Em rất may mắn

58 6 0
                                    

Một câu truyện tình cảm ngắn, ><

Em rất may mắn
Tôi là Akoto ren, 15 tuổi hiện đang học trung học năm nhất, tôi học chung với cô bạn thuở nhỏ, tên là asakito rinta, cô ấy hết mức xui xẻo, làm gì cũng gặp trở ngại, lại còn hậu đậu vụng về, và còn không biết định vị phương hướng lúc nào cũng đi lạc, cô ấy rất thích mèo, nhưng mấy con mèo cứ thấy cô ấy là bay vào cắn xé, nhưng cô ấy lại nói như vậy rất vui. Tôi với vị trí là bạn, nhưng tôi thấy giống mẹ cô ấy hơn, lúc nào cũng phải trông nom từng chút.
Tôi là rinta, nhưng cậu ấy thường gọi là rin thôi, cậu ấy nhìn chung thì rất hoàn mỹ, là người đặc biệt kể từ khi sinh ra, được tất cả các phái nữ trên thế giới ngây ngất dù chỉ gặp lần đầu, mà chưa hết kể cả mấy động vật cũng vậy, cứ bám vào cậu ấy mỗi ngày khiến tôi phải ghen tức,  nhưng đối với tôi cậu ấy không hoàn mỹ chút nào, không biết ngọt ngào với tôi, không biết cảm xúc của tôi, lại còn không chịu thừa nhận cảm xúc của chính mình nữa, cậu ấy hết sức tệ, hết sức tệ.
Tôi gặp cậu ấy lần đầu ở khu phố này lúc còn rất nhỏ, khi ấy tôi vô tình đi lạc, nói là vô tình nhưng hình như ngày nào cũng bị lạc như vậy, khi đó tôi khóc rất nhiều và cậu ấy chợt đứng trước mặt tôi và nói
"Ủa, sao cậu khóc, cậu bị lạc hả ? Nhà ở đâu để tớ đưa về cho"
"Hức...hức.. m..mẹ tớ bảo không được nói chuyện với người lạ"
"Vậy cậu tên gì ?"
"Rinta..."
" rin hả, tớ tên ren, từ nay trở đi không còn là người lạ nữa nhé. Nào, đứng dậy, tớ dẫn cậu đi tìm nhà"
Đi một hồi chính tớ cũng lạc cậu ấy luôn, cái định vị của mình bị hỏng nặng rồi huhu, một lát sau cậu ấy chạy lại. Tớ chạy tới ôm chầm cậu ấy và khóc..
"A.. tớ xin lỗi, tớ tưởng là cậu theo sau tớ, nhưng khi quay lại thì cậu biến mất tiêu, không lẽ cậu định hướng tệ vậy à, đi theo sau tớ mà cũng bị lạc nữa"
"Huhu.. huhuhu.."
"Rồi rồi vậy nhé.. từ nay trở đi nếu có bị lạc. Thì cứ ở yên đấy nhắm mắt lại và gọi tên tớ, tớ sẽ tới tìm được cậu bằng bất cứ giá nào"
Và kể từ đó miễn ra khỏi nhà, là tớ cứ bám cậu ấy miết, vì nếu không tớ sẽ bị lạc, mà nếu có bị lạc, nhất định cậu ấy sẽ tìm được tớ.
Ngày xưa ấy, tóc ren màu bạch kim rất dài và cậu ấy rất xinh, luôn luôn là tâm điểm của lớp, à mà chắc là tâm điểm của trường luôn, ngày nào cũng có thư tán tỉnh của mấy cô gái khác. Mấy động vật thì cứ bám cậu ấy mãi thôi, kể cả mèo, chó, chim, chuột, cá, hổ, sói, sư tử. Miễn là phái nữ thì không thể thoát khỏi vòng xoay tình ái của ren,
Một hôm nọ, tớ dậy sớm, gọi ren mãi cậu ấy không dậy, chắc lại ngủ say mê với mấy cái gối mềm mại đó rồi ( ngủ chung với mấy con mèo con chó á)
Được rồi, hôm nay nhất định sẽ không nhờ cậu ấy nữa, tớ nhất định phải vô trường đầu tiên. Vài tiếng sau.. ủa hồi nãy mình đi qua đây rồi mà nhỉ, không được phải đi lại lần nữa. Nửa tiếng sau, không ổn rồi mình bị lạc rồi huhu.
" mỗi khi cậu bị lạc thì cứ ở yên đấy, nhắm mắt lại và gọi tên tớ, tớ nhất định sẽ đến" câu nói ấy chợt xuất hiện trong đầu, và thế là tớ làm theo.
Không ổn rồi, cậu ấy không đến huhu, cậu ấy bỏ rơi mình rồi. * khóc thét lên*
"Này, cậu đi đâu vậy, sáng giờ chạy tìm cậu mệt lắm đó biết không" *thở hồng hộc*
"Ren.. huhu... tớ xin lỗi, sáng nay tớ tính làm cậu bất ngờ nên tớ muốn đi một mình đến trường"
"Rồi, tớ bất ngờ rồi đó, mau đến trường nào, trễ 2 tiết rồi đó"
Tới được trước cỗng trường, nhưng cổng trường lại bị đóng,
"A đây có lỗ hỏng nè, hay mình chui qua đi" ren nói một cách hớn hở
"Á tóc tớ bị kẹt rồi, dựt mãi không ra, huhu, làm sao đây"
"Giờ làm sao đây, A, tớ có kéo này, nó chỉ vướng ở ngọn tóc, chỉ cần cắt ra là xong" tay ren đưa kéo ra
"Không được, nhất định không được, tóc tớ đã ngắn rồi, còn ren thì tóc rất dài, nếu như tớ cắt nữa sẽ xấu lắm, đi với cậu không hợp đâu"
Ren mĩm cười nhẹ nhàng đưa kéo lên ngang vai, và cắt phần tóc từ vai trở xuống mà không chừng chừ.
"Nè, tóc tớ ngắn rồi, cậu cũng phải cắt đi để hợp với tớ, tớ với cậu sẽ là một cặp tóc ngắn rất dễ thương ở lớp, được chứ"
"Ờ..ukm.." cậu ấy không quan tâm tóc hay cả điểm đặc biệt của chính mình, thứ cậu ấy quan tâm nhất.. có lẽ là tớ...hihi
"Tớ không còn xui xẻo nữa rồi, vì từ khi gặp được cậu. Đó là may mắn nhất của cuộc đời tớ làm tớ quên mất là mình từng xui xẻo" là câu mình muốn nói với cậu ấy nhất.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 13, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Em Rất May Mắn Khi Có ....Where stories live. Discover now