Chap 28: Trận Chiến Cuối Cùng

908 41 20
                                    

Mặt trời vừa ló dạng, hừng đông mang đến cảm giác tràn đầy sức sống và tươi mát của 1 ngày mới và trong không khí se lạnh của Lon Don có 1 cuộc chiến sắp xảy ra...

Tiếng bước chân trong khu rừng nguyên sinh chưa được con người khám phá vang lên phá tan không khí trầm lặng của khu rừng, mỗi bước chân mang theo sự kiên định và quyết tâm. Ở 1 khoảng đất rộng lớn có 1 cây Thánh giá đính hồng ngọc ở giữa cùng 12 quyển sách đang bay lơ lửng xung quanh nó, Thiên Bình khẽ cuối đầu siết chạy bàn tay ngăn nỗi sợ hãi càng ngày càng lớn. Nhà Kalen bước đến mỉm cười, từ phía sau Long tộc xuất hiện và có khoảng 10 con rồng đang bay trên bầu trời rống giận. Hôm trước chỉ có 1 con thôi đã mạnh mẽ như vậy rồi, hôm nay họ phải đối mặt với cả 1 Long tộc hùng mạnh, nhà Kalen_tộc vampire lâu đời và Xà tộc. Xà và Long được coi là 2 tộc có sức chiến đấu và phòng thủ bậc cao.

Về phía nhà Vanes, lần lượt Sư Tử hoá thành sói đứng cạnh Kim Ngưu với bộ lông đỏ thu hút. Nhân Mã hoá sói đứng cạnh bảo vệ Bảo Bình, cùng với Song Ngư, Song Tử, Cự Giải và Bạch Dương. Xử Nữ khởi động ma pháp của mình, Thiên Yết cùng Ma Kết tiến lên 1 bước chứng tỏ 2 cậu sẽ là người tiên phong. Tộc phù thuỷ cưỡi chổi bay lơ lửng cùng hắc ưng tộc với đôi cánh mạnh mẽ của mình đang đối đầu với Long tộc trên bầu trời, vài người tộc người tuyết cao gần 2m to lớn từ trong khu rừng bước ra trên vai họ là 1 vài người của Tiên tộc đang đứng. Tiên tộc có thể nâng cao khả năng chiến đấu của mọi người và của chính bản thân trong 15p thế nhưng sau đó họ sẽ rất yếu, rất yếu chỉ 1 cái phất tay nhẹ cũng có thể đánh ngã bọn họ.

William bước ra từ trong hàng ngũ nhà Kalen vẫn là nụ cười quái dị đó:

- Hm.. các ngươi kêu gọi giúp đỡ rất tốt đấy!

- Huỷ đi 13 quyển sách thánh, chúng ta coi như không có chuyện gì xảy ra!

- Hahahaa vậy ngươi giao con bé Vampire kia ra ta sẽ cho các ngươi an toàn rời đi không tổn hao 1 sợi tóc! Thế nào?

Cả 2 bên đều im lặng nhưng ngay sau đó Thiên Yết cùng Ma Kết lao nhanh về phía trước tấn công William, hôm nay họ nhất định phải lấy máu ông ta tế cho cha Jack. 6 con sói to lớn nhất của tộc người sói lao lên cắn xé lũ vampire nhà Kalen, tộc Phù Thuỷ và tộc Hắc Ưng hết hợp vây khốn những con rồng của Long tộc. Phía dưới thân hình Xà tộc to lớn quất đuôi về phía Cự Giải ngay lập tức cánh tay người Tuyết đã chụp được đuôi của nó. Thiên Bình cũng lao lên, cô phải chiến đấu vì chính bản thân cô và vì những người xung quanh cô nữa. Ngọn lửa đỏ bay đến từ phía sau đập thẳng vào lưng Thiên Bình, khiến vùng thịt đó cháy khét. Cùng với ngọn lửa bay đến là quả cầu nước tiếp tục đập thẳng vào người Thiên Bình, cô gắn gượng kìm nén sự đau đớn vung tay điều khiển tảng đá to ném vào người đàn ông trước mặt. Cô tiến đến dùng ý nghĩ xé bay 2 cánh tay của người đàn ông nằm phía dưới, đôi mắt màu xanh lá của Thiên Bình nay chỉ còn nửa tia màu đỏ mỏng manh.

- Tất cả dừng tay!!!

Tiếng nói khàn khàn cùng âm điệu đáng sợ và trên tay ông ta là Bảo Bình, Bảo Bình không thể thở được rõ ràng là đang chiến thắng tại sao người đàn ông này tại sao lại xuất hiện ở sau lưng cô 1 cách mạnh mẽ như vậy khiến Bảo Bình không phòng hờ mà bị bắt lại.

Vampire và người sói (12 chòm sao)[full]Where stories live. Discover now