.34.

6.1K 635 34
                                    

taehyung lầm lũi về nhà, không thèm liếc lấy anh trai mình một cái, cất tiếng chào rồi lủi thẳng lên phòng.

lết được lên tới phòng, hắn thờ thẫn nhìn trần nhà rồi lại nhìn thẳng, thầm than trong lòng, hắn vậy mà bị ái phi mình thất sủng!

à không phải ái phi, là con heo giống nhà mình thất sủng!

một cước đá bay mình ra khỏi nhà, trực tiếp phủ nhận trách nhiệm đối với sự nghiệp trồng heo của hắn. hắn rõ ràng giúp cậu thắng liên tiếp còn gì, rốt cuộc lại bị cái món đồ yêu thích gì đó tìm mãi không ra mà quét hắn về, là do cậu ta đãng trí chứ có phải hắn vô dụng đâu chứ! thật khổ hết sức khổ mà.

chán nản tìm thay bộ đồ khác, lăn xăn từ nãy đến giờ ở nhà ai kia khiến người hắn toàn là mồ hôi, hắn nghĩ nghĩ rồi quyết định tắm luôn một thể.

sau gần 45 phút lăn lộn trong phòng tắm, hắn mới chịu thương cho phận dân cư thiếu nước sinh hoạt ngoài kia mà chui ra. lấy khăn tắm lau khô đầu tóc sủng nước, taehyung trèo lên bàn định bụng làm nốt đống bài tập còn dở khi nãy.

giờ hắn mới nhận ra, khi nãy jungkook đã đem đống tập sách của cậu cho luôn vào balô mình. hắn lôi ra mấy cuốn bài tập có tên jeon jungkook đề bên ngoài ra nhìn.

lật lật vài trang, hắn bắt đầu thở dài, toàn là sân bay với bến cảng, thỉnh thoảng còn thấy mấy tác phẩm nghệ thuật nằm rải rác phía sau, còn có cả tên cho từng tác phẩm nữa.

đôi khi là khuôn mặt của một con gì đó mà chẳng phải người, dưới có phần đề 'bạch tuyết sau khi phẫu thuật thẩm mĩ', còn có cả bức 'rapunzel sau khi tém tóc' với một cô gái tóc gáo dừa,... và còn hàng chục các tác phẩm nhỏ lớn ngập tràn khắp trang tập mà vốn dĩ bên ngoài nó là tập toán.

'chắc cậu ta là anti của disney...'

taehyung thầm nghĩ.

gấp hết mấy quyển tập của người kia lại, taehyung thở ra một hơi rồi lấy mấy quyển bài tập của mình ra. đột nhiên bàn tay đang lần mò trong balô dừng hẳn lại, lôi từ trong ra một mảnh vải nhỏ, vừa gọn một nắm tay, đem miếng vải tiếp xúc với bên ngoài, hắn dần nhìn ra hình dạng cũng như màu sắc của nó.

hai con mắt đằng sau lớp kính cận của hắn dần mở lớn, mồ hôi mẹ mồ hôi con bắt đầu túa ra.

hắn như vậy mà lại để sịp hình iron man vào balô mình!

đã vậy còn đem nó đi hai ba vòng khắp phố!

chắc chắn là bản thân bị ma ám mới làm ra cái loại chuyện này!

nhưng khoan đã, hắn làm gì có cái sịp nào hình iron man chứ?

để bản thân bình tĩnh lại, hắn bắt đầu hồi tưởng lại quá khứ.

cái sịp hình iron man, đúng là iron man, còn có cả hình mặt nạ in trên mặt trước, hắn không thể lầm được. lí trí chợt nhắc hắn nhớ đến jungkook...

cậu ta không phải thích iron man lắm sao?

nói vậy khả năng cái sịp này là của cậu ta cũng cao lắm.

không phải, không phải cao, mà là chắc chắn!

hắn tìm ra kho báu rồi, nhưng nên vui hay buồn đây? nên nói hay không đây? nếu tìm được kho báu jungkook sẽ hết giận hắn hay cạch mặt hắn luôn?

không được!!!

heo vẫn chưa nuôi béo tròn thì làm sao xuất chuồng được chứ? mà hắn cũng không có ý định đó! hắn có nói là nuôi lấy tiền đâu?

nhưng mà, nói cậu ta là heo có phần quá đáng, eo cậu ta cũng thon mà, có bụng mỡ đâu chứ! với lại heo nào mà lại có răng thỏ, hẳn là thỏ béo thì giống hơn, hừm, thỏ béo nghe cũng dễ thương đó...

nhưng vấn đề bây giờ là iron man chứ không phải thỏ béo hay heo gầy! hắn nên nói hay không đây? nhưng chẳng lẽ lại đi giấu sịp của người ta luôn? hắn nghĩ nghĩ cả buổi rồi cũng đưa ra quyết định cuối cùng.

hắn đem hết dũng khí bao năm vẫn chưa đụng đến bao giờ đem ra dùng. được ăn cả, ngã về không. đem ông iron man bỏ vào cái balô vốn đựng sách của mình, khoác lên vai mà oai hùng ra khỏi nhà.

thỏ béo hãy đợi ta, ta đem kho báu đến cho ngươi đây!

-------------

text | vkook | lớp trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ