Chap 1 :

7 0 0
                                    


Hãy ủng hộ mình bằng những cmt của các bạn nhé . ! 

---------------------------------------

Tiết trời tháng 8 , lá sau vườn rơi, cậu chậm rãi bước những bước chân nhẹ nhàng trên thảm cỏ. " Hóa ra trời đã sang thu" – cậu nghĩ . Chỉ khẽ mỉm cười sau lớp màn che mặt rồi cúi xuống nhặt một chiếc lá :

" Chiếc lá vàng rơi xào xạc.

Bên thềm nhẹ áng mây bay.

Tôi gom nhặt từng chiếc lá.

Thu về lá rụng đầy tay.

Phải chăng thu về lá khóc.??"

Vừa ngâm xong bài thơ cậu liền quay lại hỏi người hầu đằng sau :

- Chị thấy bài thơ của ta thế nào ?

Cậu vừa dứt lời , cô người hầu liền quỳ xuống hoảng sợ đáp :

- Xin thư lỗi cho tôi , hoàng tử đừng gọi tôi là chị, tôi không dám nhận đâu , xin hoàng tử đừng làm thế nữa . Đức vua mà nghe thấy ngài sẽ cho chém đầu tôi mất.

Ngược lại sự sợ hãi và luống cuống của cô hầu , cậu chỉ mỉm cười , đỡ cô dậy và nói :

- Sunny ! Chị đừng nói thế . Chị đã ở bên cạnh ta từ bé, lo ta từng chút một , là người luôn theo ta dù cho ta có như thế nào. Ta biết phận mình bị mọi người hắt hủi , ghét bỏ, cũng may ta vẫn còn cái uy quyền của một hoàng tử không thì ta đã bị đem đi thiêu chết lâu rồi. Chị đã thay mẹ , chăm sóc ta rất chu đáo, mẹ dưới suối vàng chắc cũng hạnh phúc.

- Jaejoong Hoàng tử! Trước lúc mất Hoàng hậu có dặn tôi phải chăm lo cho cậu cẩn thận ,tôi không thể lơ là được vì Hoàng hậu là ân nhân của Sunny . Không có Hoàng hậu , Sunny này cũng không được sống đến ngày hôm nay nên xin cậu đừng quá lo lắng , tôi luôn bên cạnh Hoàng tử mà.

- Ta một mình trong cái chốn lạnh lẽo nằm tách biệt với bên ngoài thì lo lắng điều gì chứ, ta chỉ băn khoăn không biết ba và chị gái ta có khỏe không thôi, quãng thời gian ta ở trong lâu đài cấm này bao nhiêu năm là bấy nhiêu lâu ta không gặp họ. Lâu đài chính giờ cũng thay đổi nhiều .

Ánh mắt cậu đượm buồn nhìn xa xa về phía lâu đài lộng lẫy kia ,cậu dường như tách biệt với thế giới bên ngoài, cuộc sống của cậu chỉ xung quanh tòa lâu đài rộng lớn u ám này , lâu đài dành riêng cho cậu, không được ai bén mảng đến nếu không có được sự cho phép của Ngài . Khẽ thở dài một tiếng rồi cậu quay đầu lại định về phòng thì một đoàn lính từ bên lâu đài chính tiến vào, đứng cách cậu một đoạn:

- Kính chào Hoàng tử , chúng tôi mang thông báo từ Đức vua sang đây báo cho người ! – Họ cúi gập người thể hiện sự thành kính

- Các ngươi đứng dậy đi , có chuyện gì muốn báo , Vua cha có khỏe không?

- Dạ thưa Hoàng tử , Đức vua vẫn khỏe , Người sai tôi sang đây và mang theo thợ cắt tóc , thợ may . – nói rồi họ chỉ về phía hai người đàn ông nhỏ nhỏ đằng sau

( YunJae ) ( Longfic) HOÀNG TỬ PHÙ THỦYWhere stories live. Discover now