Chương 101: Hai công gặp gỡ

718 12 1
                                    

Đổng Bách Hân đã từng lấy vì Cung Kỳ Nhiên sẽ là nàng đời này hận nhất nữ nhân.

    Thiết kế làm cho nàng vào trại giam Cung gia Đại tiểu thư, khoác giả nhân giả nghĩa khuôn mặt nhà từ thiện, là theo cha nàng Đổng Hồng Binh giống nhau như đúc người.

    Nàng không có cách nào lựa chọn nàng sinh ra, cũng không có cách nào lựa chọn người yêu của nàng, nàng chỉ có thể ngồi ở trong ngục nhà ăn, nhìn Lý Tiểu Mang để thủ hạ không ngừng quật Đoạn Phong Phong mặt.

    Đoạn Phong Phong mặt đã sưng rất cao, Lý Tiểu Mang không hề động đậy mà ngồi ở chỗ đó, mặt không thay đổi nhìn Đoạn Phong Phong khẩu ói máu tươi về phía nàng cầu khẩn.

    Mập mạp dã đem Đoạn Phong Phong một cước đạp phải dưới đáy bàn, hô "Chết tiện nhân, ngươi đem Mang tỷ hàng bán cho người nào? Ngươi lại dám tư nuốt, con mẹ nó ngươi muốn chết!"

    Đoạn Phong Phong nếm thử địa bò lên, quỳ gối Lý Tiểu Mang trước mặt "Mang tỷ, đám kia hàng thật là bị người đánh cắp, ta không có nắm a."

    Lý Tiểu Mang trong đôi mắt liều lĩnh một loại thú hoang mới có khát máu ánh sáng, nàng đứng lên, một cái chân đạp lên Đoạn Phong Phong liều lĩnh máu tươi tay "Hoặc là tìm ra cho ta, hoặc là chịu trách nhiệm hoàn toàn."

    Nếu đại tỷ lên tiếng, mập mạp dã liền biết tiếp theo nên làm như thế nào, nàng đi qua đi, như đề con gà con như thế nhấc lên Đoạn Phong Phong cổ áo, ném cho một bên xem náo nhiệt cảnh sát trại giam Trương Nghê Hồng, Trương Nghê Hồng vung vung tay, một mặt sốt sắng mà nhìn phía ngoài hành lang.

    Mập mạp dã hết cách rồi, đang muốn quay người xin chỉ thị Lý Tiểu Mang, ai ngờ Lý Tiểu Mang đã bưng lên đũa, thong dong điềm tĩnh ăn xong rồi cơm trưa.

    Ở Lý Tiểu Mang lúc ăn cơm quấy rối nàng, không thể nghi ngờ là muốn chết, mập mạp dã theo nàng nhiều năm như vậy, tự nhiên biết đạo lý này, nàng hết cách rồi, không thể làm gì khác hơn là ở Trương Nghê Hồng dưới sự giúp đỡ, đem sống dở chết dở Đoạn Phong Phong dìu ra ngoài.

    Hiếm thấy thêm một lần món ăn, Lý Tiểu Mang nhưng không có gì khẩu vị, những nữ nhân kia phi thường tự giác cho nàng đằng một rất lớn dùng cơm vị trí, nàng đem đũa thả xuống, nhanh chóng quét một lần bốn phía, cuối cùng đưa ánh mắt đặt ở Đổng Bách Hân trên mặt.

    Vừa mập mạp dã ở "Bắt chuyện" Đoạn Phong Phong thời điểm, Lý Tiểu Mang đem các người qua đường vẻ mặt đều nhìn rất cẩn thận, Vương Đại Phỉ các nàng cười trên sự đau khổ của người khác, Trương Nghê Hồng căng thẳng, những người khác sợ hãi cùng kinh hoảng, cùng với Đổng Bách Hân coi thường, nàng đều nhìn thấy, hơn nữa nhớ đến trong lòng.

    "Ngươi nhìn qua khẩu vị không sai."

    Xa lạ giọng của nữ nhân ở nàng trên đầu Phương Hưởng lên, Đổng Bách Hân ngẩng đầu lên, cau mày nhìn Lý Tiểu Mang, bây giờ là ở giữa buổi trưa, mấy người này quang minh chánh đại ở người khác dùng cơm thời gian trong, máu tanh trả thù chính mình không nghe lời chính là thủ hạ, còn không thấy ngại nói đến người khác khẩu vị không sai.

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now