Chap 7: Anh ấy, con quỷ dâm đãng...

4.9K 53 0
                                    

Lei: ah...ahh!!

Tôi liên tục rên rỉ khi Sora cứ sờ soạn và nghịch ngực tôi. Hắn có vẻ thích thú với việc tra tấn môi tôi một cách thô bạo.

Sora: tại sao...tại sao mày không nhận ra điều đó...

Lei: tao...nghĩ mày chỉ đùa...

Sora:...thật...quá đáng...

Lei:...tao sẽ phục vụ mày tận tình nếu mày không mạnh bạo và nói ai biết về ngày hôm nay...

Tôi nhẹ nhàng đưa tay ôm Sora và nói nhỏ vào tai cậu. Cậu ta dần dịu xuống và gật đầu đồng ý. Lí do tôi đưa ra những điều kiện ấy là vì tôi không ưa thô bạo.

Sau khi dìu Sora xuống giường, tôi ngồi lên người cậu rồi hôn sâu vào môi cậu trong khi tay choàng qua cổ. Tôi dần dần đưa lưỡi mình vào trong, âu yếm chiếc lưỡi của cậu ấy rồi từ từ mút nó.

Lei: thích chứ?...

Sora: đừng hỏi ngốc...anh yêu mọi thứ từ em...

Lei:...

Tôi câm lặng trước những lời nói của cậu ta, đã lâu lắm rồi tôi chưa bao giờ nghe những lời nói ngọt ngào ấy...kể từ khi cô ấy mất... Khi đang đứng hình im lặng, Sora lợi dụng lật ngược tôi nằm dưới.

Sora: anh biết em cũng rung động anh, em làm người yêu anh đi, được không?...

Một lời tỏ tình trên giường à? Khá kỳ cục nhưng có vẻ cậu ta đã hạ quyết tâm và nói nó ra. Tay cậu nắm gọn bàn tay nhỏ bé của tôi, nó nắm chặt đến mức tôi có thể biết được cậu đang khá run sợ.

Lei:...tao không biết nữa...không công khai, có được không?...

Sora: được, được chứ, chỉ cần em bên em thì sao anh cũng chịu! Ha ha ha!!

Tôi bắt đầu thấy sợ khi cậu ấy cười ta và có chút gì đó khinh bỉ trong giọng cười ấy. Bỗng nhiên đầu cậu ta mọc lên một cặp sừng của quỷ, một chiếc đuôi lạnh ngắt đột nhiên luồn qua quần lót của tôi rồi chà nhẹ khe *** của tôi. Nó khiến tôi kích thích đến mức mắt mở không lên, miệng chảy dãi khi nào không hay. Khi lấy lại được tinh thần và mở mắt, tôi mới nhận ra, thì ra đó là Iruku. Cậu ta là quỷ tượng trưng cho dâm dục hay còn được gọi là succubus.

Iruku: *liếm môi dâm đãng* chà...cô thật dễ thương khi ẩm ướt, chẳng giống cô khi chiến đấu chúc nào~

Lei: ngươi...ngươi đã biết thân phận của ta...ahh...đừng có cản trở ta làm việc nữa...

Hắn đã che mắt tôi một cách hoàn hảo đến mức tôi chả nhận ra dù chỉ là một tí cảm nhận. Càng nặng lời hắn có vẻ càng thích thú, cái đuôi của Iruku đi vào sâu hơn khiến tôi có cảm thấy tê dại trong âm thanh dâm đãng xuất phát từ *** tôi. Hắn đưa chiếc đuôi của mình vào càng ngày càng sâu trong khi tay đang bóp chặt ngực tôi và nghịch ti.

Lei: dừng...dừng lại đi...ta...lần này ta thua...

Iruku: coi nào...chơi phải chơi cho tới chứ...

Hắn cởi hẳn cả quần lót của tôi, chuyển chiếc đuôi của mình sang lỗ hậu của tôi rồi tay bắt đầu cởi quần của mình. Tay còn lại hắn khóa chặt tay, nhẹ nhàng cọ sát *** vào *** của tôi khiến tôi rùng mình.

Iruku: để tôi giúp cô hiểu cảm giác mất trinh của loài người~

[H Nặng] Chủ nhân! Em muốn làm bạn gái anh!Where stories live. Discover now