H1

1.4K 4 0
                                    


Có thích tập gym hơm?? 😍😍😍
-----------
Lý Trân chạy nhanh vào cửa, mưa lất phất trở nên nặng hạt rồi ào như thác đỗ. Nhìn trước mắt là một màn trắng xoá, cô thở phào nhẹ nhõm. May mà vừa đến kịp, nếu không cô đã bị mắc mưa rồi, nhưng cô đến hơi sớm thì phải. Nhìn vào trong phòng tập chỉ có lác đác vài người. Đặt túi xách vào tủ, mái tóc đuôi gà nhanh chóng được hình thành, làm vài thao tác khởi động, cô tiến tới máy chạy bộ quen thuộc.
- Cô Lý, hôm nay đến sớm vậy.
- Chào anh.
Cô niềm nở, quan sát người đàn ông trước mặt. Anh ta tên là Thuỵ Quân - huấn luyện viên có tiếng ở phòng tập Gym này. Luận bàn về nhan sắc, anh ta nổi bật nhất ở đây, còn về thân hình thì miễn bàn đến.. cơ thịt rắn chắc, múi nào ra múi ấy. Chậc, biệt danh " Mỹ Nam " quả thật không ngoa. Lý Trân đến đây tập cũng được 3 tháng hơn, tiếp xúc với huấn luyện viên này cũng khá nhiều, những bài tập hầu hết anh đều tận tình chỉ dạy, mồ hôi nhễ nhại của cả hai lại tăng thêm phần ái mụi.
- Cô Lý.. Lại đây. Ngoài trời đang mưa, phòng lại vắng. Tôi tranh thủ chỉ dạy cô cách tập cho đúng.
- Anh Quân, gọi tôi là Trân được rồi. Cô Lý nghe thật xa lạ.
Thuỵ Quân cười, để lộ chiếc răng khểnh duyên dáng. Đưa hai tạ tay, trọng lượng vừa phải cho cô. Chính là tư thế, anh đứng phía sau, cô hầu như yên vị trong lòng và làm theo từng động tác. Hơi thở, giọng nói anh kề sát tai khiến cô rùng mình từng đợt. Không khí ám muội như vậy hình như không đúng cho lắm. Cô quan sát biểu cảm của anh, có lẽ bản thân mình quá nhạy cảm thì phải, thấy mỹ nam như vậy liền muốn chồm tới ăn tươi nuốt sống người ta.
- Chỗ này thả lỏng một chút.
Vừa nói anh vừa vỗ vào mông cô vài cái, cô hơi giật mình nhưng cũng làm theo.
- Huấn luyện viên, đã có bạn gái chưa?
Anh bất ngờ với câu hỏi đột ngột của cô, nhưng cũng nhanh chóng trả lời.
- Chưa. Vậy còn Trân? Chắc em đã có người bạn lí tưởng.
- Anh cứ đùa, mấy tháng gần đây tiếp xúc em tưởng anh đã có bạn gái rồi chứ.
- Sao em lại nói vậy?
- Không phải có mấy cô xinh đẹp đến đây tập là vì anh sao? Anh vẫn giữ kẽ đến như vậy. Có thật là không động lòng?
Thuỵ Quân kề sát vào tai, cô đột nhiên có cảm giác anh đang dán chặt vào lưng mình. Anh thì thầm.
- Nếu là Trân.. thì anh sẽ động lòng.
Cô mơ hồ cảm nhận được, từng động tác của anh hiện giờ như đang muốn gợi tình, vỗn dĩ để thoải mái trong việc tập luyện, anh và cô đều mang những bộ đồ thể thao bó sát. Với lời nói và hành động ái muội như vậy khiến cô nao nao đến khó tả. Thuỵ Quân bất ngờ buông cô ra, các thành viên khác cũng lần lượt đi vào. Ngoài trời mưa đã tạnh từ lâu.
- 22h đêm nay. Gặp anh tại chỗ này.
( Béo lăn một đường làm dải phân cách )
Cô rón rén bước vào, không có ánh đèn, cả thân thể của cô dường như bị bóng tối nuốt chửng. Cô khẽ lên tiếng.
- Thuỵ Quân... Huấn luyện viên...

Anh lập tức nắm lấy tay cô kéo mạnh về phía mình. Lý Trân hét lên tiếng nhỏ, rồi nhận ra mình đang được anh ôm trong lòng.
- Huấn luyện viên??
Anh ừ nhỏ trong họng, âm thanh khàn khàn.
- Anh nhớ em.
Đôi mắt đã quen dần trong bóng tối, anh ngấu nghiếng đôi môi căng mọng. Ra sức giày vò, Cô không phản kháng ngược lại đáp trả có phần mãnh liệt. Bàn tay thô ráp lần mò vào trong chiếc áo nhỏ, nắn bóp bầu ngực đẫy đà, anh như mất kiểm soát, hôn vội lên mang tai trượt dần xuống cổ đến chiếc xương quai xanh rồi cởi phăng chiếc áo thun bó sát của cô vứt qua một xó. Ngón tay dài ma sát nơi nhạy cảm, một chút mật ngọt thấm ướt đầu ngón tay. Lý Trân oằn người, khép chặt chân như thể không muốn bị trêu đùa bởi anh.
- Anh làm sao thế? Đột nhiên lại như vậy.. Khoan đã.. ưm..
Trong bóng tối, cô mơ hồ cảm nhận được đôi mắt dục vọng của anh, từng cái nhíu mày, từng cử chỉ.. Cô không biết ở anh có những điều gì mà người khác không có, lại khiến cô say mê đến như vậy. Thuỵ Quân lật người, đẩy cô dựa vào bức tường, ngồi thụp xuống. Từng nụ hôn phớt nhẹ lên vòng eo thon, chiếc quần thun của cô đã tuột xuống mắc cá chân, đôi chân trần run rẩy. Anh như mê dại, hướng tới vùng nhạy cảm, nhẹ nhàng hôn.. nhẹ nhàng mơn trớn.
- Ưm.. Thuỵ Quân.. _ Cô rên rỉ.
Cô hàng phục trước động tác của anh. Mật ngọt ngày càng nhiều, cùng với ngón tay đang ra vào nơi đó, âm thanh vang vọng trong đêm khiến người nghe không khỏi kích tình. Cô rùng mình, nắm lấy tóc anh cắn răn rên rỉ.. huyệt động không cừng co thắt.. từng dòng mật sệt chảy dài xuống chân. Lý Trân dựa vào tường, hơi thở gấp gáp nhìn người đàn ông dưới chân của mình. Thuỵ Quân vuốt ve, xoa nắn bầu ngực.
- Em hư lắm... anh còn chưa được thoã mãn.. mà em đã lên đỉnh rồi hay sao?
Cô mỉm cười, gục mặt vào vai anh, điều chỉnh hơi thở của mình. Bất ngờ, anh vác một chân của cô lên vai của mình, huyệt động nơi cô lập tức được phơi bày phía trước nó.. là cây gậy nóng bỏng của anh.
- Khoan.. em còn nhạy cảm lắm.. anh... a..a..
Anh không để ý tới lời nói của cô, trực tiếp đi thẳng vào trong. Anh cảm nhận được huyệt động nơi cô đang co bóp, quấn quýt anh không kẽ hở.. anh nhấp từng đợt, nhẹ nhàng rồi nhanh dần. Mái tóc dài rối bời, lay động theo từng cú đẩy của anh. Anh ép sát người, chân cô lại đưa lên cao hơn.
- Ưm.. Như vậy có giống như.. ưm đang tập cùng anh không?
- A... đừng sát như vậy... ứm.. sâu.. sâu..
Anh hưng phấn từng cú nhấp lại thêm lực đạo. Âm thanh da thịt ngày càng to và gấp gáp hơn. Anh xoay người, cô áp mặt vào tường bàn tay mảnh khảnh không điểm tựa, chỉ biết bám chặt vào bức tường của phòng tập. Anh chỉ dẫn kèm theo hành động của mình.
- Ngoan, mông em phải nhô ra một chút... Đúng rồi. Phần eo này hóp vào, nhẹ nhàng thở ra.. Ưm.. em cắn anh chặt quá rồi..
- Anh.. a .. đừng nói nữa...
Anh ám thị, lời nói dẫn dắt cô nhớ đến những lúc tập cùng nhau.. những động tác đầy va chạm.. có lúc anh cố ý để cậu bé cùng cô ma sát.. giữa chốn đông người anh lại dám hẩy hẩy vào mông cô. Nhớ đến đây, cô rên rỉ không ngừng, hạ thân luôn bị xâm chiếm mãnh liệt bỏi cây gậy nóng và thô kia.
- A.. em ..
- Ừ.. một chút nữa.. anh cũng sắp...
Thuỵ Quân túm chặt lấy cặp mông đẫy đà của cô. Mạnh bạo kẹo ra phía sau, cung hạ thân anh tiến về phía trước... Va chạm phanh phách.. âm thanh to và gấp hơn bao giờ hết.. Cặp ngực không ngừng chuyển động bởi cú đẩy của anh... Rên rỉ... cả hai đều rên rỉ... phóng thích những mật dịch.... hoà quyện cùng nhau.  

đoản ngôn tình HWhere stories live. Discover now