Chương 1:

1.7K 82 26
                                    

Ban đêm, trên sân thượng của một tòa nhà cao ốc, một cô gái mái tóc bạch kim và đôi con người màu đỏ như máu đang phiêu trước gió thì bỗng nhảy lên trời và biến mất không thấy tạm hơi.

Tại thành phố Z nổi tiếng của nước Anh tại một văn phòng rộng lớn cấu trúc đơn giản có một người đàn ông đang ngồi dựa lưng vào ghế đang xem cả thành phố từ phía sau chiếc kính khổng lồ.

"cô về rồi à" một giọng nói thản nhiên truyền và không khí, một lát sao từ trong góc tối xuất hiện một thân người màu đỏ.

"tôi đã hoàn thành nhiệm vụ" nàng đạm mạc nói chuyện.

"tốt lắm nhanh hơn tôi nghĩ, lần này cô có một nhiệm vụ ở Pháp đối tượng này khá đặt biệt tôi sẽ gửi thông tin cho cô sao còn những thứ khác cô không cần hỏi nhiều, bây giờ cô có thể đi.

Nàng nhìn bóng lưng đó một lúc rồi xoay người rời khỏi phòng đi chiếc máy bay đã được chuẩn bị sẵn cho nhiệm vụ. Khi bay được một lúc thì nàng nghe được Tích-Tích-Tích liền biết là âm thanh của bom hẹn giờ, đang tìm nơi phát ra âm thanh thì nghe một tiếng nổ lớn và khi phút cuối cùng cô chỉ cảm nhận được có một luồng sáng đang bao bọc lấy nàng và mất đi ý thức trước mắt chỉ toàn là màu đen


---------------------------------------
Đôi lời của tác giả :
Đây là lần đầu tiên viết có gì đại gia góp ý giúp Ami nha :))

Chương mở đầu hơi ngắn tí mấy chương sao ami sẽ có a !! Ủng hộ ta đại gia.

À truyện này nữ chính cường để mở đường cho nữ chủ nhe!! Mà cũng vừa phải nếu không mất hay. :)))

[BHTT] Tử Thần Khuynh Tài (Xuyên Không-Bách Hợp [ Tự Viết]- dị giới)Where stories live. Discover now