Ngự Phật 2

2.9K 24 6
                                    

111 hôm nay tha ngươi

Kết giới đột nhiên biến mất đầu tiên là làm cho thương tình sửng sốt một chút, nhưng rất nhanh trên mặt nàng liền lộ ra một tia sắc mặt vui mừng. Nàng tưởng bởi vì băng long bọn họ bắt giữ lạc lâm lâu mới đưa đến kết giới biến mất, ai từng tưởng này hết thảy thế nhưng đều là nguyên cho Hoa Liên trên người nghiệt hỏa.

Cái gọi là phúc họa tương y, đại khái chính là chỉ trước mắt loại tình huống này .

Khó khăn đợi cho cơ hội này, thương tình lần này một câu vô nghĩa không nói, bàn tay một phen, không chút do dự hướng Hoa Liên áp chế. Từ bông tuyết tạo thành kia mở lớn thủ, tựa hồ đem khắp thiên không đều cấp che khuất , trơ mắt nhìn kia bàn tay áp chế, vô luận nàng như thế nào thuấn di, thế nhưng đều không thể di động ra này bàn tay phạm vi.

"Ngươi về điểm này thủ đoạn nhỏ, vẫn là thu đứng lên đi." Thương tình lạnh lùng thanh âm coi như từ trên trời truyền đến bình thường, tuy rằng Hoa Liên thân thể chung quanh bọc nghiệt hỏa, nhưng là nghiệt hỏa là không có độ ấm , không thể làm cho nàng cứng ngắc thân thể khôi phục. Hơn nữa kia bàn tay thật sự quá lớn, nàng trong cơ thể nghiệt hỏa có thể hòa tan bộ phận hữu hạn, vô dụng bao lâu, nghiệt hỏa đã bị ngạnh sinh sinh áp trở về Hoa Liên trong cơ thể.

Hoa Liên cắn chặt răng, trong lòng bàn tay vừa lật, xuất hiện hai khỏa hạt châu, đó là nàng rời đi kim luân tự thời điểm, ấn thiên nhận lời hảo chỗ —— hủy vân châu.

Thứ này rốt cuộc có thể hay không đối thương tình có tác dụng, nàng trong lòng cũng là không để, nhưng là trước mắt chỉ có thể đổ một phen . Hoa Liên không chút do dự đem hỗn loạn nghiệt hỏa yêu khí nhảy vào hủy vân châu bên trong, nháy mắt, một cỗ nguy hiểm hơi thở liền theo nàng trong lòng bàn tay phát ra.

Nàng không chút do dự đem hủy vân châu hướng tới thương tình ném đi qua, thương tình tuy rằng không có gặp qua hủy vân châu, cũng có thể đủ cảm giác được, này hạt châu, đủ để đối nàng sinh ra uy hiếp.

Bất đắc dĩ, nàng chỉ có thể nửa đường gián đoạn chính mình pháp thuật, né tránh hủy vân châu.

Hoa Liên dù sao tu vi không đủ, bằng không cũng không đến mức làm cho nàng phát ra. Tuy rằng không có đã bị bao nhiêu thương tổn, thương tình nhưng cũng bị biến thành một thân chật vật.

Nguyên bản nàng liền hận không thể đem Hoa Liên thiên đao vạn quả, hơn nữa lần này, thương tình trong lòng lửa giận căn bản không thể ức chế, nàng trong mắt sát ý càng sâu, thanh âm lại bén nhọn lên, "Ta cũng không tin hôm nay giết không được ngươi!"

Thương tình thân thể đột nhiên ở giữa không trung trôi nổi đứng lên, thân thể chung quanh hình thành từng đạo gió lạnh, gió lạnh trung còn kèm theo băng nhận.

Một đạo, lưỡng đạo, ba đạo...

Chậm rãi , vô số đạo từ băng nhận tạo thành phong trụ theo thương tình thân thể chung quanh xuất hiện, sau đó hướng tới Hoa Liên thổi quét mà đi.

Chín mươi chín nói phong trụ, đem Hoa Liên bao quanh vây quanh. Vô luận nàng hướng phương hướng nào thuấn di, đều không thể né tránh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngự Phật - O Trích Thần (Tu tiên-Huyền huyễn-Ngọt văn-Cường cường-1v1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ