Chương 23: Triệu Linh San, yêu nữ hại người

839 6 0
                                    

Ngày hôm sau, cuối cùng Tô Tiểu Lai cũng có thể thả lỏng người, bởi vì cô được Từ Tố mời đến một quán cà phê xa hoa để gặp mặt. 

Tô Tiểu Lai thở hổn hển tiến vào, liếc mắt một cái liền nhìn thấy mỹ nhân đang ngồi bên cửa sổ thong thả giở tạp chí, mấy ngày không gặp, Từ mỹ nhân càng có khí chất, rất ra dáng một phu nhân giả dạng. 

"Tố Tố, cậu quen người giàu có hả?". Tô Tiểu Lai gật đầu, rồi hỏi. 

"Mấy ngày không thấy, sao cậu đến muộn như vậy hả?". Từ Tố nhìn Tô Tiểu Lai bằng với vẻ mặt muôn thuở hận không thể rèn thành thép. 

"Cậu phát tài à? Sao dám đến quán cà phê xa xỉ thế này?". Tô Tiểu Lai trong lòng nghi hoặc, Từ Tố bây giờ nhìn thế nào cũng giống nhà giàu mới nổi. 

Từ Tố nhìn cô không nói gì, quay sang phục vụ bảo: "Cho tôi một ly capuchino Tiểu Lai, cậu dùng gì?". 

Tô Tiểu Lai ngơ ngơ hỏi: "Chỗ này có nước chanh không?". 

Từ Tố trừng mắt nhìn Tô Tiểu Lai một cách vô cung khinh bỉ, vị phục vụ kia mặt mày cũng sạm lại, đến quá cà phê gọi nước chanh, cũng thật là hiếm thấy: "Có, hai vị chờ một lát". 

"Tiểu Lai, cô có thể bớt nhà quê một chút được không? Chị đây mời uống cà phê hẳn nhiên là có tiền bao cô rồi". Từ Tố quả thật đang nhai xương cô. 

"Tớ không thích uống cà phê này nọ kia đâu, đắng chết". Tô Tiểu Lai giải thích. 

"Cậu đúng là không thể cứu vãn, ở cùng anh trai rồi mà vẫn chẳng có chút khí chất nào, cậu quả nhiên là loại người ngàn-vạn-lần-không-thể-cứu-vãn". Cô vẫn lại lải nhải, Tô Tiểu Lai lần này thấy mình may mắn, không có hai đứa ác mồm độc miệng kia ở đây, nếu không thì cô đã bị rủa chết rồi. 

Từ Tố nói đúng, thực ra dù ở với Thiếu Phàm nho nhã hơn người, Tiểu Lai vẫn là một cô gái bỗ bã, không giống với Từ Tố ,trên người vẫn luôn tỏa ra một loại khí chất không giống như tục khí của người thường. 

Chỉ chốc lát, cà phê và nước chanh đã được đem đến. 

"Tiểu Lai, tớ có bạn trai". Tình sử của Từ Tố liền được phun ra ngay sau đó. 

Tô Tiểu Lai thật ra chẳng ngạc nhiên, Tố Tố xinh đẹp như vậy, thông minh như vậy, không có bạn trai mới là lạ đó. 

"Nhưng sao cậu và anh ta không cùng nhau đến?". Cô uống nước chanh đá, nói. 

"À, hôm nay anh ấy tăng ca. Anh ấy làm ở bộ phận quản lý của công ty chúng ta phỏng vấn đó".Từ Tố nói đến bạn trai cũng chẳng hưng phấn gì, bình tĩnh cứ như người đang thong dong kể câu chuyện thời tiết ấy. 

"Cậu quả nhiên là quen người giàu có". Tô Tiểu Lai ra kết luận. 

"Tớ còn muốn câu được ông chủ lớn nữa kìa". Tố Tố nhếch môi cười, sửa lời Tiểu Lai đúng lúc. 

Ông chủ lớn của công ty cô ấy, chẳng phải là Tiểu Thần Thần sao? 

Theo ánh mắt của Từ Tố, thì có thể nói chàng trai lần này hẳn cũng chẳng gắn bó được dài lâu, xem ra chân mệnh thiên tử của cô ấy vẫn chưa xuất hiện. 

[Full] Anh, em sai rồi! - Hoàng Hôn Tứ  HợpTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang