Đỗ Thị Thiên Lý

4.8K 77 11
                                    

Hẳn là ai cũng từng nghe qua cái tên này rồi. 

Đỗ Thị Thiên Lý là ai ?

Từng có một thời gian cộng đồng mạng lùng sục tìm hiểu Vlogger Thành tựu Đỗ Thị Thiên Lý là như thế nào, bà Đỗ Thị Thiên Lý là ai mà khiến cư dân Facebook, Youtube và Voz phải sốt lên như vậy?

Cái tên Đỗ Thị Thiên Lý nổi lên từ diễn đàn nổi tiếng Việt Nam Vozforums. Người này có hàng trăm tài khoản Facebook và hàng loạt video trên Youtube nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Hình ảnh ma mị cùng chất giọng đọc rất trẻ con nhưng vô cùng đanh thép khiến cộng đồng mạng xem đó là câu chuyện vô cùng hại não

Đỗ thị Thiên Lý tự nhận mình là người viết sách với tư cách Nhà thơ, Nhà văn, Nhà Phê bình, Nhà Tư tưởng, Nhà Thiết kế, Chính trị gia, Triết gia, Tiểu thuyết gia, Kỷ lục gia, Dịch giả, Diễn giả, Xã hội học, Quân sự học, Kinh tế học, Nhạc sĩ, Ca sĩ, Họa sĩ.

Chưa kể, chị Lý còn nói mình là nhà Sản xuất phim, MV với các vai trò: Thiết kế trang phục, Chọn trang phục, Trang điểm, Tạo mẫu tóc, Người mẫu, Nhiếp ảnh, Photoshop, Thuyết minh, Lồng tiếng, Chọn nhạc, Mix nhạc, Thu âm, Hòa âm, Tạo âm thanh & tiế...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chưa kể, chị Lý còn nói mình là nhà Sản xuất phim, MV với các vai trò: Thiết kế trang phục, Chọn trang phục, Trang điểm, Tạo mẫu tóc, Người mẫu, Nhiếp ảnh, Photoshop, Thuyết minh, Lồng tiếng, Chọn nhạc, Mix nhạc, Thu âm, Hòa âm, Tạo âm thanh & tiếng động, Tác giả kịch bản, Biên tập, Thiết kế phim trường, Thiết kế ánh sáng, Quay phim, Diễn viên, Đạo diễn, Thiết kế sản xuất, Viết phụ đề Việt Anh và Dựng phim.

Nếu đúng như những gì tự xưng, Đỗ thị Thiên Lý làm tới 40 nghề nghiệp, chuyên môn khác nhau, thật là con người vĩ đại chưa từng ai sánh kịp.

Chị Lý nhận mình là một con người siêu phàm với đầy đủ khả năng ngang tầm chuyên gia ở mọi lĩnh vực khiến Đỗ thị Thiên Lý nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đi kèm theo đó xuất hiện nhiều video với hình ảnh ma mị, cùng giọng đọc trong trẻo. Trong đó, Đỗ thị Thiên Lý "phán" về rất nhiều chủ đề khác nhau. Ngoài ra, Đỗ thị Thiên Lý còn lập ra hàng trăm tài khoản Facebook, nhiều tài khoản Google+ để quảng bá thương hiệu của mình.

Chị tự xưng mình như chuyên gia, lập hẳn Fanpage Thành tựu Đỗ Thị Thiên Lý (Do Thi Thien Ly's Achievements).

Âm mưu của Đỗ Thị Thiên Lý

1. Gián điệp Trung Quốc ?

Một nguồn thông tin trên mạng nói rằng : Người dân sống ở khu dân cư gần chỗ Đỗ Thị Thiên Lý cho biết, họ khá bức xúc. Công an khu vực chỗ đó cho biết, dân họ kiện chị Lý này hoài. Mấy cái clip trên youtube của chị này được mở loa hết cỡ phát 24/24 không cho ai nghỉ ngơi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những thứ kinh dị mà bạn có thể tìm thấy trên InternetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ