Chương 602+603

39 0 0
                                    

Chương 602: Mộ Thành bệnh hoan chấp niệm

Trên thực tế cũng không phải là như thế.

Hắn tra được chân tướng là, Mộ Thành ban đầu là tìm về Mộ Khuynh Thành, không tiếc đem kinh thành bay lên lộn chổng vó lên trời, không ngừng phái đi nhóm lớn người, thậm chí cuối cùng không tiếc nhập ngũ / đội tập trung binh lực, một lòng chỉ là truy xét được Mộ Uyển Nhu tung tích.

Hắn lên tiếng nói: Mộ Khuynh Thành, phải gặp người sống.

Hài tử, không chừa một mống.

Nghiệt chủng, trảm thảo trừ căn.

Mộ gia kiên quyết không để lại nghiệt chủng.

Mộ Khuynh Thành chính là là né tránh Mộ Thành phái đi ra ngoài đội ngũ truy kích, lúc này mới gặp bất hạnh tai nạn xe cộ, xe lật xuống sườn núi, xe hư người chết.

Hồng Nhan Bạc Mệnh, hương tiêu ngọc vẫn.

Mà nàng hai cái hài tử, càng là từ nay yểu vô âm tấn, mai danh ẩn tích, sống không thấy người, chết không thấy xác.

Biết được Mộ Khuynh Thành tin chết, Mộ Thành cực kỳ bi thương, đau đớn mất ái nữ đau điếng người, lại để cho hắn lúc đó một bệnh không nổi, suốt năm năm, đều bị bệnh ở sàn, tinh thần hoảng hốt, sầu não uất ức.

Thẳng đến hắn bệnh nặng mới khỏi, lúc này mới suy nghĩ, Mộ Uyển Nhu không có ở đây, ít nhất phải đem hai cái hài tử tìm trở về.

Mười lăm năm trước, kia một trận trời xui đất khiến, Mộ Uyển Nhu bị Mộ Thành mang về Mộ gia, đối với Mộ Uyển Nhu, hắn là chân chính đau vào trong xương, giống nhau ban đầu hắn sủng ái Mộ Khuynh Thành như vậy.

Nhưng này một phần sủng ái, lại không phải là như vậy thuần túy.

Thuở thiếu thời, Mộ Nhã Triết tình cờ đi ngang qua phòng khách, liền nhìn thấy Mộ Uyển Nhu ở trên ghế sa lon ngủ trưa, mà Mộ Thành ngồi ở bên ghế sa lon lẳng lặng nhìn nàng, thỉnh thoảng giúp nàng phất đi xốc xếch tóc trán, già nua ngón tay lau gò má nàng, một đôi ánh mắt ở trên mặt nàng ngưng kết xuất thần.

Phảng phất là xuyên thấu qua Mộ Uyển Nhu trông thấy Mộ Khuynh Thành bóng dáng.

Trên mặt hắn hiện ra thương yêu, cùng ôn nhu, lộ ra tia bệnh hoạn vặn vẹo.

Cúi đầu, Mộ Thành hôn lên Mộ Uyển Nhu miệng

Mộ Nhã Triết tâm lý rõ ràng, Mộ Thành chi cho nên an bài cửa hôn sự này, chẳng qua chỉ là trong xương đối với Mộ Khuynh Thành chấp niệm cùng tương tư nhanh, đặt tiền cuộc ở Mộ Uyển Nhu trên người.

Mới đầu, hắn đối với chính mình hôn sự cũng không có nhiều quan tâm, cho là kết hôn bất quá chỉ là 1 cọc có cũng được không có cũng được hình thức, là ai cũng có thể.

Nhưng hôm nay, hắn lại có chính mình chấp niệm.

Giải trừ hôn ước, hắn tâm niệm kiên định.

Mộ Nhã Triết không bao giờ nữa nhìn Mộ Thành thâm độc bạo lệ sắc mặt, mà là chậm rãi đứng dậy, thân hình rất cao đứng lặng, khóe miệng lạnh lùng một dắt, nhưng là khinh thường độ cong: "Gia gia, bất kể ngươi nghĩ như thế nào, ngược lại ta tâm ý đã quyết. Lựa ngày, ta sẽ gặp tổ chức bên trong gia tộc hội tuyên bố giải trừ cùng nàng hôn ước."

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ