Part 2

264 3 0
                                    

Chính văn chương 59: Đây là tứ giác phim truyền hình

Tây Môn công ty giải trí đại biểu · La Minh Duệ vào lúc này gõ một cái Âm Trư túc xá môn. Hắn là tới đón Âm Trư quay về công ty, huấn luyện trường học khởi rối loạn, Âm Trư các hạng thành tích cũng đều đạt tiêu chuẩn , không cần thiết tiếp tục sống ở chỗ này.

Mở cửa là Địa Ngục Khuyển, La Minh Duệ sau khi vào phòng, liền bị đầy phòng mĩ nam rung động.

Âm Trư tự nhiên không cần phải nói, Long Sách, Địa Ngục Khuyển, Vãn Hương, Giáng Tuyết, đều là các hữu phong vị mĩ nam! Chói mắt đến cơ hồ để người không mở mắt ra được.

La Minh Duệ trong tay bao da suýt nữa rơi tại địa thượng. Hắn vuốt ve kính mắt, mới nói: "Mộ Dung Long Sách, rốt cuộc tìm được ngươi."

"Tương quan công việc ta đã muốn trong điện thoại nói." Long Sách nghênh đón, xem ra hai người sớm đã có chỗ trao đổi.

"Ừm, ta biết, xe ta đã muốn chuẩn bị xong, hiện tại mang theo ngươi người, đi với ta lữ quán." La Minh Duệ không khỏi nhìn nhiều Vãn Hương hai người kia vài lần, "Bọn họ là ai?"

"Là của ta bà con xa đường huynh đệ." Long Sách ăn nói bừa bãi.

Các ngươi gia tộc chẳng lẽ có mỹ mạo gien di truyền sao? La Minh Duệ trừu trừu khóe miệng.

Giáng Tuyết há hốc mồm muốn nói cái gì, nhưng nhìn xem Địa Ngục Khuyển, lại không dám lên tiếng. Vài người liền đi theo La Minh Duệ đi ra ngoài. Vãn Hương cố ý cùng sau lưng Mộ Dung Đức Âm, tưởng tìm cơ hội cùng hắn nói riêng nói.

La Minh Duệ đem vài người nhận được ngoại ô thành phố một nhà tương đối thanh tĩnh lữ quán vào ở. Hơn Vãn Hương cùng Giáng Tuyết hai người, hắn còn phải lại thêm một phòng đang lúc, Long Sách là mang theo mọi người vào thang máy, đi phòng ngủ ngủ.

Vãn Hương cùng Giáng Tuyết lại bị phân tại trong một gian phòng. Giáng Tuyết hình như quên vừa rồi bọn họ bị trói làm một đoàn xấu hổ cảnh tượng, lại chủ động nhích lại gần, cười lạnh nói: "Ngươi nhìn thấy chưa, Thái Hoa cùng Ma Đế đều bị cái kia ma chủng mê hoặc, phải tưởng khiến hai người bọn họ giải phóng, nhất định phải được giải quyết hết cái kia ma chủng."

"Ngươi muốn làm gì?" Vãn Hương rõ ràng này Giáng Tuyết là tâm tư cực kỳ ác độc người, bởi vậy ôm vài phần cảnh giác.

"Chẳng lẽ ngươi không muốn quay về Thái Hoa sao? Vãn Hương, ngươi hãy nghe cho kỹ, nhược của ta kế hoạch thành công, ngươi được Thái Hoa, ta được Ma Đế, thiên hạ trừ ma, nhất cử tam đắc!" Giáng Tuyết vươn ba ngón tay, híp mắt nói: "Ta không biết ngươi rốt cuộc còn có cái gì hảo do dự? Hay là, ngươi là rất sợ chết?"

"Nếu quyết ý hạ giới, ta liền sớm đem sinh tử vứt ở một bên! Ngươi không cần dùng lời đến kích ta." Vãn Hương nghiêm mặt nói, "Ngươi nói thẳng đi, ngươi rốt cuộc tưởng phải làm sao."

"Khẩu khí của ngươi, là đồng ý của ta kế hoạch?" Giáng Tuyết cười hì hì đứng lên, "Kia ma chủng tuy rằng mị lực khôn cùng, bất quá hắn cuối cùng là nhục thân, hủy thân thể của hắn, khiến hắn biến đắc xấu xí không chịu nổi, xem xem ai còn sẽ thích hắn!"

Ác huynh ở gần bên + Siêu sao Đức Âm (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ