REVIEW

6.4K 507 53
                                    


PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP [MAU XUYÊN]:KIM CHỦ CẦU ĐÁNH THƯỞNG!

Review bởi: Hương Lã

----

Mới cày xong bộ 938 chương này phải ngoi lên review ngay không não cá vàng lại quên. Vì đọc truyện này mà bỏ cả edit, rảnh cái là ôm ngay điện thoại. Dạo này mình chăm cày mau xuyên, truyện này không thuộc cứu vớt hay tấn công chiếm đóng. Chủ chốt của truyện xoay quanh một bí mật của 20 năm về trước. Nữ chính là một thiên tài nhưng bị mất trí nhớ, 20 năm chỉ đứng trong phòng thí nghiệm không tiếp xúc với bất kì ai nên quên mất tất cả thất tình lục dục, đột nhiên có một ngày có một hệ thống phát sóng trực tiếp đến muốn trói định với nữ chính, nữ chính không sợ chết nhưng sợ mất đi trí tuệ nên buộc phải trói định với hệ thống. Vì trong đầu nữ chính luôn có chấp niệm là phải thí nghiệm thành công cứu sống lại ai đó, mặc dù đã quên nhưng chấp niệm đó lại không hề biến mất.

Trích dẫn:

Lúc nữ chủ bị bắt cóc, bọn bắt cóc rõ ràng biết nữ chính có di động vì sao lại không thu?

Lúc nam chủ bị gian tế của công ty đối thủ bóp méo dữ liệu, vì sao một người xuất thân nhà nghèo, cũng chưa từng đọc sách lại cố tình tìm ra được số liệu không bình thường.

Lại ví dụ như, nữ số hai rõ ràng thích nam chủ, vì sao lại còn cùng nam số hai ở bên nhau?

Nam chủ rõ ràng yêu nữ chủ, vì sao còn hôn nhau với nữ số ba?

Nữ chủ yêu nam chủ, vì sao còn dây dưa với nam số hai số ba số bốn số N?

Các bạn mục tiêu nhân vật cũng rất buồn cười, có một vị diện, có một nhân vật được tạo thành từ đố kị, rõ ràng mình với người ta cùng ngã, còn đố kị sao người ta ngã đẹp hơn mình, thấy người ta hơn mình là ghen ghét. Có vị diện nữ chính xuyên vào viên tiên đan, nhiệm vụ là giúp nhân vật mục tiêu phi thăng, nữ chính ngay lập tức nghĩ đến là để tên đó ăn mình là có thể hoàn thành nhiệm vụ, lại nghe lời đám người xem đầy ý xấu thế là nói với tên kia rằng hãy ăn mình đi. Nhưng mọi người biết rồi đó, ăn đầu này thì phải ăn kia. Làm sau đó xảy ra rất nhiều tình huống hài.

Vị diện được chia thành ba cấp, cấp thấp trung cấp và cao cấp. Lúc nữ chính lên đến 10 cấp là có thể nhớ lại kí ức đã mất, đó cũng là lúc nữ chính trở về và đòi lại tất cả. Tên đứng sau tất cả bao nhiêu năm trôi qua thực lực không tăng mà chỉ càng thêm tự cao tự đại, vì muốn diệt nữ chính mà phái một con não tàn không năng lực đến giết nữ chính. Nhìn thấy nam chính còn đòi chiếm làm của riêng, đương nhiên là nam chính nữ chính lập tức giải quyết cô ta ngay. Kết cục của tên đứng sau kia đương nhiên cũng chẳng kém tí nào.

Truyện rất thích hợp đọc giải trí, nhưng khuyên mọi người nên đọc đến chương 937 thôi. Chương 938 hụt hụt hụt hẫng. 937 là cái kết hoàn mĩ và đáng yêu nhất.



Edit: chỉ vì review này mà ta đào hố, hi vọng sớm lấp được nó 😂😂😂

Edit: Truyện đang trong quá trình beta chỉnh sữa lỗi chính tả, lỗi lậm QT, tất tần tật các loại lỗi, mọi người đọc truyện có gì hoan hỉ bỏ qua, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!

(Quyển 1)[Mau Xuyên] Phát sóng trực tiếp: Kim chủ, cầu đánh thưởng!Where stories live. Discover now