Chương 84: Đoàn kết

313 18 0
                                    

"Sao còn chưa đi?" Keith buông di động nhìn về phía ngoài cửa sổ xe, dùng khuỷu tay đẩy đẩy bên người Andrey.

Andrey vẫn luôn chú ý bên ngoài, nói: "Người còn chưa tới đủ."

"Còn đội nào?"

" Đội Tôn miện, còn thiếu vài người."

Gật gật đầu, Keith gõ lưng ghế Diệp Thu: "Diệp Thu, ngươi biết Tôn Miện không?" Andrey vẫn luôn cùng hắn ở bên nhau, thời điểm trước đó bọn họ ở căn cứ rất điệu thấp, đối với tiểu đội người sống sót trong căn cứ chỉ là nghe nói qua, chưa chân chính gặp qua.

Lắc đầu, Diệp Thu nói: "Tôn miện đội Mãnh Hổ cho tới nay đều rất thần bí, trước đó chúng ta chưa thấy qua, sau đó chỉ ở thời điểm mở họp gặp qua vài lần, chưa nói tới làm quen."

"Vậy à......" Keith sờ cằm, nói: "Không biết là dạng người gì, nhiệm vụ lần này rất lớn, hơn nữa rất nguy hiểm, chúng ta không chỉ phải biết rõ ràng tình hình địch nhân, tình hình đồng đội cũng phải biết rõ ràng!"

"Cái này gọi là ...... Biết người biết ta*!" Andrey đột nhiên vỗ tay một cái, kích động, "Phải! Chính là cái này!"

(*: Candy muốn nói: Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng nghĩa là làm gì cũng phải tìm hiểu rõ ràng, cả về bản thân mình và đối tượng, khi biết rõ rồi thì cơ hội thành công mới lớn.)

"Đúng vậy, biết người biết ta!" Diệp Thu cười gật đầu, "Chúng ta sẽ có cơ hội làm quen với đồng đội, làm rõ ràng thực lực của bọn họ, không cần lo lắng."

Biết người biết ta!

Không chỉ đội Tôn miện ngư long hỗn tạp (nhiều kiểu người trộn lẫn) , còn có đội dị năng giả quân đội thường thanh mang, thậm chí là đội Lôi Đình, Hoa Hồng Lửa, Thái Bình Dương, đều phải hảo hảo làm quen một phen.

Bọn họ không có lòng hại người, nhưng lòng phòng người lại không thể không có.

Duỗi tay xoa đầu Diệp Thu, Diệp Cẩn trong mắt xẹt qua một tia ý cười.

Ái nhân bên người, cho dù ở trong lòng hắn vẫn là đứa trẻ lúc nào cũng cần được che chở, nhưng trong hiện thực, hắn sớm đã trưởng thành vì có thể khơi mào gánh nặng nam nhân.

Một nam nhân có thể để hắn yên tâm giao phó sau lưng cho.

"Ai nha mệt chết ta! Hùng đại ca, ngươi từ từ a!"

Chu Vận thở hồng hộc một tay che bụng, bước chân vội vàng nhưng mềm như bông, căn bản theo không kịp người trước mặt.

Hùng Vân Vĩ khiêng thanh đại đao làm người ta sợ hãi, cau mày quay đầu lại thúc giục: "Chu Vận, nhanh lên! Đừng như đàn bà vậy!"

"Tới tới!" Chu Vận một bên đáp lời một bên nỗ lực bước nhanh hơn, tóc mái thật dài che lại trong mắt xẹt qua vài tia ác ý.

Bọn họ đều là thuộc hạ của Bạch thiếu gia, Hùng Vân Vĩ dựa vào cái gì luôn hướng hắn hô hô quát quát?!

Lần này đi ra ngoài, trời cao hoàng đế xa, cứ nhìn hắn tìm được cơ hội sẽ làm thế nào chỉnh chết cái tên đại quê mùa kia!

Mạt thế chỉ ở bên cạnh emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ