61-80

5.1K 85 101
                                    

 ☆ Chương 61

Ninh Nam cùng Hạ Hân Vũ nướng xuyến chi chiến chỉ mười phút livestream thời trường, mười phút nhiệt độ lại cấp tốc dâng lên, nháy mắt bay lên đến toàn bộ võng đều biết bộ.

Bên này Hạ Hân Vũ nhìn chính mình livestream giữa nhân số, kích động kích thích người xem, "Đã muốn năm trăm ba mươi vạn người xem, ta trước thân một cái An Ni khuôn mặt cấp đại gia một cái phúc lợi!" Nói Hạ Hân Vũ tại An Ni còn không có phản ứng lại đây thời, liền một tay phủng An Ni gương mặt, tại An Ni trên mặt hôn một cái.

An Ni hai má xoát một cái đỏ bừng, nhưng không có bất cứ cơ hội phát hỏa, bởi vì Hạ Hân Vũ thân hoàn sau lập tức nhìn về phía màn ảnh, "Các vị người xem rất cấp lực, thân một cái nháy mắt tăng hai mươi vạn!"

Hạ Hân Vũ cùng An Ni fan đều muốn điên rồi!

"Sinh thời a! Livestream chấm dứt ta muốn đi chú ý Ninh Nam! Cám ơn Ninh Nam cùng chúng ta Hân Vũ thưởng nướng xuyến! Bằng không ta như thế nào có thể nhìn đến ta nhân sinh trung tối chờ mong một màn!"

"Này chẳng lẽ không đúng dùng nướng xuyến làm lấy cớ, liền là muốn tú ân ái đi!"

"Của ta thiên! Này thức ăn chó ta có thể ăn một đời a!"

Hạ Hân Vũ năm trăm năm mươi vạn, đã vượt qua năm trăm bốn mươi vạn người xem Ninh Nam, Ninh Nam cũng bị làm cho ra đại chiêu, "Ta, ta không thân! Nhưng là ta có thể kêu Mạc Mạc lão công! Chỉ cần người xem tính đạt tới năm trăm sáu mươi vạn, ta liền lập tức kêu lão công!"

Fan vừa nghe Ninh Nam quân lệnh trạng, lập tức đánh máu gà giống nhau, "Trời ơi a a a a a a a! Nghe được sao, nghe được sao! Kêu lão công a!!!!"

"Chờ ta, ta nhượng chúng ta ban học sinh lập tức tiến livestream giữa!"

"Đã thông biết toàn bộ công ty, mười giây sau tới chiến trường!"

"Lại thông tri là thiên nhân đại đàn, mười giây sau fan tới chiến trường!"

"Ôn Tử Mặc fan ngắm cảnh đoàn tới chiến trường!"

"Biên Hoa Hàm fan ngắm cảnh đoàn tới chiến trường!"

"Đường Phỉ Phỉ fan ngắm cảnh đoàn tới chiến trường!"

Đường Phỉ Phỉ: Các ngươi đi xem náo nhiệt gì! Im lặng phấn ta không tốt sao! Vì cái gì muốn đi cấp người đối diện thêm nhiệt độ, ta đặc sao đều không có thượng hot search a a a!

Mười giây sau, Ninh Nam quay đầu đỏ mặt nhìn Mạc Nhiêu. Mạc Nhiêu lại như thế nào không biết nàng muốn nói gì, lúc này cũng cùng đỏ mặt, hai người mắt to đối tiểu nhãn, Ninh Nam càng thẹn thùng, cả người đều sắp hồng thấu!

Ôn Tử Mặc vừa đi gần hai người chuẩn bị đến cá đại đặc tả, vừa nói: "Nam Nam, ngươi nhanh lên a, thi đấu không thời gian dài bao lâu!"

Ninh Nam nhu nhu mềm mềm nhỏ giọng hô: "Lão, lão công."

Mạc Nhiêu cảm giác chính mình máu máng đều không, trong lòng kia phân không tính minh xác cảm tình liền muốn đột phá lồng ngực triển lãm ở trước mặt mọi người.

|BHTT|QT| Kim bài người đại diện - Tố Tố TốWhere stories live. Discover now