Chương 48: Năm mới

973 13 0
                                    

Trải qua hai ngày toàn lực chiến đấu hăng hái trong kì thi cử, Tô Tiểu Lai như trút được gánh nặng, thở phào ra khỏi phòng thi, cảm thấy từ trước đến giờ chưa bao giờ thoải mái như vậy, tóm lại, giờ phút này cô đã được giải phóng.

Cô cười híp mắt khi chạy vọt vào một vòng ôm ấp áp, khóe miệng người nào đó cũng nhếch lên gợi một nụ cười, xem ra nha đầu này làm bài tốt đây.

Trình Thiếu Phàm hỏi, "Tay có lạnh hay không?".

Tô Tiểu Lai chìa bàn tay nhỏ bé đã lạnh tím tái ra khiến cho người họ Trình kia đau lòng không thôi, vội vàng bọc đôi bàn tay nhỏ bé của cô bằng bàn tay to lớn ấm áp của anh, đưa lên gần miệng xoa bóp, khẽ thổi.

Tay chân tuy lạnh như băng nhưng cũng không ngăn được tâm tình vui sướng của bạn Tiểu Lai chúng ta, vẻ mặt cô luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Trình Thiếu Phàm nhướng mắt, dịu dàng nhìn cô, "Thi tốt không?".

Tô Tiểu Lai gật đầu, cười ha ha hai tiếng, sau đó ôm cổ anh làm nũng, "Em mặc kệ, hôm nay phải cho em thoải mái đi, em muốn ăn chơi xả láng, hết mình luôn."

Trình Thiếu Phàm cốc yêu vào trán cô, sau đó chiều chuộng nói, "Em đấy, đi nào, hôm nay anh sẽ cho em ăn no."

Cách đó không xa bên trong xe, vài cái đầu ló ra, thêm vào mấy cái móng vuốt chìa ra vẫy loạn xạ, Tô Tiểu Lai quả thực không thể tin được vào hai mắt mình, kia không phải là ba cô nàng đỏng đảnh sao? Đã sắp nghỉ đông rồi, sao họ vẫn còn ở trường học nhỉ? Tô Tiểu Lai vừa vui mừng vừa cảm động, vội vàng dứt tay anh ra chạy vào trong xe.

Khi Trình Thiếu Phàm lên xe, ập vào tai là một loạt tiếng cười hỗn loạn trong không gian nhỏ hẹp, anh cũng không phá bỏ niềm vui của họ, lập tức lái xe.

Cho đến khi bụng Tô Tiểu Lai thầm thì kêu vang, cô mới nhớ giờ đã đến lúc ăn cơm tối, hơn nữa cô sực nhận ra dường như mình đã bỏ quên người đang ngồi nghiêm túc bên cạnh kiêm đảm đương công việc lái xe hai ngày nay của mình – Trình đại nhân.

"Anh à, em đói bụng rồi, chúng ta đến chỗ nào ăn cơm vậy?".

"Hôm nay cho em làm chủ."

Tô Tiểu Lai hưng phấn kêu la, mông còn nẩy bật lên phấn khích, hôm nay ba chị em tốt của cô đều ở đây, trước cứ tham khảo ý kiến họ đã.

Ba cô nàng kia ngồi sau cảm thấy rụt rè, không dám đưa ra ý kiến, cứ anh đẩy tôi, tôi đẩy anh, cuối cùng vẫn để cô quyết định.

Cô nghĩ một lúc, nói, "Chúng ta ăn buffet không?".

Trình đại nhân tỏ vẻ không phản đối, tuy anh biết không trông chờ gì vào ý kiến của bạn Tô này, nhưng ai nói trước đó anh đã lên tiếng cho cô làm chủ rồi, lật lọng cũng không phải là phong cách của anh, vậy lúc này cứ theo cô đi.

Ba cô nàng kia ở phía sau gật đầu liên hồi, họ ngoài mặt biểu hiện vừa lòng đối với đề nghị của bạn Tô, nhưng trên thực tế, trong lòng người người đều nghiến răng nghiến lợi, sớm biết vậy sẽ không lóc ngóc đến đây, TM, đại tiệc này coi như đi tong rồi.

Nhưng có điều ba cô nàng kia lại cảm thấy mừng cái khác, xem ra cô nương Tô Tiểu Lai ngốc nghếch này sống ở nhà đã sớm học được cách quản lý chi tiêu gia đình rồi.

[Full] Anh, em sai rồi! - Hoàng Hôn Tứ  HợpOnde histórias criam vida. Descubra agora