Part 3

83 1 0
                                    

Chương 130: Cái gọi là chủ nghĩa giáo điều tra công

Cửu Long cung vàng điện ngọc ở ngoài, Hoa Ảnh dựa ở thanh lãnh trên bậc thang tà tọa, không vào sao trường kiếm liền tựa vào bên cạnh hắn, hắn mang theo một hồ lô rượu, bán nhắm mắt, tùy ý ngửa mặt ra đổ rượu vào miệng, hình như cực kỳ thanh thản.

Mà ở bậc thang dưới, còn lại là dầy đặc một mảnh tử thi như núi, máu chảy thành sông. Này tòa Ging loan đại điện, chân chân thành trầm phù tại vạn cốt chi thượng cô đảo. Đông Phương sắc trời tiệm trắng, Hoa Ảnh nhìn lên trời cao, trong mắt một mảnh mênh mang.

"Đây là ta lần thứ hai nhìn thấy như vậy tàn nhẫn cảnh tượng, ngươi và chủ nhân của ngươi đích xác rất giống." Thị Long đứng ở đàng xa, lạnh lùng nói.

Hoa Ảnh nói: "Trừ bỏ Mộ Dung Long Sách, ai cũng không thể tiến nhập." Dứt lời, một cái thi thể ném rơi đoạn kiếm liền tự Thị Long hai má chi trắc gào thét chạy nhanh đi qua, tại trên mặt hắn lưu lại một đạo vết máu thật sâu.

Thị Long ngay cả không nhúc nhích, tùy ý trên gương mặt máu tươi như rót, chỉ là nói: "Nếu người tới một mực giết không tha, vì sao không giết ta, chẳng lẽ ta là đặc biệt sao?"

Hoa Ảnh cũng không thèm nhìn hắn một cái, nói: "Trên đời này, chỉ có tiểu chủ nhân là đặc biệt nhất, chỉ có hắn là ý nghĩa của ta."

"Vậy ngươi có từng chân chính xem qua ta liếc mắt một cái, ngươi cũng biết ta đối với ngươi cảm tưởng?" Thị Long đạp máu tươi ngâm mặt đất, chậm rãi đi tới, "Từ ta gặp được của ngươi đầu tiên mắt nâng, ngươi khiến cho ta phẫn nộ, khiến ta lâm vào cảm thấy mình cực hạn, khiến ta càng phát ra khó có thể ức chế tâm tình của mình."

"Câm miệng của ngươi lại, ta chán ghét ầm ĩ." Hoa Ảnh lấy tay gối đầu, tiếp tục uống rượu, lại không có lập tức giết chết chậm rãi tới gần Thị Long.

Thị Long rốt cục đi vào bên người hắn, nói: "Ta là ảnh vệ, cuộc đời này chỉ biết nguyện trung thành Mộ Dung Long Sách một người. Vì chủ nhân, ta cũng sẽ dính vào máu tươi đầy tay, cũng không hội như ngươi như vậy tàn nhẫn như vậy hưởng thụ chém sát cuồng dục, ngươi là quỷ, ngươi căn bản không phải người."

Hoa Ảnh không để ý đến hắn nữa.

Thị Long thấy hắn không có trả lời, liền cất bước bước trên long giai, nói: "Hoa Ảnh, nếu như ta cứ như vậy tiến vào đại điện, uy hiếp được ngươi trân quý nhất người, ngươi có hay không sẽ liền sẽ xem ta liếc mắt một cái?"

Dứt lời thật sự theo Hoa Ảnh bên cạnh đi qua, liền muốn đi vào Ging loan đại điện.

Bỗng nhiên, trời đất quay cuồng, hồi thần sát na, dĩ nhiên bị một đôi sắt vậy cánh tay gắt gao kiềm chế ở, đưa hắn áp ngã vào địa Thị Long kinh ngạc kinh hãi nâng lên đầu, chống lại Hoa Ảnh hút máu con ngươi.

"Ta sẽ cho ngươi so chết còn sâu nặng trừng phạt." Hoa Ảnh tê kéo một tiếng xé nát Thị Long quần áo, Thị Long trong mắt kinh hãi dần dần chuyển thành thê nhất định cùng mê ly, hắn chậm rãi nhắm mắt lại, nói: "Như vậy, ngươi rốt cục có thể xem ta một cái."

Ác huynh ở gần bên + Siêu sao Đức Âm (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ