Chương 1

376 8 0
                                    

Có một thế giới như vậy, có một đám người như vậy, bọn họ phát hiện ra bí mật của ma pháp, thành lập văn minh rộng lớn thuộc về ma pháp. Lực lượng ma pháp thần kỳ làm cho mọi người cường đại, trường thọ, có thể bay lượn trên không trung, có thể xuống biển rộng, có thể hô mưa gọi gió, có thể điên đảo bốn mùa, làm thực vật sinh trưởng nhanh chóng, khiến cho mọi người cơm no áo ấm, thậm chí làm cho nhân loại bước ra cực hạn của tinh cầu, thăm dò hải tinh huyền bí, kiến tạo hệ thống văn minh ma pháp vĩ đại rộng lớn.

Những người ở văn minh này ngoài văn minh ma pháp còn rất cứng cỏi, dũng cảm đấu tranh, trong tuyệt cảnh cũng sẽ không từ bỏ hy vọng, thật nhiều phẩm đức tốt đẹp. Văn minh vĩ đại, con người phẩm đức ưu tú, thật là một thế giới tốt đẹp.

Nhưng, hiện thực không phải như vậy.

Bọn họ có được văn minh vĩ đại cùng phẩm đức tốt đẹp, nhưng chính bản thân thế giới đo lại không tốt đẹp được như vậy, bóng ma chiến tranh vẫn luôn bao phủ bọn họ, chưa bao giờ ngừng lại việc giãy giụa cầu sinh giữa sống và chết. Mỹ đức của bọn họ làm người kính nể, nhưng là trong chiến trường dài dằng dẳng đó, việc kéo dài tồn tại của một chủng tộc càng cần thiết hơn.

Chiến tranh của họ không phải là có thể bắt tay giảng hòa, ngồi xuống nhẹ nhàng đàm phán.

Chiến tranh của họ, chỉ có một phe diệt vong mới có thể đình chỉ.

Chiến tranh của họ, là đáng sợ, không có lý trí, đánh nhau với dị tộc khác, không giảng đạo lý, không có hòa bình, chỉ có thể nói là ngươi chết ta sống.

Đó là thời khác mà văn minh ma pháp huy hoàng nhất, mọi người dùng lực lượng ma pháp sáng tạo nên kỳ tích, dấu chân của họ lên đến bầu trời đầy sao, thành lập lại gia viên.

Vào thời điểm huy hoàng như vậy thì luôn thịnh cực tất suy, vât cực tất phản, một dị tộc đột nhiên xuất hiện giống như thiên địch của nhân loại, chúng tiến hóa lớn mạnh, có địa vị ngang với văn minh của nhân loại, thậm chí chiếm ưu thế, làm nhân loại liên tiếp bại lui. Bắt đầu chiến tranh không ngừng.

Thế này vĩnh viễn tràn ngập hương vị của khói thuốc chiến hỏa, máu và lửa, nước mắt và bi thương, là giai điệu dài dòng không dổi, không có điểm dừng, không có niết bàn, mà hòa bình chỉ là truyền thuyết, là giấc mộng xa xôi không thể với tới.

Vì sinh tồn, mọi người chỉ có thể cầm lấy vũ khí để chiến đấu. Đây chân chính là một thế giới toàn dân toàn binh. Trừ bỏ trẻ con mới sinh, chỉ cần là những đứa trẻ bắt đầu đi đường liền bắt đầu rèn luyện, từ khi hiểu chuyện thì trên tay cũng đã cầm vũ khí.

Ma pháp, là lực lượng mang tính quyết định của nhân loại trong chiến tranh, nhưng không phải mỗi người đều có thể có được ma pháp. Mỗi một ma pháp sư có thể sử dụng ma pháp đều là chiến lực trân quý lại cao cấp. Mà nhóm ma pháp sư cũng không thẹn với thân phận nhân loại đáng kiêu ngạo của bọn họ, họ luôn là những người chiến đầu trên tiền tuyến đầu tiên, cùng dị tộc chiến đấu. Dựa vào sự cường đại của bọn họ, nhân loại mới có thể chiến đấu với dị tộc.

[ĐM/Editing] Đại hiền giả đến từ dị giới - Vô Thố Thương HoàngWhere stories live. Discover now