Chương 4. Diễn thử

86 8 0
                                    

Không ít người có mặt ở đây đều thấy đau lòng vì cô gái kia, nhưng trên thực tế, người diễn lại là nam.

Không nghi ngờ gì nữa, phần biểu diễn của Âu Khắc Dương đã thành công khiến người nơi này cảm động.

Đạo diễn Lữ Việt kích động đứng lên chỉ vào Âu Khắc Dương: "Diễn viên kia, cậu tên là gì?"

Người đại diện Hà Thời Đại mắt sắc đứng một bên cảm thấy có hi vọng, kích động nháy mắt với Âu Khắc Dương, nhưng anh không liếc anh ta lấy một cái.

Âu Khắc Dương không nhanh không chậm nói: "Tôi tên Âu Khắc Dương."

Đạo diễn Lữ tìm được người mình muốn, vỗ mạnh lên bàn: "Vai em trai nam chính sẽ là cậu, ngày mai đến đoàn phim báo danh."

Tâm tình Hà Thời Đại cực kỳ kích động, thiếu chút nữa đã chạy lại ôm Âu Khắc Dương, mà người sau lại không biểu hiện ra đặc biệt hứng thú gì, tựa như ăn cơm xong tản bộ vậy, tỏ ý cảm ơn rồi ung dung kéo Hà Thời Đại đi tìm trợ lý đạo diễn lấy kịch bản.

Nguyên Thành Trí sững sờ đứng một bên, không nghĩ tới chính mình lại bị một nhân vật nhỏ vô danh đẩy ra ngoài, cậu ta chạy đến trước mặt đạo diễn Lữ hỏi: "Đạo diễn Lữ, tôi có chỗ nào không bằng cậu ta? Tôi tự nhận kỹ thuật diễn xuất của mình tốt hơn cậu ta!"

Đạo diễn Lữ liếc nhìn cậu ta: "Cậu lấy đâu ra tự tin? Cậu làm sao xác định được khả năng diễn xuất của cậu ta kém hơn?"

Nguyên Thành Trí bị đạo diễn Lữ nói một câu chặn họng, người đại diện của cậu ta vội vàng kéo lại, không ngừng nhận lỗi với đạo diễn Lữ: "Thật không phải, đạo diễn Lữ, Tiểu Nguyên có lẽ khá để ý nhân vật này, nên những gì cậu ấy mong ngài đừng để ý."

Đạo diễn Lữ ưỡn cái bụng tròn vốn chẳng muốn giải thích gì, ông hướng Âu Khắc Dương bên kia hô: "Cái cậu họ Âu kia, qua đây một chút."

Âu Khắc Dương vừa lấy được kịch bản từ trợ lý đạo diễn, đạo diễn Lữ lớn giọng gọi khiến lỗ tai anh hơi đau, anh hỏi: "Có chuyện gì sao?"

Đạo diễn Lữ rất vừa lòng với Âu Khắc Dương, nhưng tên nhóc này thật không nhiệt tình. Ông tiến lên kéo anh tới trước mặt mình, nói với Nguyên Thành Trí: "Hoặc tôi có thể cho các cậu một cơ hội cạnh tranh nữa. Húc Cương, nếu không vội rời đi, cậu qua đây cùng diễn một lát."

Có thể ra lệnh cho Côn Húc Cương chứng tỏ đạo diễn Lữ vẫn có lực ảnh hưởng nhất định, không thì ông cũng không thể nhiều lần hợp tác cùng Côn Húc Cương.

Nhưng lúc này, Côn Húc Cương trong lòng giật mình, ngay khi Lữ Việt gọi hắn, Âu Khắc Dương liếc nhìn qua, trong mắt dường như bao hàm đầy ý xem thường?

Lại nháy mắt mấy cái, Âu Khắc Dương đã rũ mắt xuống, nhìn cũng chưa từng nhìn hắn một cái, lẽ nào bản thân vừa rồi bị hoa mắt, không đợi hắn từ chối, Lữ Việt liền mang theo người ra ngoài.

Bên ngoài đã không còn mấy người, hai diễn viên thử vai vẫn chưa rời đi, sự tình phát sinh quá nhanh, bọn họ cũng muốn xem diễn.

Sớm đã nghe nói Nguyên Thành Trí là thần tượng đang hot được xem trọng nhất làm người kiêu căng, thích ra vẻ ngôi sao, hiện tại thấy cậu ta ăn trái đắng, bọn họ tự nhiên muốn góp vui, ai bảo mấy người thanh niên bọn họ đều không vừa mắt Nguyên Thành Trí chứ.

[Edit] Cường hôn - Nhập LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ