Thế giới thứ bảy: Người Sáng Tạo

81 4 0
                                    

Chương 67: Người sáng tạo (một)

Trắng nõn trên bàn mổ nằm một con màu trắng đại cẩu, đại cẩu chân sau vặn vẹo giữ lại máu tươi, lúc này đại cẩu chính là bởi vì khắc cốt đau đớn không được ai kêu thảm thiết , Trơn Bóng đau lòng - sờ sờ đại cẩu đầu bắt đầu rồi trị liệu.

Con chó lớn này là Trơn Bóng đi ra ngoài mua thức ăn thì ở lối đi bộ nhìn thấy, khi đó hắn chính đang cưỡi chạy bằng điện xe ở bên lề đường chạy , nhưng là đột nhiên một trận liên tục vừa đau khổ tiếng chó sủa vang lên, Trơn Bóng nghi hoặc mà lái xe hướng về âm thanh phát sinh địa phương mở ra.

Làm hắn mở ra chỗ kia thì nhìn thấy nhưng là một con màu trắng đại cẩu nằm ở mã giữa lộ hướng về một bên khác kêu, mà hắn gọi phương hướng có hai con một lớn một nhỏ cẩu, cái kia hai con cẩu rất là nôn nóng lo lắng đáp lại , chỉ là trên đường xe cộ lui tới quá thân thiết tập thực đang không có khe hở .

Bạch câu tiếng kêu quá mức đau thương đưa tới một chiếc màu trắng kiệu nhỏ xe, Trơn Bóng từ bên này nhìn thấy chủ xe là một cô gái, nàng lấy lái xe đến cẩu bên người ngừng mấy phút tựa hồ đang do dự, nhưng là nàng cuối cùng vẫn là không có lựa chọn lấy cẩu mang đi bệnh viện trị liệu mà là lái xe rời đi .

Ở sau đó mấy phút bên trong, bạch câu thừa dịp xe cộ cách hắn còn có chút khoảng cách thì dùng hai cái chân trước trên đất lay , hắn từng điểm từng điểm để cho mình đến hai vị kia tiểu đồng bọn bên người, cẩu an toàn , hắn dựa vào chính mình nhẫn nại khổ cực chịu đựng đau đớn na đến ven đường.

Đang lúc này Trơn Bóng nhanh chóng mở ra chạy bằng điện xe đi tới bạch câu bên người, chỉ là bạch câu thật sự là quá đau , nửa người dưới của hắn hoàn toàn không thể động, nhìn cẩu cẩu tinh khiết con ngươi màu đen, Trơn Bóng không ngừng được đau lòng, cuối cùng hắn không để ý người qua đường khuyên bảo ôm lấy cẩu liền đem hắn mang tới trên xe của chính mình.

Cẩu máu nhuộm đỏ Trơn Bóng áo sơ mi trắng, hắn đau lòng sờ sờ cẩu mềm mại bộ lông, quyết định đem hắn mang tới nhà mình.

Trơn Bóng trước đây là y học viện học sinh, tuy sau đó tới bỏ học ly giáo nhưng một chút kiến thức căn bản hắn vẫn là nhớ tới rất rõ ràng, hắn cho cẩu đánh thuốc mê sau liền bắt đầu trị liệu, cẩu nửa người dưới có chút xương đã gãy vỡ, nứt trình độ rất là nghiêm trọng, rất có thể va cẩu chiếc xe kia là trực tiếp từ cẩu trên người đè tới, cho nên mới phải nứt lợi hại như vậy.

Trị liệu xương nứt phương pháp không khó, chỉ là cần chú ý địa phương rất nhiều, Trơn Bóng đầu tiên là cho cẩu trên vết thương dùng băng vải cầm máu, chà xát cồn iốt sau liền bắt đầu dùng cái cặp bản các thứ cố định lại, để tránh khỏi xương sai vị, làm xong những này sau liền chỉ cần để cẩu giảm thiểu di động, dùng đối với xương sinh trưởng ra chỗ tốt đồ ăn, tỷ như sủng vật cái tấm hình loại hình.

Bởi vì Trơn Bóng trị liệu bạch câu mấy tháng sau liền cơ bản có thể chầm chậm cất bước , này chứng minh Trơn Bóng trị liệu vẫn hữu dụng, nhưng đây chỉ là rất nhỏ một lần trị liệu.

Nhanh Xuyên Bệnh Kiều Dụ Dỗ Lữ Trình - Muội ManhWhere stories live. Discover now