Phần 10

93 1 0
                                    

Chương 158: Phòng ngừa chu đáo

"Bắt sống hắn." Mặt hướng nồng vụ, Mục Như Phong nghiêm âm thanh hạ lệnh.

Âm thanh kinh thông linh thạch truyền vào chủ trì trận pháp tất cả mọi người trong tai.

"Vâng!"

Mặt băng nồng vụ tràn ngập, Ngô Hãi tới sảng khoái, đi được cũng chia bên ngoài kiên quyết.

Hơn nửa canh giờ về sau, sát khí tứ phía trận pháp dần dần lắng lại, Mục gia ủng hộ trận này trong mọi người, duy nhất vị kia Sinh Tử Cảnh trưởng lão thần sắc ngưng trọng, dẫn người hướng Mục Như Phong báo cáo.

"... Bị hắn trốn, nhưng hắn bị trọng thương."

"Chạy trốn?" Mục Như Phong rất kinh ngạc, trọn vẹn năm mươi mốt người, năm mươi vị đại tông sư cùng một vị Sinh Tử Cảnh thánh nhân tổ hợp mà thành ngũ trọng sát trận, liền luân hồi Tôn Giả đều chạy không thoát sát trận, thế mà cho Ngô Hãi đào thoát!

"Lúc này mới chưa tới một canh giờ, người bình thường từ trung ương Vong Xuyên đình chạy như bay đến hồ bên ngoài đều muốn gần nửa canh giờ, tại có trận pháp trở ngại, có các ngươi chủ trì điều kiện tiên quyết, thế mà còn ở lại chỗ này a trong thời gian ngắn bị hắn chạy trốn! ?" Mục Như Phong quả thực không thể tin được, vì có thể vạn vô nhất thất, sớm bố trí chắp cánh khó thoát tử cục, Ngô Hãi thế mà cứ như vậy hời hợt tại hắn ngay dưới mắt... Đào thoát.

Sớm biết Mục Như Phong liền không khoanh tay đứng nhìn, hắn tự mình vào trận, thay thế trong đó một vị đại tông sư, trong trận pháp hai vị thánh nhân, liền sẽ có hai vị chiến lực có thể so với luân hồi Tôn Giả, không đến mức trơ mắt chờ đến cái này tin tức xấu.

"Ai đang cố ý nhường, các ngươi trong nhóm người này có ai bị hắn mua được, vẫn là trận pháp có thiếu? Mục gia trấn tộc chi bảo, liền cái cửu lưu huyết mạch, Sinh Tử Cảnh sơ kỳ thanh niên đều khốn không được, còn trông cậy vào nó có thể cùng luân hồi Tôn Giả chống lại?"

"Hắn sẽ phá trận." Mục trưởng lão không biết nên nói không nên nói, nhưng vẫn là nói cái này làm người nghe kinh sợ sự thật, cái này đã cho hắn vị này đã có tuổi gặp không sợ hãi trưởng lão khó mà tự kiềm chế.

"Không đồng dạng, cũng không phải là trận pháp vấn đề, cũng không phải chúng ta người phạm sai lầm, mà là, hắn vậy mà hiểu được như thế nào phá trận!"

Mục Như Phong hô hấp trì trệ: "Đây không có khả năng, hắn mới bao nhiêu tuổi, hơn nữa còn là cửu lưu nhân tộc, ai sẽ dạy hắn."

Trận pháp là thượng cổ truyền thừa đến nay, cực kỳ không lưu loát khó hiểu một môn công kích phòng ngự gồm nhiều mặt thủ đoạn, không phải ngộ tính cực cao, có tiền nhân dẫn đầu, vào không được cửa. Mà nhập môn cấp bậc trận pháp, cùng bọn hắn nhiều người như vậy chưởng khống trấn tộc chi bảo không cách nào đánh đồng.

Người này có thể trong thời gian ngắn như vậy tìm ra biến ảo khó lường năm nơi sinh môn, bằng nhanh nhất tốc độ phá trận mà ra, không chút nào ham chiến, có thể thấy được tuyệt không vẻn vẹn trận pháp nhập môn học đồ mà thôi.

Toàn giới công địchWhere stories live. Discover now