Chương 502+503

60 0 0
                                    

Chương 502: Mang thai triệu chứng

“Ngươi lại suy nghĩ một chút, chúng ta làm nhiều lần như vậy, cho tới bây giờ đều chưa từng làm viện pháp an toàn. Lúc này tra được ngươi có mang thai dấu hiệu, ngươi cảm thấy này là đơn thuần trùng hợp sao? Ngươi hai ngày này có hay không sớm chửa phản ứng? Ta trước nhìn ngươi hơi nôn khan, là nôn oẹ triệu chứng sao?”

Hắn mỗi một câu mỗi một chữ, nói chắc như đinh đóng cột, xác thực có vài phần đạo lý.

Mộ Uyển Nhu thoáng cái yên lặng!

Xác thực, nàng và Ellen làm nhiều lần như vậy, có lẽ là bởi vì biết mình là bẩm sinh không có bầu, là không có khả năng mang thai, cho nên Mộ Uyển Nhu căn bản không để ở trong lòng, cũng chưa từng làm bất kỳ viện pháp an toàn, giống vậy, Ellen cũng không có bảo vệ các biện pháp.

Có thể nghĩ kỹ lại, mấy ngày nay, xác thực có một ít có cái gì không đúng.

Mỗi sáng sớm dùng cơm trước, tổng hội không khỏi muốn ói, mới đầu triệu chứng còn không nghiêm trọng lắm, nhịn một chút liền đi qua, nàng cũng không có đây sâu bên trong nghĩ.

Mấy ngày qua, choáng váng đầu mất sức phản ứng cũng càng ngày càng nghiêm trọng, ăn cơm chưa khẩu vị, luôn là cảm thấy không khỏi mệt mỏi, nàng chẳng qua là đem này quy tội mấy ngày liên tiếp ác mộng liên thiên, ngủ không được ngon giấc mà thôi.

Trước bởi vì sự kiện kia, nàng mấy ngày nay luôn là tâm thần có chút không tập trung, thậm chí coi thường một chuyện.

—— đó chính là nàng kỳ kinh nguyệt xác thực xác thực đã chậm lại rất lâu, thật lâu chưa có tới.

Nàng thân thể tư chất coi là là không tệ, mỗi khi kỳ kinh nguyệt lúc cũng phần lớn tới đúng lúc, nhiều nhất bất quá chỉ có thể có hai ba ngày sai lệch, nhưng hôm nay đã chậm lại suốt hơn một tuần, đây đối với nàng mà nói đã là cực kỳ khác thường!

Mới đầu nàng cũng không có ý thức được, chỉ cho là là giấc ngủ không được, là hiện tượng bình thường.

Bây giờ tinh tế hồi tưởng, không khỏi kinh hãi.

Mộ Uyển Nhu sắc mặt thoáng cái bỗng nhiên khó coi đi xuống, nàng bất khả tư nghị cúi đầu, hai tay che nơi bụng, lòng bàn tay nhẹ nhàng dán vào bụng, trong mắt tất cả đều là khó tin.

Nàng mang thai?

Một nghĩ tới khả năng này, nàng trong lòng nhất thời ngũ vị tạp trần, không biết nên vừa mừng vừa lo!

Đây là ý gì!?

Đang cùng nàng đùa giỡn hay sao?

Nàng không là bẩm sinh không có bầu sao? Những chuyên gia kia lời nói chuẩn xác mà chắc chắn nàng cả đời này đều không cách nào mang thai, sinh dục, vậy tại sao bây giờ, nàng lại có sớm chửa phản ứng?

Nàng mặc dù đang hoài dựng về phương diện này cũng không có kinh nghiệm, có thể trải qua Ellen nhắc nhở, nàng cũng quả thật nhận ra được mấy ngày liên tiếp thân thể liên tiếp khác thường phản ứng, cùng mang thai triệu chứng giống nhau y hệt!!

Nàng thật mang thai sao?

Nói cách khác, nàng cũng không phải là không có bầu, nàng vẫn có mang thai hy vọng, cũng có cơ hội là Mộ gia sinh một trai nửa nữ!?

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now