A/N: Pag di niyo po trip, wag niyo na lang pong basahin. hihihi
"Bitawan mo ako JAKE!" Bakit siya nandito, akala ko ba ayaw niya samin.
"Ano bang ginagawa mo dito". Di pa rin umiimik ang lalaki, malamig lang itong nakatingin sa akin. Akmang mag-sasalita na sana itopero pinutol niya nang mag-salita ulit siya.
"Akala ko ba walang paki-alamanan. Ba-Bakit ka nandito.Bitawan mo nga ako." Pinak-lis niya ang kamay nang binata na naka-hawaksa braso niya. May nag-daang emosyon sa mga mata nito. Pero di niya alam Kungtotoo yun, kaya binaliwala na lng niya. Nakawala siya sa pag-kakahawak nitokaya, akma na siyang tatalikod nang sa unang pagkakataong nagkita silang muliay nag-salita ito.
"Gohome" Malamig na usal nito.Iiling na sana siya nang mag-salita ito ulit. "Mama, wants to see you." Akala pa naman niya na....agadniyang winaglit sa isip ang nais sanang isipin. Wag ka kasing assuming, Feelingmo naman, sinusundo ka. Eiy..mama nga diba , natural si Ma...este tita ang nagpapapuntasayo. Asa ka pa.
"At bakitnaman. I don't have anything to do with you anymore. Were not marr- I meanwere...-"
"Damn it! Go to the mansion now!" aba..."Huy! Lalaking kasing kap-"di pa natatapos yung sasabihin niya nang tinalikuran siya nito. Akmang sasakayna ito sa lamborghini aventador nang mag-salita ulit ito.
"Pag di ka pumunta sa bahay,alam mo na ang mangyayari.." tsaka pumasok sa loob nang sasakyan. Naiwan siyang natulala at nag-iisip. Pupunta ba siya o di, paano yung binantanito. Ah...bahala na.
A/N: Sorry na kung nagalit ka....la la la la la la la...hahahaha...
YOU ARE READING
My Husband
RomanceMahal ko siya, Pero di niya ako Mahal, Siya ang buhay ko, Ako yung tinik sa buhay niya. Siya ang pinangarap kong makasama habang buhay, Pero iba ang pinapangarap niyang makasama sa habang buhay. Ang sakit malaman yung taong minamahal mo nang sobra a...
