Phần 6

129 2 0
                                    

Chương 105:

Mỗi tiêm vào một lần, liền yêu cầu lột một chút lông.

Vân Hủ Dao căng thẳng cái đuôi, không thể nhịn được nữa. . . Một bàn tay vung tới, "Lông đều muốn bị ngươi lột trọc, sẽ không điểm nhẹ?"

"A a a, nhã lệ hắn đánh ta~ tốt, tốt bổng, thật vui vẻ! !" Che ngực đổ vào trong đám người, một mặt say mê bộ dáng, "Ta cảm thấy ta muốn thăng thiên. . ."

Chờ hơn sáu mươi người đều tiêm vào xong thuốc giải độc về sau, năm người này lưu lại ước định cẩn thận đồ vật, mới lưu luyến không rời cùng tiểu khả ái phất tay tạm biệt.

Mà dược hiệu muốn qua cái ba năm phút mới có hiệu quả, nếu không mặt âm trầm Eliot cảm thấy mình có thể đem đầu của bọn hắn đều vặn xuống tới!

—— ——

"Thân phận của những người này cũng không đơn giản. . ."

"Vân Vân vì sao lại liên hệ bọn hắn, không phải nói bạn bè nha. . ."

"Có thể là bạn bè hỗ trợ kêu tinh tế chuyển phát nhanh đi. . . Không quan trọng a, nhà ta Vân Vân cái gì đều đúng. Vô não hình. jpg "

"Còn có, có người phát hiện không? Những người khác tin tức bưng đều bị lấy đi, vì cái gì Vân Vân còn có một cái vi hình tin tức bưng. . ."

"Không thể truy đến cùng, không thể truy đến cùng, dù sao ta là cảm thấy nhà ta Tiểu Vân mây càng ngày càng vênh váo ngất trời, căn bản không giống cái diễn viên."

"Cảm giác minh tinh chỉ là hắn nghề phụ. . . Trèo tường cái khác nhỏ thịt tươi cùng hắn một bút đều đần độn onz, cho nên nguyên soái mới có thể thích hắn đi, thiếu niên này cũng không đơn giản."

"Cái này mèo hình đã cho hắn trở thành cuộc đời bên thắng được rồi, ghen ghét hâm mộ cho ta vặn vẹo ~ "

—— ——

Eliot có thể động phản ứng đầu tiên chính là bảo trụ trong lồng ngực của mình mèo, trước cho hắn thuận vuốt lông, kiểm tra hạ thân thể, xác định bình yên vô sự về sau, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Cyril còn không thể động, chỉ có thể uốn qua uốn lại, hắn kiên trì không ngừng tiếp tục xoay đến Vân Hủ Dao cái mông bên cạnh, muốn nâng lên thân thể hôn lại miệng.

Nhưng ai biết. . . Bị Eliot một bàn tay phiến trên mặt đất, suýt nữa móc đều móc không xuống.

"Quá tàn nhẫn. . ."

"Không sai, nguyên soái, mèo không phải một mình ngươi! Là chúng ta toàn bộ quân đoàn thứ nhất!" Muller coi như không thể động, nhưng là! Hắn vẫn là nghĩa chính ngôn từ nói.

"Quân sư đại nhân nói rất đúng!"

"Quân sư đại nhân nói ra lòng của chúng ta âm thanh!"

"Nguyên soái ngươi chỉ có một người, chúng ta thế nhưng là có quân đoàn!"

"Nguyên soái muốn thuận theo dân ý! !"

Tinh tế hí tinh meoWhere stories live. Discover now