Chương 1 : Nữ Vương bệ hạ xuất hiện

37 2 0
                                    

Đã rất lâu rồi, từ khi dũng giả nhân loại đánh vào toà thành màu đỏ cao quý, tôi chưa một lần được quay lại đó. Ma Vương thì đang lâm bệnh thập tử nhất sinh lại còn cố gắng triệu hồi tôi thì khó mà từ chối được.

   Thành Scarlet. Vốn toạ lạc ở một vùng đất rộng, vô vàn nhân loại nhìn vào đều phải e sợ, giờ lại ở trong nơi rừng rú không nhìn thấy mặt trời, nhiệt độ thì ẩm thấp. Nó không giống như toà thành khi mà tôi vẫn còn là Thân Vương nữa. Từ khi thua trận về ở ẩn, cái sự thay đổi này quả nhiên làm tôi rất bàng hoàng.

    
- Cựu thân vương, xin mời đi lối này. Bệ hạ đang chờ ngài.

   Một người hầu. Cặp răng nanh sắc nhọn của hấp huyết quỷ lộ ra khi cô ta mỉm cười.

- Eafa. Bệnh tình của bệ hạ thế nào rồi?

- Có lẽ ngài ấy không thể sống lâu hơn 3 ngày nữa. Chúng tôi cũng đã cố gắng để kéo dài thời gian, nhưng điều đó vẫn là bất khả thi. Higanbana-sama, người có năng lực chữa trị tốt nhất thì không hồi đáp lệnh triệu tập. Vậy nên việc điều trị gặp nhiều khó khăn. - Eafa trả lời, mắt cụp xuống, đôi đồng tử màu đỏ xao động không ngừng

- Higanbana... Tôi không hiểu vì sao cô ta được chọn vào Ngũ Quỷ. Ả phụ nữ điên rồ đó... Thậm chí đối với bệ hạ còn không có sự tôn trọng dù là nhỏ nhất.

- Tôi nghĩ Higanbana-sama cũng có lí do của mình... Không chỉ ngài ấy, một số Ngũ Quỷ khác cũng từ chối lệnh triệu tập... Người duy nhất phản hồi lại chỉ có ngài và... Acer-sama thôi...

   Chỉ có hai thôi sao...?
   Cái gì mà Ngũ Quỷ chứ... 5 con quỷ mạnh nhất dưới trướng Ma Vương... Thậm chí còn không có mặt khi chủ nhân của mình sắp lìa đời. Thật mỉa mai làm sao.

- Có lẽ thời đại của ác ma chúng ta kết thúc thật rồi... - Tôi buột miệng nói

- Tôi thì không nghĩ như thế...

- Eafa?

    Có phải tôi tưởng tượng hay vừa rồi trong một khoảnh khắc, Eafa đã nở nụ cười. Nụ cười của cô ta làm cho tôi thấy vô cùng khó hiểu.

- Ý cô là thế nào?

- Không có gì. Bệ hạ đang ở sau cánh cửa này. Ngài ấy sẽ giải thích mọi thứ cho ngài.

   Tôi không hỏi thêm gì, nhẹ đẩy cửa.

  Đằng sau cánh cửa, vị vua của chúng tôi đang nằm ở trên giường. Ông ấy gầy đi quá nhiều so với trước khi cuộc chiến diễn ra. Tôi không thể tin được khi thấy ông ấy bịt mắt trái lại và bất động trên giường.

- B... Bệ hạ...!

- Oh... Yadorigi-kun! 10 năm rồi không gặp!

- Bệ hạ, đôi mắt của người...!

- A, ngươi không cần quan tâm tới nó đâu... Đây không phải vết thương chiến trận...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 16, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ma Vương Loli Của TôiWhere stories live. Discover now