| 1 |

25K 1.2K 190
                                    

Đó sẽ là một ngày nghỉ đáng giá đối với Yoongi, nếu anh dành tất cả thời gian cho việc ngủ. Thay vì đi đâu đó như Namjoon, hẹn hò với nhóm bạn 92z của Seokjin hyung, hay đơn giản là tận hưởng cảm giác của gia đình bằng việc loang quanh ở khu mua sắm rồi ăn uống như Hoseok. Cho đến khi mọi dự định của anh bị phá hỏng. Ý của anh là sự cách âm giữa những căn hộ thuộc khu cao cấp này khá tốt, nhưng người ta sẽ không làm thế đối với những căn phòng bên trong chẳng hạn. Vì có lẽ anh đã nghe thấy một vài âm thanh gì đó, mà theo anh là rất không phù hợp cho một buổi sáng trong lành như thế này.

Yoongi dụi mắt rồi nhìn đồng hồ. Cánh môi khô bật ra một câu chửi khá ư là tự nhiên. Yoongi vẫn thường hay làm thế, mỗi khi có thứ gì đó quấy nhiễu giấc ngủ của mình, hay đơn giản chỉ vì tâm trạng anh không tốt.

Yoongi bước xuống giường và đi ra ngoài. Anh ngáp một cái rõ to trong khi luồn tay vào chiếc pijama màu ghi xám gãi nhẹ lên bụng mình. Nhìn anh có vẻ biếng nhác. Và thật sự anh đang lười đến chảy thây đây.

Sau khi nốc cạn đáy cốc nước mát, Yoongi lếch thếch ra phòng khách. Y như dự đoán, ba đứa nhóc trong hội maknae - những kẻ tội đồ phá hỏng giấc ngủ của anh, đang chia đều quân số trên ghế sa lon, dù ánh mắt cùng nhau hướng về cái màn hình cong QLED 4K 75 inch, quà tặng tân gia của Bang PD hồi cả nhóm mới dọn qua nhà mới. Yoongi nghĩ thật phí phạm để xem một thước phim nghèo nàn về diễn viên và bối cảnh, thay vì thưởng thức những kỹ xảo hoành tráng mất đến mấy năm ròng để hoàn thành từng chi tiết.

Anh không biết điều gì đã thôi thúc cả hội maknae - những đứa nhóc đã vượt qua cái tuổi ẩm ương từ đời nào có thể xem porn vào hơn mười giờ sáng như vậy. Dù anh chắc rằng, có một số người luôn thức giấc với một đũng quần ướt và cái trán đầm đìa mồ hôi.

Ống kính không được thay đổi thường xuyên cho những khung cảnh cứ chậm rì rì giữa hai cá thể loã lồ đang vồ vập nhau. Yoongi khá chắc về độ sắc nét lẫn âm thanh chân thực mà nhà sản xuất đã không ngừng nhấn mạnh để thuyết phục khách hàng phải móc hầu bao cho một món tiền không nhỏ, để tự mình tận hưởng cảm giác mang cả rạp chiếu phim về nhà. Tiếng va chạm, tiếng giường run và cả giọng rên nức nở. Tổ hợp của những rắc rối khiến người ta nóng hết cả người.

Jungkook đang nói gì đó về nữ chính của phim. Đương nhiên, không nhiều bình phẩm về diễn xuất của cô nàng thay vì tập trung vào những phần trọng yếu hơn, như hình thể, biểu cảm và chất giọng chẳng hạn.

Và đó là lý do duy nhất anh không thích xem những bộ phim chỉ có mỗi tình tiết xuyên suốt theo đúng trình tự đến phát ngán. Dạo đầu, cao trào rồi kết thúc. Không hề có một cốt truyện rõ ràng, ít nhất là vai diễn chẳng hạn.  Theo một số người, những kẻ yêu cầu về nội dung trong những bộ phim được sản xuất với nhu cầu kích thích và thỏa mãn ham muốn của ai đó là những kẻ mất trí.

Và Yoongi nghĩ một trong những kẻ mất trí đó là anh.

Bởi anh không phải là kẻ sẽ chịu phí phạm thời giờ cho những bộ phim mà cả hai nhân vật chính không nói được lời nào đã lập tức bổ vào nhau, rồi phang phầm phập. Cục súc đến thế là cùng.

「 VKookMinGa | NC17 」CloserWhere stories live. Discover now