Phần 5

518 14 0
                                    

Tới cư nhiên là Tô Trường Hà thân nhi tử Tô Tề Thành, lớn lên cùng Tô Tề Lang có vài phần giống, lại không giống Tô Tề Lang như vậy cà lơ phất phơ, có vẻ thực chính phái, quân nhân phạm mười phần.

"Ngươi hảo." Kỷ Dung Chỉ thản nhiên chào hỏi.

"Xin hỏi ngươi hiện tại phương hãy đi theo ta một chuyến sao?"

"Không có phương tiện, ta còn vô dụng điểm tâm."

"..."

"Phốc thử" cùng dung ca nói chuyện, nghiêm túc ngươi liền thua, Nguyễn Tường đi ra giảng hòa, "Tô đội trưởng ăn sao? Không có lời nói không để ý đồng thời ăn chút nhi đi?"

"Không cần khách khí, ta ăn qua." Tô Tề Thành xua tay.

"Tiến vào tọa một lát, chờ một khắc." Nguyễn Tường còn nói.

"Các ngươi tùy ý."

Ăn quá sớm cơm cũng mới tám giờ tả hữu, trên đường tụ tập rất nhiều người lao động, mùa đông tối nặng nề nhiệm vụ chính là tảo tuyết . Ngã tư đường ven đường chồng chất thành sơn tuyết đôi, cao thấp, hình thành một đạo đặc biệt lộ tiêu. Bên này mới vừa quét xong, bên kia lại bao trùm thượng một tầng mỏng manh vôi sắc cái khăn che mặt.

Phong Dương mỗi đi ngang qua một mảnh tuyết đôi đều sẽ nghiêm túc nhìn trong chốc lát.

Tô Tề Thành nghi hoặc mà hỏi: "Phong thiếu tại nhìn cái gì?"

"Nhìn xem tuyết có phải hay không màu trắng ."

"Ha hả, tuyết đương nhiên là màu trắng ."

"Kia nhưng không nhất định a."

"Ngạch?" Tô Tề Thành không giải, nghĩ lại tưởng tượng, lập tức minh bạch ý tứ của hắn, đưa tới bên người tùy tùng, "Đi, phái người đến căn cứ tra xét, nếu phát hiện biến sắc tuyết lập tức hội báo."

"Là, đội trưởng."

"Tô đội trưởng làm tự vệ đội trung đoàn trường, bình thường nhất định phi thường bận rộn, không nghĩ tới tiếp người loại này việc nhỏ cũng muốn ngươi tự thân xuất mã?" Nguyễn Tường liếc mắt Tô Tề Thành mang đến đội ngũ, mỗi cái treo cao cấp dị năng giả quân hàm, đội hình còn rất cường đại.

"Kỷ tiên sinh, phong thiếu cùng các vị đều là Trường Ninh căn cứ trọng yếu khách nhân, không thể chậm trễ." Tô Tề Thành khiêm tốn nói rằng.

"Ha hả, không nghĩ tới béo ca cũng có trở thành đại nhân vật một ngày?" Tôn Hảo Vận nhỏ giọng nói thầm.

"Béo thúc, ngươi là cấp quan trọng ." Tiêu Dung nhỏ giọng hồi phục, tiểu cô nương cùng đại gia ở chung lâu, ngược lại là biến đến sáng sủa nhiều.

Nghiêm khắc lại nói tiếp, Phong Dương đây là lần đầu tiên tiếp xúc gần gũi Tô Trường Hà cùng Hồ Chấn Ninh. Mạt thế trước, hai người này nhiều lắm xem như khu vực trung bộ quản lý tầng, cao không thành thấp không đến, danh khí cũng không đại. Nếu không bắt kịp thiên thời địa lợi, vận khí tốt, đến tận cuối đời, chỉ sợ hỗn không thành căn cứ cao nhất trưởng quan.

《( mạt thế ) hắn đến từ cổ đại 》 Tác giả: Bàn Ngư Bất DuWhere stories live. Discover now