Phiên ngoại

9.8K 286 24
                                    

Những chương sau sẽ do chế Cún edit nha các chế, em lười quá ạ,. 

Phiên ngoại 1 – Thượng 

Hàn Trình toàn tâm toàn ý muốn tổ chức một lễ cưới thế kỷ, khi giao bản kế hoạch sơ lược cho bên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, còn không quên bỏ thêm một câu "không có dự toán".

"Ngài sợ mọi người không biết sao?" Hạ Thiên như bé thỏ xù lông, "Một ngày là đủ rồi, làm rình rang như thế để làm gì hả?!"

Nay là cuối tuần, chẳng qua Hàn Trình còn bận nhiều việc, y lại không muốn để Hạ Thiên ở nhà một mình, thế nên kiếm cớ, đưa cậu tới công ty.

Hàn Trình vốn đang mải mê làm việc, nghe cậu nói vậy, bớt chút thời giờ trấn an: "Một ngày là một ngày thế nào, rõ ràng là cả đời mới có một lần. Còn nữa...."
Hàn Trình hơi nhíu mày: "Đây là thái độ để nói chuyện với trưởng bối?"

Hạ Thiên cứng người, thành thật câm miệng.

Bao giờ mà bị đuối lý, Hàn Trình sẽ lôi bối phận ra, áp Hạ Thiên á khẩu không nói tiếp được.

Nhờ công nửa năm nay, khi làm chồng lúc đóng vai cha chú, Hàn Trình có thể chuyển vai một cách trơn tru điệu nghệ không bị vấp, có khi cần thiết, y còn có thể diễn tròn hai vai.

Vốn nền tảng gia giáo ăn sâu vào máu thịt, Hạ Thiên không tự giác hạ giọng: "Vậy phải nói với mọi người thế nào chứ? Kết hôn nửa năm, tự dưng lại tổ chức lễ cưới....."

"Có người có con rồi mới tổ chức hôn lễ kia, so với bọn họ thì chúng ta chưa tính muộn lắm." Hàn Trình trầm tĩnh nói, "Lý do cũng có, nửa năm qua anh bận việc quá, không có thời gian lo liệu việc này."

Hạ Thiên ấp úng: "Em không nói tới người ngoài, ngài..... định thông báo thế nào với người trong nhà đây."

Mười năm trước bị bức trở thành đương gia, từ đó về sau nói một không ai dám bảo thành hai – Hàn Trình Hàn đại gia- lẳng lặng nhìn Hạ Thiên, không hiểu vì sao cậu lại xoắn xuýt như vậy.

Nói đến đây, bất đắc dĩ che mặt, nói: "Ngài đương nhiên muốn nói gì thì nói rồi, em.... em phải nói rõ cho mẹ em trước đã."

Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo tới liền, còn chưa dứt lời, di động của Hạ Thiên vang lên — Chu Vận gọi tới.

Hạ Thiên vội ra hiệu chớ lên tiếng, Hàn Trình nheo mắt lại....

Hạ Thiên hít sâu một hơi, từ từ thở ra, chờ cho vẻ mặt uể oải u sầu, cậu mới ấn nhận điện thoại.

"Mẹ ạ." Hạ Thiên nhẹ giọng nói, "Không phải hôm nay mẹ phải bay đi đâu à?"

Chu Vận hạ thấp giọng, nói: "Ừ, nhưng mẹ không an tâm, sắp đến sân bay rồi, nên gọi điện thoại cho con..... Con với Hàn Trình, hiện tại thế nào rồi?"

Biết con trai bảo bối yêu đơn phương Hàn Trình, Chu Vận lo nghĩ đủ bề.

Chu Vận cực kì thương yêu con trai, từ khi Hạ Thiên còn bé đến nay, cậu muốn bất kì thứ gì, miễn không phạm pháp, bà đều cố gắng thoả mãn cậu.

[Đam Mỹ] Hôn ước - Mạn mạn hà kỳ đaWhere stories live. Discover now