THÔNG BÁO ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG

82 5 0
                                    

Sắp đến lễ kỷ niệm một tháng hoạt động của Túc Cầu Hội Quán (18/07 - 18/08), Túc Cầu Hội Quán trân trọng thông báo đến quý khách hàng:

- Hội quán mở chương trình Tri Ân Khách Hàng, dành tặng những món quà nho nhỏ đến quý khách hàng đã yêu đã ủng hộ hội quán trong suốt thời gian qua. Những quý khách có từ hai đơn hàng đặt ở hội quán trở lên, ở tất cả các mảng sẽ được nhận quà từ chương trình. Quý khách vui lòng truy cập page của hội quán theo đường link dẫn bên dưới để biết thêm thông tin.

- Hội quán mở cuộc thi "Quotes hay - Rinh quà chất" đây là một cuộc thi vô cùng hấp dẫn với những phần quà cực kỳ thú vị. Quý khách muốn chia sẻ những quotes tâm đắc? Quý khách muốn lưu lại kỷ niệm với hội quán? Còn ngần ngại gì mà không tham gia cuộc thi cực hot này? Hãy nhanh chân dự thi và thông báo với những chiến hữu cùng tham gia, sẽ có nhiều niềm vui đang chờ đợi tất cả mọi người.

 Quý khách muốn chia sẻ những quotes tâm đắc? Quý khách muốn lưu lại kỷ niệm với hội quán? Còn ngần ngại gì mà không tham gia cuộc thi cực hot này? Hãy nhanh chân dự thi và thông báo với những chiến hữu cùng tham gia, sẽ có nhiều niềm vui đang chờ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thông tin chi tiết mời truy cập page của hội quán.

- Đêm ngày 18/08, hội quán có tổ chức trò tương tác Ma Sói dành cho tất cả mọi người, bao gồm cả thành viên hội quán. Quý khách nếu có hứng thú hoặc biết ai có hứng thú có thể tham gia hoặc giới thiệu tham gia, Túc Cầu Hội Quán sẵn sàng chào đón mọi người. Trò chơi sẽ được tổ chức tại sự kiện trên page của hội quán. Truy cập page để biết thêm thông tin.

https://www.facebook.com/tucauhoiquan/

Túc Cầu Hội Quán kính mời

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 17, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ĐÔI NÉT VỀ HỘI QUÁNWhere stories live. Discover now