Chương 37: Nói cẩn thận một lần (H)

1.1K 28 0
                                    

Mạc Tư Tề là cái cầm thú, đây là Kỷ Nhất Hàm tối hôm qua lưu lại duy nhất một đoạn ký ức.

Cái gì chỉ làm một lần, cái gì một canh giờ, quả nhiên đều là nói ra lừa gạt đứa nhỏ!

Tiểu nữ hài Kỷ Nhất Hàm còn ngoan ngoãn tin, bị cái kia nữ nhân chết bầm bận rộn suốt cả đêm, ngày thứ hai vừa rạng sáng, Mạc Tư Tề áo mũ chỉnh tề rời giường rửa ráy đi làm, Kỷ Nhất Hàm nằm lỳ ở trên giường không nhúc nhích, như là người chết

Nàng tâm tình thật tốt ra ngoài, giúp Kỷ Nhất Hàm mời nghỉ một ngày.

Kỷ Nhất Hàm thật sự rất tưởng đánh chết nàng, nàng tối hôm qua đáp ứng Kỷ Nhất Hàm, Kỷ Nhất Hàm có thể ba ngày không đi gym, hóa ra là sớm dự liệu được ngày hôm nay sẽ có như vậy một màn.

Nàng đem mặt chôn trong chăn, đối với Mạc Tư Tề bưng tới được sữa đậu nành chẳng quan tâm. Mạc Tư Tề một cái đem nàng ôm lấy, thuận tiện đem dưới đáy vỏ chăn cho thay đổi.

Kỷ Nhất Hàm trừng nàng "Ngươi đi ra."

Mạc Tư Tề cúi đầu đem sạch sẽ vỏ chăn đổi trên một "Lại náo tiểu tính khí."

Kỷ Nhất Hàm phát hỏa "Ai náo tiểu tính khí, Mạc Tư Tề, ngươi là mặt người dạ thú a, ngươi nói như thế nào không đáng tin."

"Ta là."

Kỷ Nhất Hàm trong nháy mắt nghẹn ở, nàng vốn muốn đem Mạc Tư Tề đau nhóm một trận, đem một bụng lửa phát tiết đi ra, không nghĩ tới nữ nhân này đối với những này căn bản không đến nơi đến chốn, đúng là quá không biết xấu hổ, còn có thể hay không thể vui vẻ cãi nhau! !

"Mạc Tư Tề, ta không muốn nhìn thấy ngươi, ngươi cút ngay."

Mạc Tư Tề phi thường thoải mái cổn đản, cút đi trước còn nhắc nhở Kỷ Nhất Hàm nhớ tới ăn điểm tâm.

Bữa sáng là cái quỷ gì a, đây coi là bữa sáng sao? Buổi trưa 12 điểm bữa sáng? Ngươi không muốn quá hài hước nha, Mạc tổng biên tập.

Nàng toàn thân đều chua lợi hại, trên người không có nửa điểm khí lực, liền vừa rống lớn người phụ nữ kia hai câu, đều có điểm mặt đỏ tim đập thở hồng hộc.

Mạc Tư Tề sáng sớm lúc ra cửa thay đổi một lần vỏ chăn, Kỷ Nhất Hàm ngủ mơ mơ màng màng, đối với việc này vẫn có chút ấn tượng.

Nàng buổi trưa trở về lại thay đổi một lần, nhất định là phát hiện Kỷ Nhất Hàm thân thể vẫn nằm ở mẫn cảm kỳ.

Kỳ thực theo lý mà nói, tối hôm qua nên tính là cái phi thường ăn trộm nhanh ban đêm, Mạc Tư Tề rất ôn nhu, Kỷ Nhất Hàm cũng rất săn sóc, nên tờ chân thời điểm tờ chân, nên kẹp eo thời điểm kẹp eo.

Một mực Kỷ Nhất Hàm tiểu cô nương nhất định phải hảo có chết hay không nhắc nhở Mạc tổng biên tập, một canh giờ sắp đến rồi, làm xong nhanh lên một chút ngủ đi, Mạc tổng biên tập hừ lạnh hai tiếng, lại làm nửa giờ trò vui khởi động, đem Kỷ Nhất Hàm làm cho nũng nịu không ngừng, lại không chịu tiến vào chính hí.

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now