Amao Odayaka (Male rivals)

2.1K 127 15
                                    

  Amao là chủ câu lạc bộ Nấu Ăn, là 1 người đam mê đồ ăn, là 1 đầu bếp tài giỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Amao là chủ câu lạc bộ Nấu Ăn, là 1 người đam mê đồ ăn, là 1 đầu bếp tài giỏi. Trong đầu cậu lúc nào cũng nghĩ tới đồ ăn. Đến khi cậu làm Yandere thì có lẽ cũng vẫn là đồ ăn.
  Như trong bức ảnh trên, Amao trói Ayano và nhốt trong phòng thịt đông. Cậu ta cắn Ayano như muốn ăn thịt cô, coi cô như 1 món ăn. Amao khi làm Yan thì cậu ta không quan tâm Ayano ở đâu, lạnh thế nào, cậu ta chỉ quan tâm rằng được ở cạnh Ayano, không sợ ai đụng vào cô ấy, không sợ ai làm đau cô ấy.
   Tình yêu đó chỉ mang màu hồng nhạt nhoà vì cậu ta yêu nhưng không quan tâm tới Ayano, chỉ vì lợi ích của mình. Tiếp theo là màu đỏ, những giọt máu đỏ của nhiều người khác, có lẽ cả của cô ấy nữa. Và cuối cùng...không thể thiếu được, đó là hương thơm, mùi của những món ăn Amao đã nấu cho Ayano, ít nhất là đã từng.

không thể thiếu được, đó là hương thơm, mùi của những món ăn Amao đã nấu cho Ayano, ít nhất là đã từng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Amao: Ôi trời! Trên mặt em dính nhiều kem quá
Ayano: ....
Amao: *tiếp tục đổ kem lên đầu Ayano*
Ayano: Có lời trăn trối nào không?
Amao: Anh có thể đặt dâu tây trên đó không?


Chap này hơi nhảm 1 chút 😁😁😁

Yandere tập hợp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ