Chương 40: Thất gia

11.8K 693 530
                                    

Trương Thành Lĩnh cảm thấy xây xẩm, đại khái là độc của bọ cạp kia đã bắt đầu phát tác, bên tai như có sấm rền, âm thanh xung quanh đều như cách một lớp sa, nghe thấy lại hơi không giống thật.

Gã quay sang phương hướng tên bắn đến, liền trông thấy hai nam nhân.

Nam nhân tay cầm tiểu nỗ kia một tập trường bào xanh đen, tay áo dài nhanh nhẹn, đai lưng to bằng bàn tay buộc bên hông, bên cạnh giắt cây tiêu bạch ngọc. Như vậy vừa không giống người giang hồ cũng không giống người đọc sách, mà như một sĩ tộc công khanh sống trong nhung lụa. Đôi mắt y giống như hoa đào, thoạt nhìn hơi hàm chứa ý tứ tựa cười mà không, song cẩn thận nhìn thì thấy ánh mắt hướng đến Độc Hạt cuối cùng lại hơi lạnh lẽo.

Trương Thành Lĩnh mơ mơ hồ hồ nghĩ, người này... thật là người đẹp nhất gã từng gặp.

Bên cạnh y còn có một nam nhân khác vận hắc y, một con chồn nhỏ ngồi xổm trên vai, gương mặt thoạt nhìn lạnh như băng.

Tử sĩ Độc Hạt kia như là hơi do dự, sau đó bổ đến người cầm cung nỏ như tên rời cung, Trương Thành Lĩnh chỉ cảm thấy một luồng gió lãnh lệ lướt qua tai, còn chưa hiểu được xảy ra chuyện gì thì Độc Hạt nọ đã thành một con bọ cạp chết.

Nam nhân hắc y vừa rồi còn thấy cách một khoảng chớp mắt đã đến bên cạnh, khom lưng cầm bàn tay đang chảy máu của gã, đưa tay điểm mấy huyệt đạo, sau đó nhét một viên thuốc vào miệng gã bảo: "Nuốt xuống đi, là độc bọ cạp."

Trương Thành Lĩnh không lo được gì khác, chỉ cố sức kéo áo y nói: "Cố... Tương... tỷ... cầu ngài cứu..."

Âm thanh gã phí hết toàn lực nói ra, đến bên miệng đều biến thành mơ hồ, làm khó cho nam nhân mặc trường bào bên cạnh kia ngây ra một thoáng, lại vẫn hiểu được, liền ôn nhu hỏi: "Ngươi bảo chúng ta giúp ngươi đi cứu người? Ở đâu?"

Trương Thành Lĩnh vươn một ngón tay chỉ phương hướng đã đến, miệng vẫn nói: "Cố... tỷ tỷ... các ngài cứu... tỷ, cứu... cứu..."

Hắc y nhân ngẩng đầu nhìn đồng bạn một cái, chỉ nghe nam nhân trường bào kia bảo: "Còn không mau đi."

Hắc y nhân xách chú chồn nhỏ trên vai xuống ném vào lòng y nói: "Ngươi cẩn thận, ta sẽ trở về ngay lập tức."

Sau đó quay người thoáng cái đã không thấy đâu. Trương Thành Lĩnh nhìn chằm chằm phương hướng bóng dáng y biến mất, quả thực trông mòn con mắt, nam nhân trường bào kia đỡ gã ngồi thẳng dậy, phân phó: "Nhắm mắt, ngưng thần, đừng nghĩ ngợi lung tung, giữ được cái mạng nhỏ trước rồi hẵng cân nhắc chuyện khác."

Trương Thành Lĩnh biết mình lo lắng nữa cũng vô ích, liền theo lời nhắm mắt, tiểu điêu kia từ trong lòng nam nhân chui ra, co tròn lại, nghe nghe ngửi ngửi khắp người gã, trong không khí thoảng mùi máu tươi nhàn nhạt, còn có một chút mùi hương xông trên quần áo cực nhẹ, Trương Thành Lĩnh ngay trong mùi hương như vậy, dần dần mất đi ý thức.

Chờ gã tỉnh lại thì trời đã hoàn toàn tối đen, cảm giác tê lặng trên người Trương Thành Lĩnh đã cùng độc bọ cạp đồng thời rút đi, gã lúc này mới chậm chạp bò dậy, nhất thời hơi ngỡ ngàng, không nhớ nổi mình là thế nào, chỉ nghe thiếu nữ bên cạnh kêu lên: "A, ngươi tỉnh rồi!"

Thiên Nhai Khách - Priest [Re-up]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ