157 - Bỏ trốn

347 5 0
                                    




Mà hắn không biết rằng trong giờ phút này Toàn Vũ đã lặng lẽ bỏ trốn.

Sáng sớm Tư Mã Tuấn Lỗi không lâm triều mà trực tiếp đi thẳng đến Tướng quân phủ.

'Nô tài tham kiến Vương gia.' Hạ nhân của Tướng quân phủ mặt vẫn còn ngái ngủ, nhìn thấy hắn đến liền vội vàng hành lễ.

'Tiểu thư nhà ngươi đâu, mau đi bẩm báo.' Tư Mã Tuấn Lỗi trầm giọng phân phó.

'Dạ, Vương gia. Xin người chờ một chút, nô tài lập tức đi ngay.' Hạ nhân vội vàng chạy về hướng khuê phòng của tiểu thư.

Tư Mã Tuấn Lỗi ngồi ở tiền sảnh chờ đợi, hắn đang nghĩ cách làm thế nào để giải thích với Toàn Vũ? Để nàng có thể hiểu được, hắn chỉ là bất đắc dĩ.

'Không xong rồi! Không xong rồi! Không nhìn thấy tiểu thư.' Một tiểu nha hoan vẻ mặt hoang mang, rối loạn, lảo đảo chạy vào bẩm báo.

'Ngươi nói tiểu thư nhà ngươi không thấy? Sao lại thế này?' Tư Mã Tuấn Lỗi giữ chặt cánh tay nàng, sắc mặt thâm trầm hỏi.

'Hồi bẩm Vương gia, vừa rồi nô tỳ đi bẩm báo tiểu thư, đã kêu nửa ngày cũng không thấy tiểu thư mở cửa, nô tỳ thật lo lắng nên gọi người đến phá cửa phòng, kết quả phát hiện trong phòng bừa bãi, hỗn độn mà tiểu thư thì lại không thấy đâu.' Tiểu nha hoàn thân thể run rẩy hồi đáp.

'Cái gì? Toàn Vũ không thấy? Sao lại thế này?' Chẳng lẽ là Lý Huyền Băng? Tư Mã Tuấn Lỗi buông tay nàng ra bước nhanh về phía phòng của Toàn Vũ.

'Vương gia, ngài tới rồi, tiểu thư nhà ta tại sao lại không thấy đâu? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Nếu tiểu thư xảy ra chuyện gì thì ta biết làm sao ăn nói với Tướng quân và phu nhân ở chốn cửu tuyền đây?' Lão quản gia vẻ mắt lo lắng, vừa nói vừa khóc.

Tư Mã Tuấn Lỗi đưa mắt nhìn quanh căn phòng hỗn độn không chịu nổi, nhưng lại không nhìn thấy dấu vết đánh nhau, rõ ràng là do tâm lý hoảng loạn nên mới không rảnh để thu nhập đồ đạc rơi trên mặt đất, tuy là hỗn độn nhưng cũng không thấy quần áo còn lại là bao nhiêu, tất cả những dấu hiệu này cho thấy, Toàn Vũ tự bỏ đi, nhưng Toàn Vũ tại sao lại bỏ trốn? Nàng đã biết chuyện gì sao?

'Hôm qua có người nào đến Tướng quân phủ không?' Hắn trầm giọng hỏi quản gia đang đứng phía sau.

'Ngày hôm qua có một vị công công từ Hoàng cung đến, nhưng lão nô cũng không biết bọn họ nói chuyện gì, vì tiểu thư ra lệnh cho chúng ta lui xuống, tuy nhiên lão nô có loáng thoáng nghe là hình như công công bảo tiểu thư tự mình chủ động đi giải thích với người nào đó.' Quản gia chần chừ một chút mới trả lời.

'Hoàng cung?' Chẳng lẽ Hoàng Thượng phái người tới, trách không được Toàn Vũ tại sao lại bỏ trốn. Tư Mã Tuấn Lỗi mày kiếm nhíu chặt, hôm nay đã là ngày thứ ba rồi, chỉ sợ sự biệc lại càng thêm rắc rối, sắc mặt đột nhiên biến đổi, vội vàng xoay người rời phủ.

Bên trong Hoàng cung.

'Vương gia, ngài chờ một chút để nô tài vào bẩm báo một tiếng.' Tên thái giám thấy sắc mặt làm cho người ta sợ hãi của Tư Mã Tuấn Lỗi thì ở phía sau lo lắng nói.

Tàn bạo vương gia tuyệt ái phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ