Chương 9

770 22 0
                                    

Thời gian này vì để chuẩn bị cho hôn lễ, Y Linh thực sự rất bận rộn, vì vậy thừa dịp lúc rảnh, nàng và Châu nhi ra ngoài phủ đi dạo một chút, cũng mang Châu nhi đến dương giáo đường, thăm viếng những thầy tu, nhóm dương phụ đã trợ giúp nàng thoát hiểm.

Lúc họ vừa về tới Ánh Nhật các, thì được hạ nhân thông báo Duy Kinh đang ở trong phòng đợi nàng, nàng sợ hắn mất hứng vì nàng đi ra ngoài, vì vậy vội vã trở về phòng.

Y Linh vừa vào phòng, Duy Kinh liền từ phía sau ôm eo nhỏ của nàng, mang nàng vào trong ngực. "Khí trời lạnh, sao nàng còn chạy ra bên ngoài phủ? Đi đâu vậy?"

Nàng đỏ mặt và ngượng ngùng nói: "Ta và Châu nhi đến giáo đường thăm những bằng hữu người nước ngoài, thuận tiện báo cho bọn họ biết ta sắp thành thân rồi!" Mặc dù bọn họ luôn cho rằng nàng đã gả cho Duy Kinh từ lâu rồi.

Biết nàng đi tuyên bố tin hai người kết hôn, hắn cũng không còn sợ, cúi đầu nói nhỏ ở bên tai nàng: "Sau này không có lệnh của ta, nàng không được đi ra bên ngoài lung tung."

Nàng ngẩng đầu lên. "Tại sao? Ta chỉ là muốn đi ra ngoài đi dạo một chút mà thôi, hơn nữa ta cũng không có đi một mình, luôn mang Châu nhi đi cùng mà?"

"Chờ ta rãnh rỗi, nàng muốn đi đâu cũng được." Ngụ ý, vẫn là không cho phép nàng đi ra ngoài."Bây giờ thân phận của nàng rất khác, là một cách cách rồi, thêm vào đó còn là phúc tấn tương lai của ta, không thể tự mình mang theo nha hoàn đi loạn khắp nơi."

"Quá nhiều quy củ!" Nàng chu miệng lên."Vậy lúc nào thì chàng mới có thể dẫn ta đi chơi?"

"Sợ rằng phải đợi qua sang năm đi?" Hắn nhìn nàng chằm chằm, chần chờ một lúc mới nói: "Qua hết năm, ta phải xuất chinh bình loạn Thanh Hải, sau khi xuất chinh trở về chúng ta sẽ thành hôn, thời gian nghỉ kết hôn ta sẽ cùng với nàng đi chơi khắp nơi."

"Cái gì? Chàng phải đi đánh giặc?" Nàng trợn mắt. "Tại sao?"

"Con em Bát kỳ bất cứ lúc nào cũng đều vâng mệnh ra chiến trường, là chuyện thường xảy ra, trước kia ta cũng thường đánh giặc, chỉ là năm gần đây ở kinh lâu mà thôi. Lúc này đại nhân Nhạc Chung Kỳ là tướng quân phấn uy, mà ta lại là tướng quân võ nghĩa, nếu khải hoàn trở về, nàng lại thêm cái danh hiệu tướng quân phu nhân!"

"Làm ơn đi, ta cần nhiều danh hiệu như vậy làm gì? Lại không thể lấy ra bán!" Nàng tức giận hắn thật sự không hiểu tâm lý của nữ nhân: “Ta lo lắng cho chàng nha. . . . . ."

"Yên tâm đi, ta sẽ bình an trở về, quên rồi sao? Ta còn muốn thành hôn với nàng! Ngược lại là nàng, nàng phải nhiều chú ý thân thể và an toàn của mình mới được." Nàng mới chính là người hắn không yên tâm nhất!

"Biết rồi!" Biết hắn phải rời khỏi một thời gian, nàng hoàn toàn không muốn. "Duy Kinh, ta sẽ rất nhớ chàng!"

"Nha đầu ngốc, cũng không phải ngày mai ta sẽ xuất chinh, vẫn còn một tháng mà!" Hắn buồn cười mà nhìn khuôn mặt nhăn nhó của nàng. "Nàng đó, theo bên cạnh ta còn thực tế hơn."

Nàng gật đầu, quyết định nên nắm chắc một tháng này, phải quý trọng mỗi phút mỗi giây ở chung một chỗ với hắn. Cho nên trong những ngày kế tiếp, nàng cũng rất an phận theo bên cạnh Duy Kinh, cùng năm mới ấm áp, tình cảm ngọt ngào giữa hai người đến nỗi muốn giết người ngoài!

[XK-Sủng] Ái Thiếp Của Bối Lặc - Tiểu ĐàoTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang