Chương 9: Ăn đậu hũ

444 9 0
                                    

  Khi Long Thần Dục hé miệng chờ nàng đút thức ăn, Từ Ngọc Mẫn rất muốn cầm chén trực tiếp ném thẳng lên đầu hắn, hắn diễn còn chưa đủ sao, là kẻ ngốc thì không tự mình ăn cơm được sao? Đó là tàn phế mới đúng.

Từ Ngọc Mẫn âm thầm hít sâu, cố gắng kìm nén dục vọng muốn đánh người, mặt trầm như nước gắp thức ăn, ngồi bên người đút từng ngụm từng ngụm cho hắn.

Đột nhiên nàng có ảo giác mình đang làm mẹ — ý tưởng này lập tức khiến toàn thân nàng nổi da gà.

  "Nương tử, nàng đừng run tay như thế."

Từ Ngọc Mẫn vụng trộm trừng mắt liếc hắn một cái, cắn răng tiếp tục đút, tự nhủ: ngươi có thể ném bộ dạng "con trai nhỏ" này đi, ta sẽ cảm thấy vừa lòng.

Thật đúng là một đóa hoa tươi cắm trên bãi phân trâu! Đây là tiếng lòng của những người khách khác trong đại sảnh của khách điếm.

Dù giàu có vô cùng, dù ăn sung mặc sướng, nhưng nữ tử gả cho phu quân như vậy thật đáng giậm chân giận dữ, quá không có tình người. 

  Thật vất vả Từ Ngọc Mẫn mới đút cho Bình vương không biết xấu hổ ăn no, ngồi xuống định tự mình ăn cơm, lại bị câu kế tiếp của hắn làm té ngửa.

"Nương tử, ta cũng đút nàng ăn nhé?"

Quả thực, Từ Ngọc Mẫn thật hoài nghi có phải hắn đã thật sự đần độn luôn rồi không.

Thấy vương phi nhà mình trưng khuôn mặt cố nén tức giận, tâm tình Long Thần Dục lại cực kỳ sung sướng, bưng bát cơm gắp thức ăn đến bên miệng nàng, chờ nàng há mồm.

Từ Ngọc Mẫn âm thầm niệm Kinh duy trì bình tĩnh, sau đó há mồm nuốt thức ăn xuống. Nàng không thèm chấp nhặt với hắn, gã đần độn khốn kiếp này!

Hắn đút một ngụm, nàng ăn một miếng, rất hài hòa.

Chỉ là. . . . . .

"A, đút nhầm rồi, ta lau giúp nàng. . . . . ." Long Thần Dục nhìn nhìn tay mình, chớp chớp mắt, sau đó bỗng dưng liếm vành môi của nàng, liếm sạch nước tương dính bên môi nàng. (ăn đậu hũ là một nghệ thuật, người ăn đậu hũ là nghệ sĩ.....)

Trong một khắc, cả đại sảnh yên tĩnh không tiếng động.

Mặt Từ Ngọc Mẫn đỏ bừng trong nháy mắt, vừa thẹn vừa giận, với tay che nơi bị liếm, tức giận trừng mắt liếc hắn một cái, sau đó bỗng nhiên đứng dậy, "Ta về nghỉ tạm trước."

Long Thần Dục vội vàng buông bát đũa, đuổi theo, "Nương tử, nàng chờ ta một chút. . . . . ."

Bọn họ đi, đương nhiên thị vệ cũng đi theo.

Đại sảnh của khách điếm lập tức vang lên tiếng bàn tán lao xao.

Bị chọc tức trở về tiểu viện, Từ Ngọc Mẫn căm giận vào phòng chính, quay người định đóng cửa.

"Nương tử." Long Thần Dục đúng lúc chặn cửa lại.

Từ Ngọc Mẫn không thể cứng rắn đóng cửa nhốt hắn bên ngoài, quyết định xoay người đi vào trong.

Long Thần Dục vào phòng, sau khi đóng cửa cài then, cũng bước vào trong.

Bước vào liền nhìn thấy thê tử ngồi bên giường, cơn giận chưa tan còn sót lại trên mặt, hắn không khỏi khẽ nhếch khóe miệng, đi đến bên người nàng, ôm thân thể tỏa hương thơm của nàng, cúi đầu cười nói: "Mẫn nhi thật sự bị vi phu chọc giận sao?"

Từ Ngọc Mẫn giãy vài cái mà không thoát được, quyết định mặc kệ, nhưng vẫn không nhịn được cơn giận đó, "Dù gì ngươi cũng là một Vương gia, không thể giữ chút mặt mũi sao?"

Long Thần Dục nghiêm trang nói: "Nay đầu óc Bổn vương đã bị tổn thương, làm gì còn mặt mũi mà phải giữ?" Luôn phải diễn để một số người xem cho rõ.

Từ Ngọc Mẫn nhịn không được mở miệng đáp trả, "Đầu óc chỉ bị thương thôi, loại chuyện này liên quan gì đến mặt mũi chứ?"

Long Thần Dục bật cười, "Người mất trí, dù làm ra bất kỳ chuyện gì cũng đều hợp tình hợp lý."

Tuy biết lời hắn không sai, nhưng dù sao cũng là giả bộ, việc này khiến nàng rất căm tức.

Giọng Long Thần Dục đột nhiên trở nên khàn khàn, tay cũng chui vào trong vạt áo nàng, "Mẫn nhi là không ngờ ta sẽ làm chuyện như vậy trước mặt người khác sao?" Hắn đẩy nàng ngã xuống giường, cúi người hôn lên.

Theo bản năng, Từ Ngọc Mẫn bắt đầu giãy giụa. Ban ngày ban mặt, hắn đang làm gì vậy?

Nàng càng giãy giụa, Long Thần Dục càng không tha cho nàng, cuối cùng lửa nóng hoàn toàn bùng phát, dứt khoát kéo rơi màn giường, chuyên tâm hưởng thụ niềm vui vợ chồng nơi khuê phòng.

Hắn vốn là người luôn hành động tùy ý, lại đối mặt với vương phi mình cưới hỏi đàng hoàng, sao phải kiêng dè?

Dưới động tác càng ngày càng kịch liệt của hắn, kháng cự của Từ Ngọc Mẫn dần dần yếu đi, cuối cùng chỉ có thể theo bản năng dựa vào hắn, thừa nhận xâm chiếm của hắn, trong đầu trống rỗng.

Khi cuối cùng hắn cũng thỏa mãn rời khỏi người nàng, nàng bỗng mờ mịt trong chốc lát.

Từ Ngọc Mẫn từ từ nhắm hai mắt, có chút tuyệt vọng nghĩ, càng ngày nàng càng trở nên không giống mình, cứ thế mà bắt đầu hưởng thụ đòi hỏi của hắn, thậm chí còn vô ý thức chủ động hùa theo.

Một hàng lệ theo khóe mắt rơi xuống, nàng không thích thay đổi như vậy, nàng chán ghét nam nhân này, dưới tình thế bị ép buộc mới bất đắc dĩ để hắn đoạt lấy thân thể. Nàng không thích hoàng gia, không thích nhà giam vương phủ kia, thậm chí chán ghét kinh thành – nơi đã mang đến tất cả những thay đổi này . . . . . .

Long Thần Dục với tay mơn trớn lệ nơi khóe mắt nàng, trong lòng chợt nhói đau, vẫn không cách nào khiến nàng cam tâm tình nguyện sao?

Hắn ôm chặt nàng, nói lời vô nghĩa: "Mẫn nhi, đừng khóc, nước mắt nàng khiến lòng vi phu cũng đau theo."

Từ Ngọc Mẫn vung tay đánh vào lồng ngực hắn, "Vì sao ngươi nhất định cứ phải như vậy? Ta không thích."

"Được được, vi phu hứa với nàng, sau này sẽ không vậy nữa." Cùng lắm thì buổi tối cố gắng thêm một chút, ban ngày sẽ không kìm lòng không nổi. Thánh cũng có khi nhịn không được, huống chi hắn không phải là Liễu Hạ Huệ, vợ đẹp trong lòng, Thiên Thời Địa Lợi Nhân Hòa, đương nhiên sẽ phóng túng một chút.

Lực đánh nơi tay Từ Ngọc Mẫn yếu đi, cuối cùng đẩy hắn ra, quay lưng nằm xoay mặt vào tường, không thèm để ý đến hắn.

Long Thần Dục chỉ yên lặng ôm hông nàng từ phía sau, thở dài trong lòng, như vậy chỉ sợ nàng cũng không nguyện sinh con nối dõi cho hắn, vẫn phải chờ thôi.

Hắn từng nhìn thấy bộ dạng nữ nhân bị bắt mang con nối dõi của người mà mình không thích bèn nổi điên tự hại mình, việc lúc nhỏ đó khắc thật sâu trong trí nhở của hắn, bất kể thế nào cũng đều không quên được, tuổi càng lớn ký ức ấy càng rõ ràng, như đã khắc cốt ghi xương.

Càng đi về phía Bắc, thời tiết càng lạnh.

Cây cối hai bên đường, cành lá đã sắp lụi tàn, nức nở đìu hiu trong gió lạnh.

Khác với lạnh căm căm ngoài xe ngựa, trong xe tràn ngập ấm áp.

Toa xe trải thảm Ba Tư thật dày, vách xe cũng phủ da lông thật dày, còn đặt thêm một lò sưởi tinh xảo, trong lò thỉnh thoảng lóe ra nhiều ánh lửa, tỏa ra từng đợt hơi ấm.

Long Thần Dục dựa nghiêng vào gối, trong tay cầm một bầu rượu nhỏ, thỉnh thoảng đổ một ngụm vào miệng, ánh mắt lại nhìn người chăm chú may túi thơm ở đối diện.

Hắn biết nàng thanh tĩnh không tranh giành đấu đá, võ công cao sâu khó lường, lại không ngờ nàng cũng rất thông thạo thêu thùa may vá.

Trên mảnh lụa gấm thượng hạng không lớn, nàng may vá thành thạo, thêu ra hoa văn, hình thêu trông rất sống động.

"Mẫn nhi."  

Đạo cô vương phi - Cầu Mộng (reup)Where stories live. Discover now