Phần 4

83 4 0
                                    

Chương 64: Đột nhiên xuất hiện

Tô Vấn Đạo thần sắc lạnh lùng mà nhìn xem bạch nước, mang theo hắn chưa bao giờ có sát khí, "Ngươi là ai?"

Tô Vấn Đạo thường ngày đến vui tươi hớn hở, cùng Cố tiểu đạo sĩ Hạ Sơn hai người chơi đùa thời điểm không muốn trưởng bối, luôn luôn cái nhiệt tình tính cách, nhưng giờ phút này hắn tay trái mang kiếm, tay phải nắm phù bộ dáng, không có chút nào trước đây ôn hòa.

Heo bưng lấy tiểu người giấy nghiêng đầu nhìn hắn, dứt khoát lắc đầu, "Ta không phải người."

"Đáng chết!"

Tô Vấn Đạo tiến lên một bước, huy kiếm muốn chém, Lương Tuyền chẳng biết lúc nào xuất hiện tại Tô Vấn Đạo trước mặt, ngước mắt nháy mắt, mắt nếu có ánh sáng, "Tô đạo trưởng chớ có sốt ruột."

Nguyên bản có Lương Tuyền tại heo bên người, Tô Vấn Đạo cho là hắn bị heo chỗ lấn, nhưng giờ phút này hắn nhìn xem Lương Tuyền, "Ngươi có biết thân phận của hắn?"

Lương Tuyền ngồi yên mà đứng, khẽ khom người, thanh âm ôn nhuận, "Bần đạo biết."

Lời vừa nói ra, Tô Vấn Đạo đáy mắt nguyên bản ấm áp tiêu tán, hắn cắn răng nói, "Ngươi đã biết vật này thân phận, vì sao muốn cùng hắn đến gần?"

Lương Tuyền nói, " bạch nước tuyệt không thương tới vô tội."

Tô Vấn Đạo cầm kiếm, nếu không phải Lương Tuyền ngăn tại hắn cùng heo trước mặt, hắn hiện tại liền muốn lần nữa cùng heo động thủ!

Heo tại Lương Tuyền sau lưng hờ hững nói, "Hắn muốn cùng ta đánh, liền cho hắn tới."

Lương Tuyền cũng không quay đầu lại nói, "Ngươi ngậm miệng."

Heo học Hạ Sơn như thế hừ một tiếng, sau đó ôm tiểu người giấy co lại đi sang một bên, ngày bình thường nó ít có nguyện ý cho hắn tiếp xúc thời điểm, dưới mắt chính là thời điểm tốt.

Lương Tuyền trong tay xuất hiện một thanh trường kiếm, "Bần đạo biết dưới mắt đạo trưởng không thể an tâm, không như bần đạo làm qua một trận, sau đó như thế nào, lại làm so đo?"

Tô Vấn Đạo nhưng từ Lương Tuyền tư thái trông được ra một điểm không ổn, "Ngươi muốn vì hắn mà ruồng bỏ nhân tộc?"

Lương Tuyền tuyệt không ngôn ngữ, lời này liền quá mức nói quá lời. Tô Vấn Đạo nhất thời khó thở nói ra lời này, nhưng nhìn Lương Tuyền không nói, vừa tức được quá sức, thật đúng là bị Lương Tuyền cái này nhìn như ngầm thừa nhận bộ dáng dẫn xuất chân hỏa, hai người nhảy lên nhập tường ngoài, đúng là biến mất tại heo trước mặt.

Bạch nước cùng tiểu người giấy hai mặt nhìn nhau, sau đó cúi đầu nhìn xem tiểu người giấy, bưng lấy hắn núp ở cái hẻm nhỏ miệng, "Chờ hắn?"

Tiểu người giấy nhu thuận gật đầu, bạch nước cũng thật liền ngồi xổm xuống tới.

. . .

Hắn nói đều là tiên đoánWhere stories live. Discover now