1.

1.3K 43 11
                                    

"Cắt"

"Perth, ánh mắt em tốt lắm. Mọi người nghỉ ngơi ăn cơm, đến chiều chúng ta tiếp tục." – Tiếng đạo diễn vang vọng khắp trường quay. Mọi người phía sau hậu trường lập tức chia nhau từng hộp cơm, cười đùa vui vẻ, hòng quên đi cơn mệt mỏi.

Phía bên kia, Saint vẫn còn đang thừ người sau cảnh quay. Trong đầu anh bây giờ ngổn ngang những suy nghĩ khác nhau. Khẽ nhíu mày, Saint bước về phía đạo diễn, xin phép dời cảnh quay chiều nay của anh xuống cuối cùng, anh nói mình cảm thấy mình hơi đau đầu. Đạo diễn cũng không làm khó, phẩy tay cho phép, còn thân thiết dặn dò, nếu nặng hơn thì phải nói cho anh ấy biết. Saint mỉm cười lễ phép rồi bước đi. Lúc qua đám đông đang nói chuyện, anh cố ý đi chậm lại, nhìn qua người kia, nhưng có vẻ cậu ấy không để ý gì. Ánh mắt có chút buồn bã, anh tiến về phòng nghỉ. Nói mình đau đầu cũng không phải nói dối, hôm qua anh làm đề tài đến gần sáng mới đi ngủ. Hôm nay đã phải quay sớm, dù trẻ tuổi nhưng dù sao cũng không chịu nổi. Nhấc điện thoại nhờ quản lí mua giùm một liều thuốc đau đầu, Saint để lại chế độ im lặng, trùm chiếc áo khoác lên đầu, nằm co ro trên chiếc ghế sofa không đủ chiều dài, rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.

Trong giấc ngủ chập chờn, anh mơ thấy ánh mắt của Perth, mà không, đúng hơn là ánh mắt của Ae. Chưa bao giờ có người nhìn anh với ánh mắt tràn đầy tình yêu, tràn đầy tín nhiệm như vậy. Nhưng anh biết, ánh mắt đó, chỉ dành cho Pete, mà không phải dành cho anh. Trong cơn mơ, Sain liên tục nhíu mày khó chịu. Anh nghĩ mình sắp không phân biệt đâu là diễn, đâu là ngoài đời thật mất rồi. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 23, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Im lặng cũng là một hạnh phúcWhere stories live. Discover now