Chap 9: Anh ấy, mèo bảo vệ chủ...

2.7K 40 2
                                    

Mọi thứ có vẻ bình thường, không có việc gì bất thường xảy ra nữa kể từ khi ông anh ấy về lại nơi hắn xuất phát...

Một ngày , Kaizo bỗng kêu tôi đến gặp cậu thật nhanh ngay trong khi đang học. Tôi nhanh chóng làm theo yêu cầu và xuất hiện trước mặt Kaizo khi cậu đang trong nhà vệ sinh nam. Kaizo khóc sướt mướt, mắt gần như là sắp sưng đỏ lên, tay cậu nắm chặt vành áo như muốn kiềm lại nước mắt nhưng lại không kiềm được sự yếu đuối bên trong cậu. Thấy cậu ta như thế tôi cũng bắt đầu cảm thấy lo lắng.

Key: chủ nhân cho gọi tôi có việc gì cần sao? Là ai khiến cậu chủ ra nông nỗi này?

Kaizo: là...là Kiara...cô ta về rồi...

Key: oh...cậu không vui khi cô ấy về sao?...

Kaizo: con mụ đó đã chà đạp tôi ngay trước cổng trường!! Nó đã lừa tôi!! Cái gương mặt giả tạo ấy!! Ahhh!!

Nói rồi cậu gào lên trong nước mắt. Tôi không thể làm gì khác ngoài ôm chầm lấy cậu rồi xoa nhẹ đầu để cậu bình tĩnh lại. Tôi nhẹ nâng cằm cậu, đặt một nụ hôn lên môi rồi khuyên cậu.

Key: từ giờ sẽ không ai có thể khiến cậu đau nữa đâu...không một ai...

Lời khuyên của tôi có vẻ khá hiệu quả khi nó khiến cậu nít dần và ôm tôi không buông.

Kaizo: ta muốn về...ta buồn ngủ...

Key: còn giờ học của...

Kaizo: ta không quan tâm...

Key:...vâng

Tôi mở cánh cổng đưa cậu về thẳng phòng. Sau khi gọi điện xin phép cho cậu ấy nghỉ tôi đã bưng nước lên phòng và lau người cho cậu.
Cơ thể cậu nặng trĩu mùi của sự khinh bỉ và ô uế, chúng khiến tôi cảm thấy...hứng thú? Khi không kiềm nỗi mùi hương ấy tôi bắt đầu dùng lưỡi thay cho khăn lau liếm nhẹ lưng cậu.

Kaizo: cô...cô đang liếm đấy à...

Key: vâng...nếu ngài không biết thì đây là cách loài mèo tắm rửa...

Một cái cớ thật nực cười cho hành động biến thái của tôi. Mặc dù biết là thế nhưng tôi không thể dừng được mình... Để cái cớ ấy thêm phần hoàn hảo và hấp dẫn tôi đã mọc thêm cho mình tai và đuôi mèo. Chiếc đuôi liên tục chạm vào miệng cậu chủ và kéo một đường dài từ ngực xuống bụng khiến cậu run rẫy. Khi nó vô tình chạm vào cậu bé của Kaizo, cậu đã giật lên và tay chân gần như thả lỏng như muốn nói rằng "Tôi muốn nữa...xin cô...đừng dừng lại..."

==Do hoàn cảnh nên tớ đã nghỉ một thời gian dài mà không thông báo các bạn nên tớ xin lỗi, tớ sẽ cố gắng cho ra nhiều chap hơn và thường xuyên hơn để phục vụ bạn đọc==

[H Nặng] Chủ nhân! Em muốn làm bạn gái anh!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang