đó nữa......

Sự im lặng dần dần chìm vào dĩ vãng thay vào đó là những tiếng cười những tiếng trò chuyện của hai huynh muội, Sư Tử kể cho nàng nghe rất nhiều chuyện hắn ở ngoài biên cương gặp phải, những cuộc hành binh qua những vực thẳm thế nào lại phải chiến đấu với thú dữ ra sao, khí hậu nơi đó thanh mát thế nào.....v
..v....nếu nàng không cáo đi thì có lẽ nàng sẽ bị vị đại huynh của nàng làm cho đau đầu mất!
__________________________________

Hỷ đường rực đỏ, gia nhân tấp nập chạy tới chạy luôn mỗi người một việc, hoa thơm khoe sắc e thẹn chớm nở tắm mình trong nắng, người người tấp nập ra vào trước cửa phủ tướng quân rôm rả nói cười chào hỏi nôm không khác gì hội lớn nhưng lại nơi nào đó trong phủ lại có người đứng lên ngồi xuống không yên.

-Phải làm gì bây giờ?!

Nguyệt Cự Giải đi tới đi lui cắn cái móng tay đã sớm bị nàng cắn tới lòi lõm như lưỡi cưa, khuôn mặt nàng tràn ngập sự khẩn trương lại nhớ tới tối qua mà cảm thấy bất lực.
--------------------------------------------------
Phụ thân nàng có thói quen đọc sách khi chạm chừng khuya rồi mới an giấc, tuy là một quan võ là tướng quân nắm trong tay hơn 10000 quân lính thao lược trong quân đội nhiều năm nhưng phụ thân nàng không vì thế mà chỉ ham mê luyện võ mà còn đọc sách thánh hiền học họ ngày xưa như Khổng Minh, Lý Bạch, Hàn Mạc Tử..v..v... Nàng đứng ở ngoài chần chừ một lúc mới dám gõ cửa, vì sao nàng chần chừ? Nàng muốn lấy Thiên Yết? Nàng vẫn muốn đến với hắn để làm lại từ đầu?

Không!

Không phải chuyện đó mà nàng sợ, tuy phụ thân nàng tính tình hiền hòa nhưng khi giận lên sẽ rất hung tàn nàng sợ nói ra liệu có làm phụ thân nộ khí tức giận hay không? Nhưng chần chừ mãi cũng không được thôi thì đành liều một phen:

"Cốc cốc cốc"

-Là ai?

-Là con, Cự Giải thưa phụ thân.

-Là con à, có chuyện gì vào đây nói.

-Dạ.

"Cạch"

__________________________________

(Yết-Giải) Trọng Sinh Thê Tử Làm LoạnΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα