[HyungKyun]

171 14 7
                                    

Đã gần 3 năm trôi qua kể từ ngày debut rồi nhỉ... vậy mà thật sự cậu vẫn chưa bao giờ dám mở miệng nói thích anh thêm một lần nào nữa cả.

Cái tình cảm ấy nó rất là sai trái và cậu đã cố gắng vùi dập nó thật sâu thật kĩ rồi...

Ấy vậy mà mỗi lần anh đến gần cậu, ôm cậu, chơi đùa cùng cậu ở fansign hay ở các show của nhóm tim cậu lại phản đi chủ của nó..

Nó cứ đập mạnh và liên hồi làm cậu khó xử và dặn lòng mình là đây chỉ là trước mặt fan thôi, khi kết thúc mọi chuyện sẽ trở lại như cũ, amh sẽ lại xa lánh cậu như ngày nào đó thôi.

Nên với cậu việc nuôi hi vọng này là hoàn toàn không thể nào cả. Cậu từng nhớ khi debut không lâu thì cậu đã từng nói.

"Hyungwon em thích anh nhiều lắm, không phải như tình bạn hay tình anh em gì cả nó nằm ở 1 phương diện hoàn toàn khác thôi"

Cậu đã nuôi hi vọng và nói ra cậu đấy nhưng thật không may cho cậu mầm móng ấy đã bị vứt bỏ ngay khi nó vừa chớm nở...

"Cậu nghĩ cậu là ai, xin lỗi với tôi nó thật vô nghĩa"

Nó thật đáng sợ đáng sợ lắm mỗi khi nhớ lại cậu lại khóc, con người từng chà đạp tình cảm của cậu nhưng cậu lại chẳng bao giờ có thể quên đi được, mày yếu đuối thật đấy Im Changkyun à.
........................

Một ngày ít lịch trình hiếm hoi của Monsta X cả nhóm được cho nghỉ sớm và hiện tại thật trùng hợp hiện tại ở ktx chỉ có cậu và anh. 5 người kia đều ra ngoài cả rồi, việc ở nhà với anh thế này thật không thoải mái lắm mà cậu hiện tại cũng không có hứng làm việc nên cậu cứ chọn cho mình cách đi vào phòng và ngủ thôi. Do nhóm vừa đổi ktx nên anh và cậu khác phòng rồi 😌

Hyungwon vừa ra ngoài mua tí đồ do Kihyun nhờ xong về đến nhà thì chả có ai lượn từ phòng khách lên tận phòng ngủ cũng thế. Haizz ủa mà khoan còn 1 phòng nữa.... chắc sẽ có người.

*cạch*

A có người này là Changkyun thật may quá.. không nghĩ gì tiếp nhảy vọt lên giường

"Changkyun cho anh ôm em ngủ với nha nha"

Giọng nói này hơi ấm này là anh.....
Tim cậu đang đập rất nhanh như muốn nhảy ra ngoài vậy.

"Ukm em thơm ghê nơi à" vừa nói vừa xoay người cậu lại " anh biết em chưa ngủ đâu quay lại nói chuyện với anh nè Changkyun ơi~"

"Em em... khóc hả, nè Changkyun anh có làm gì sai à anh xin lỗi em mà Changkyun đừng làm anh sợ mà"
Khong hiểu gì nhưng anh vẫn cứ xin lỗi vỗ dành cậu..

"Em xin anh, nếu anh đã ghét em đến như vậy thì đừng bao giờ gieo rắc cho em hi vọng được không, anh cứ đưa em lên tận thiên đường làm em nghĩ anh đã có chút gì đó thích em rồi lại vứt em xuống tận địa ngục vậy dập tắt tất cả của em. Em xin anh đấy tha cho em có được không anh, em thật sự chịu không nổi nữa rồi...".......

Anh sững người trước những gì mà cậu vừa mới nói. Đúng vậy trước kia anh đã từng từ chối cậu, từng chà đạp tình cảm của anh. Nhưng anh đã hối hận lắm rồi. Giờ anh chỉ muốn bù lại cho cậu chỉ muốn hết lòng yêu thương cậu chăm sóc cậu thôi chỉ đơn giản là thế...

"Changkyun à, anh xin lỗi vì thái độ mập mờ của mình cũng như là trước đây anh đã có những lời lẽ sai trái ấy với em"...

Cậu hơi bất ngờ trước câu nói của anh, định nói nhưng lại thôi....

"Anh yêu em,Changkyun à vậy nên em có thể yêu anh lại một lần nữa được không, để anh có thể chăm sóc em nhé!!!!" anh nói xong im lặng chờ cậu trả lời anh dù là đồng ý hay không anh vẫn sẽ yêu cậu chờ cậu đến khi cậu đồng ý thì thôi cho dù là cả đời này đi nữa anh vẫn chờ... vì cậu là tất cả của anh rồi..

"Em sẽ không yêu anh lại lần nữa đâu..."

"Vì em vẫn luôn yêu anh chưa bao giờ hết cả, luôn luôn luôn luôn vậy mà"

"Cảm ơn em Changkyun cảm ơn em vì đã yêu anh."

Kết thúc câu nói ấy bằng một cái chạm môi thật nhẹ nhàng để mở đầu cho một nụ hôn nóng bỏng hơn ngọt ngào hơn như chất chứa toàn bộ tình cảm anh dành cho cậu vậy. Nó kéo dài khá lâu đến khi cậu sắp không thở đượccanh mới buông ra.

"Changkyun anh yêu em bây giờ và mãi mãi cũng thế"

"Mãi mãi"

Cứ thế anh ôm cậu chìm vào giấc ngủ...

               

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 17, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[HyungKyun] [Monsta X] Là Yêu Đúng Không Anh??Where stories live. Discover now