chap8:

2.9K 7 0
                                    

mioh vừa buớc vào lớp thì tiếng trốg báo hiệu vào lớp băt đầu vang lên.

Nó nhanh chân chạy đến chỗ ngồi. Nó nghe mấy đứa con gái thì thâm với nhau bảo Tiết này là tiết của bà cô dạy toán gớm lắm đấy. cẩn thận là chết đó.

Cô giáo vào cả lớp. Cả lớp đứng lên trào cô một cách cẩn thận nhưng chỉ có một thằng con trai là cứ ngủ ở trong lớp từ nãy đến h . Nó thấy vậy liền lay thằng con trai dậy . Thật bất ngờ moih bị thằng con trai đó chửi cho 1 trận lên bờ xuống ruộng . Nhục hết cả mặt . Nó điên lắm đạp cho thằng con trai kia mấy cái vào lưng và luôn miệng mắng thằng con trai là từ lúc cha mẹ tao sinh tao za cho đến bây giờ chưa có đứa nào dám chửi tao như vậy . vậy mà mày dám chửi tao như thế ak thằng điên kia.

cả lũ con gái thấy zen bị đáh liền chạy ồ tới lôi con nhỏ đó za. yume bạn của zen cũng là đứa thick zen nhất tát cho mioh 1 cái vào mặt và quát to mới nó rằng : mày có bị điên không hả con kia mày có biết mày vừa đánh ai không hả. mày đừng tưởng mày là học sinh mới là mày có thể làm gi thì làm nhá.mày có biết mày vừa đánh ai không , mày vừa đáh zen con trai duy nhất của tập đoàn họ young đứng thứ nhất thế giới và là người đứng đầu nhóm <V.I.P>đấy mày có biết không. có pải mày chán sống zồi hả con danh mày muốn chết và hủy hoại gia đình nhỏ bé của mày ak.

vừa nghe yume nói xong con nhỏ lấy tay gãi tai mình và nói nhẹ nhàng . mày nói xong chưa. thứ nhất với thứ 2 thế giới cái ì nó chẳng có ý nghĩa gi với tao cả. bang chủ nhóm vip ư. ôi tao sợ quá. chắc tao sĂp chết  zồi. nó ôm bụng cười vặt vẹo.

trong lúc đấy zen đã đúng cạnh nó. túm lấy mái tóc đẹp như mơ của nó kéo về phía nó và tuyên bố với cả lớp. từ nay đứa nào trong lớp và trong trường này dám chơi với nó sẽ pải chết.cô hnay sẽ không đc về nhà trong trạng thái nguyên vẹn đâu cô em ak. dám đụng vào anh ak.kẻ nào dám đụng vào tao k phân biệt giới tysk đều pải hứng chịu hậu quả của nó

gia đình cô sẽ phá sản trong ngày hôm nay.vừa nói xong zen đập đầu mioh vào tường một cách không thương tiếc. máu chảy từ trên chán xuống khuôn mặt của nó. nhìn nó bh thật là thảm hại. 

cả lũ con trai thì không dám làm gi vè bọn nó sợ ren 1 vành

còn lũ con gái thì thi nhau chửi mioh . mày to gan đấy. đã xấu xí như đười ươi tái thế mà còn bày đặt =]]

ngay sau đó thầy hiệu trưởng có mặt tại hiện trường con bé vẫn ngồi đấy với vết thương đang chảy máu trên khuôn mặt ngọc ngà của mjk. thấy hiệu trưởng thấy nó như vậy hôt hoảng chạy lại đỡ. mioh e có ls không . các em còn đứng đấy lry vậy sao không đỡ bạn tới phòng y tế.cả lũ con gái thì xồn xồn lên bảo là. thưa thầy con danh đó dám đáh zen. và ren bảo với chúng em là k đc giúp đỡ hay lại gần nó mong thầy hiểu cho chúng và chính nó tự mik hại mình thôi. đã nhận học bổng vào đây là vinh dự lắm zồi lại còn nghĩ mình là ai lại muốn gây sự chú ý chứ. con điên quả này mày chết thật zồi nhé. haha.

con bé tự đứng lên đến lại gần zen và bảo rằng mày sẽ pải chết haha. 

cả lũ con gái trợn tròn mắt lên không tin vào mắt và tai mjk nghe thấy đây là lần đầu tiên có đứa đe dọa zen.

mioh bước za khỏi lớp tay rút điện thoại gọi cho ai đó và nói gì không ai biết. thật sự nó khoog ngờ lại có thể gặp kẻ thù của mjk ở đây. và chính hắn đã làm nó chảy máu.lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng nó cho kẻ khác làm nó chảy máu . nó sẽ ghi nhớ món nợ này' 

1 tuần sau mioh suất hiện dưới hình dạng thật của nó. nó sẽ làm cho thằng đó pải đau đớn gấp trăm nghìn lần ngày hôm đó.

tiểu thư lạnh lùng và thiếu gia băng giáWhere stories live. Discover now