Chương 10: Bảo bảo?

414 4 0
                                    

  Bất kể nàng biểu hiện căm thù tận xương tuỷ với Từ gia nhiều đến bao nhiêu, nàng vẫn luôn là con gái của Từ gia, sẽ không thật sự ngồi xem cửu tộc của Từ thị gặp tai ương.

Nghĩ thông suốt điều này, chẳng những không khiến trong lòng Long Thần Dục thoải mái, mà ngược lại càng khiến hắn thêm buồn chán.

Từ Ngọc Mẫn cảm nhận sức lực thật lớn truyền đến trên chân, điều này khiến nàng vô cùng khó chịu, nhưng nàng chỉ nhíu mày, không nói chuyện.

  Bọn họ cứ vậy đi thẳng về hướng Bắc, dường như muốn đi về phía Thanh Châu, hẳn sư phụ sẽ không đến nơi trời băng đất tuyết như thế, sư phụ sợ nhất là lạnh, cũng không thích tự mình chuốc lấy cực khổ. Mặc dù muốn xem người ta tìm bảo vật, nhưng bà ấy vẫn luôn muốn thuận tiện chọn nơi nào đó có phong cảnh đẹp hơn một chút.

"Mẫn nhi."  

 Từ Ngọc Mẫn ngước mắt nhìn hắn một cái, cảm thấy tiếng kêu to này của hắn có chút khác lạ.

Long Thần Dục nhìn chằm chằm vào mắt nàng, nhấn mạnh từng từ: "Nàng bằng lòng sinh con cho ta chứ?" Sợ bỏ qua bất kỳ biến hóa nhỏ nhặt nào trên gương mặt nàng.

Từ Ngọc Mẫn ngây ngẩn cả người.

Con sao?

Hình như nàng chưa từng nghĩ đến, đúng rồi, hẳn rồi đây bọn họ sẽ có con.

Thấy nàng không đáp, trái tim Long Thần Dục lập tức run lên, "Nàng không muốn sao? Nếu mang thai, nàng sẽ không tìm cách phá bỏ nó chứ?"

Từ Ngọc Mẫn nhíu mày, khó hiểu hỏi: "Sao ta phải làm vậy, không phải đó cũng là một sinh mạng sao?" Huống chi đó là con của nàng, cũng là cốt nhục của hắn.

"Nàng hận bổn vương." Hắn cho nàng nguyên nhân.

Từ Ngọc Mẫn lại lặng đi một chút, sau đó nói thật chậm, tựa như đang suy nghĩ: "Có lẽ. . . . . . Ta không hận ngươi đến vậy, ít nhất sẽ không bởi vì hận ngươi mà làm tổn thương đến sinh mạng nhỏ trong bụng ta."

Nàng thật sự hận hắn sao? Đột nhiên vào lúc này, Từ Ngọc Mẫn không xác định được.

Người xuất gia tu hành luôn chú trọng Tứ Đại Giai Không, thuở nhỏ nàng tu đạo, tính tình lạnh nhạt, ít việc gì có thể làm rối lòng nàng.

Nhưng nam nhân này, lúc ban đầu đã dùng bộ dáng trẻ con bất ngờ khiến nàng không kịp phòng ngự, xâm nhập thế giới của nàng. Đêm động phòng, mạnh mẽ mà điên cuồng chiếm đoạt thân thể nàng, khiến nàng nhịn không được mà nghiến răng nghiến lợi với hắn, cho dù rời đi, lúc nghĩ đến hắn cũng sẽ kìm lòng không được mà tức giận đến run người, dù thế nào cũng không thể bình thản mà chống đỡ.

Đây hẳn là hận nhỉ?

Nhưng nếu thật sự là hận, thì tại sao vào lúc hắn gặp nguy hiểm lại lo lắng, lại nhịn không được mà sốt ruột, nhịn không được mà muốn giết người?

Đột nhiên Từ Ngọc Mẫn sợ hãi không dám nghĩ sâu thêm chút nữa. . . . . . Nàng, nàng vẫn nên hận hắn thì tốt hơn. . . . . .

Long Thần Dục đột nhiên kích động túm nàng ôm vào lòng, vô cùng vui vẻ hỏi: "Thật sao?"

"Buông ra."

"Có thật không?"

"Ta không mang thai." Từ Ngọc Mẫn không thể không nhắc nhở hắn, "Quý Thủy của ta còn chưa hết."

Sắc mặt Long Thần Dục chợt biến đổi, nàng nhắc nhở hắn, Quý Thủy đáng chết của nàng hại mấy ngày nay hắn vẫn không thể chân chính dính lấy người nàng, điều này khiến hắn rất không sảng khoái.

"Đến khi nào nó mới hết?"

Từ Ngọc Mẫn không để ý đến hắn, nàng ghét nhất là bị hắn không biết tiết chế cầu hoan, kéo nàng cũng trở nên sa đọa theo. Sắc mặt Long Thần Dục có chút âm u, tay vuốt lên chân nàng lại thêm chút sức.

Từ Ngọc Mẫn vẫn cứ nhíu mày, chứ không mở miệng.

Phần lớn thời điểm, là nàng không muốn quan tâm đến hắn. Nhưng nếu vẫn không phản ứng với hắn, hắn lại giống như phát điên bổ nhào lên, cho nên, nàng sẽ phản ứng thích hợp với hắn một chút, đây là kết luận nàng rút ra được sau mấy ngày ở cùng hắn.

Nàng vẫn cố nén tránh điểm mấu chốt, không thể để hắn phát điên!

Kỳ thực, có đôi khi nhìn hắn bị lửa giận thiêu đốt, Từ Ngọc Mẫn cảm thấy rất thú vị.

Đường cũ đồng hoang, cây cỏ úa vàng lắc lư đón gió.

Tại nơi hoang vắng như vậy, vẫn có một khách điếm.

Trong cơn gió đông lạnh thấu xương, cờ của khách điếm run run bay trong gió lạnh.

"Nhất Gia Xuân" là tên khách điếm, tại nơi hoang vu lại trông có vẻ hết sức phù hợp.

Trong lúc Long Thần Dục đi thẳng tới, mọi người trong khách điếm đều đồng loạt nhìn lướt qua phía cửa. Long Thần Dục thấy cả khách điếm đều là người giang hồ, trong lòng cũng không khỏi hơi giật mình, càng đi về phía Bắc, số người giang hồ càng lúc càng tăng, có thể thấy rằng đa số đều đến vì nghe đồn về nơi xuất hiện của kho báu.

Từ Ngọc Mẫn lại làm như không thấy, tự mình kéo tay Long Thần Dục bước lên lầu.

Dưới lầu đã nhun nhúc đầy người, đương nhiên là sẽ muốn bước lên lầu.

"Nương tử, sao ở đây lại có nhiều người như vậy?"

Nghe được giọng nói trong trẻo non nớt thánh thiện trẻ con của Long Thần Dục, Từ Ngọc Mẫn dùng sức nắm chặt tay hắn, có một loại xúc động muốn trực tiếp hắn đá xuống lầu.

Nàng thật sự không thích cùng hắn diễn cảnh gã ngốc và nương tử của gã ngốc, thực khiến người ta nổi cáu.

"Trời lạnh, ngồi bên ngoài không thoải mái, đương nhiên là phải vào trong."

"A, giống chúng ta sao."

"Đúng."

Trò chuyện như giữa mẹ và con, lúc lơ đãng liền lộ hết khả năng trí tuệ ra, người giang hồ trong khách điếm không khỏi có chút buồn bực, cái kẻ nhìn có vẻ không phải chỉ giàu có bình thường kia đến cái nơi đất cằn trời rét này làm gì?

Người trên lầu cũng không ít, may mà còn có một cái bàn trống, Từ Ngọc Mẫn bước thẳng qua, ngồi xuống.

Tiểu nhị vội vàng chạy đến châm trà, hỏi: "Khách quan ăn chút gì không?"

Từ Ngọc Mẫn nói: "Có gì ngon thì mang lên."

"Dạ được."

"Đợi chút." Nàng gọi tiểu nhị đang muốn đi lại.

"Khách quan còn muốn dặn gì?"

"Ta muốn hỏi thăm một mình."

Thị vệ đi theo phía sau ném ra một khối bạc vụn, tiểu nhị đón lấy, mặt mày hớn hở trả lời: "Xin khách quan cứ hỏi, chỉ cần tiểu nhân biết nhất định sẽ kể rõ đầu đuôi."

"Ngươi biết Vô Vân Thượng Nhân chứ? Tiểu phụ nhân ta muốn tìm Thượng Nhân xin chữa bệnh cho phu quân, nghe nói gần đây Thượng Nhân đến Thanh Châu, không biết có tin tức của bà ấy không?"

Lời nàng vừa thốt, người giang hồ trong khách điếm liền bừng tỉnh hiểu ra vì sao trong lúc trời đông giá rét đến thế, mà người sang quý này lại lội ngược tuyết đến Thanh Châu —— thì ra là vì cầu y!

Việc này không xung đột với bọn họ, không ai thèm chú ý nữa.

Long Thần Dục thầm khen thê tử, nhìn nàng có vẻ không hiểu chuyện thường tình, nhưng lại luôn có một mặt khiến người khác kinh ngạc.

"Phu nhân hỏi tiểu nhân xem như đã hỏi đúng chỗ rồi, vài ngày trước Vô Vân Thượng Nhân còn từng nghỉ trọ ở tiểu điếm."

"Không biết Thượng Nhân đã đi về hướng nào?" Từ Ngọc Mẫn lộ vẻ lo lắng.

"Hướng bắc."

"Đa tạ rồi."

"Khách quan không cần phải khách khí."

"Nương tử, ta muốn ăn cơm, đói bụng.  

Đạo cô vương phi - Cầu Mộng (reup)Where stories live. Discover now